Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Những sai lầm làm hại sức khỏe của bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V095344
Giá
1.098.880 VNĐ
Ngày đăng
10/04/2017
Hết hạn
10/04/2018
Xem :
323
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Khoái Châu » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

5 ý kiến sai lầm về sức khỏe nhiều cá nhân thản nhiên cho là đúng
ADS: Giáo sư Mỹ chỉ công nghệ khỏi 90% bệnh đau dữ dội NỬA ĐẦU kinh niên trong 3 tháng! ADS: Cô giáo nhiễm tiểu các con phố lở loét DA suốt 3 năm lành toàn bộ trong 3 tuần


Kết quả hình ảnh cho sức khỏe
Qua nhiều năm, không ít hiểu lầm về tính mệnh đã “ăn sâu” trong cân nhắc của số đông cá nhân, đến mức chúng hiển nhiên được coi phải là mụn nhọt có mủ ở vùng kín thật. cùng điểm lại 5 sự lầm lẫn phản kỹ thuật tuy nhiên lại rất nhiều.
1. Mặc áo lót với gọng, nhuộm tóc có lẽ gây ra u
Theo tiến sĩ Wong Seng Weng, Giám đốc y tế tại trọng điểm u thuộc Singapore Medical Group (SMG), lâu nay vẫn còn đó quan điểm cho rằng mặc tât cả những cái áo ngực với gọng dẫn đến nguy cơ u vú. Niềm tin ấy càng được củng cố khi nữ giới tại những nước Châu Phi - nơi mà việc áp dụng áo ngực ít phổ biến - phần trăm ung thư vú thấp hơn so đáng nói so sở hữu phương Tây. nhưng, những nghiên cứu khoa học chuyên sâu không thấy bất kỳ một mối quan hệ nào.
Đối có thuốc nhuộm tóc, theo đơn vị Y tế thế giới (WHO), một vài chất nhuộm tóc có thể sở hữu nguy cơ gây ra ung thư, đặc thù phải là u bàng quang. tuy vậy, đe dọa này rất thấp và thí dụ sở hữu thì chỉ ở nhóm làm việc tại những salon tóc, nơi công nhân thường xuyên xúc tiếp với các hóa chất. WHO không coi xét việc chỉ định bài thuốc nhuộm trên mỗi cá nhân sở hữu chức năng gây ra u. số đông cách thức ngừa u vú theo Note của tiến sĩ Wong:
- kết hôn trước 35 tuổi do việc mang bầu cũng như cho con bú được chứng minh đúng là giải pháp hữu hiệu làm giảm nguy cơ ung thư.
- Duy trì trọng lượng thân thể ăn nhập.
- phòng tránh bien chung cua benh lau voi doi con làm việc đêm và ngủ đủ giấc. WHO đã phân loại tât cả những trường hợp thường công việc ban đêm trong nhóm nguy cơ "có thể dẫn đến ung thư", trạng thái tác động của ánh sáng vào ban đêm cũng như sự cân bằng hóc-môn của thân thể.
2. Bạn có lẽ tự mình thoát khỏi tình hình trầm cảm
tiến sĩ Lim Boon Leng, bác sĩ về tâm thần học tại phòng khám Gleneagles, cho biết bất cứ ai đang nên vật lộn có tình trạng này đều sẽ không thể tự mình thoát xuất được. “Khi một người nữ giới bị trầm cảm lâm sàng, quan điểm của người đó sẽ phát triển thành bị động quá mức. Để hồi phục, họ nên được chữa trị với thuốc men và số đông liệu pháp khác”, ông nhắc.
So có mày râu, người sở hữu nguy cơ nhiễm trầm cảm cao gấp đôi, có thể trạng thái sự kết hợp của các khía cạnh sinh vật học, tâm sinh lý cũng như môi trường. Nguy cơ trầm cảm cao ở tât cả những người đang trải qua tât cả những đổi thay lớn về chế độ sống như sinh nở, mất người thân thường trong thời kì trước và sau tiền mãn kinh. Trầm cảm cũng sở hữu vai trò tái diễn.
cá nhân trầm cảm chẳng thể tự giải quyết được găng cũng như điều này có lẽ gây ra rộng rãi vấn đề cũng như càng cảm giác bế tắc hơn, lại càng giúp cho tăng mức độ trầm cảm, dẫn đến một vòng quẩn quanh. hệ quả của chứng trầm cảm là rất nghiêm trọng trùng hợp được chữa trị, có lẽ gây ra chán nản có công việc cũng như hôn nhân, thậm chí sở hữu tât cả những hành vi thụ động như tự tận.
Hãy tìm kiếm sự giúp đỡ giả dụ những dấu hiệu tiếp sau đây tồn tại trong hơn hai tuần:
- tâm cảnh lo âu, mỏi mệt.
- không tính còn để ý lở loét bộ phận sinh dục đến làm việc, cuộc sống phường hội hoặc những sở thích trước đây.
- Gặp các vấn đề về giấc ngủ hay trọng lượng cơ thể.
- Kém quy tụ.
- hay mệt mỏi cũng như bị kích động.
- cảm giác tội lỗi cũng nhưmất tự tin quá mức.
- có tư tưởng hoặc hành vi tự tử.
3. Thừa mỡ, cảm giác buồn chán cũng như không với ham muốn sex phải là điều chẳng thể kị khỏi trong thời kỳ mãn kinh
Điều này sai lầm hoàn toàn với 100% nữ giới. Theo tấn sĩ Julinda Lee (Trung tâm Y tế cũng như Vệ phát sinh của SMG), việc giảm dần lượng estrogen trong thời kỳ tiền mãn kinh có lẽ dẫn đến các hiện tượng như cải thiện tâm lý, mỏi mệt và hỗ trợ tăng cân, đặc biệt đúng là vùng eo.
Nó cũng có lẽ giúp cuộc sống tình ục của cá nhân phụ nữ cải thiện theo hướng hầu như không còn khảo khát cũng như đớn đau hiện tượng trường hợp khô vùng kín. nhưng, tiến sĩ Lee cho biết: "Không ít cá nhân có thể vượt qua giai đoạn mãn kinh mà ko kể gặp nhiều chướng ngại. không sở hữu một kỹ thuật tiếp cận nào đúng là độc nhất cho toàn bộ hầu hết người". Duy sở hữu điều này thì đúng, ấy phải là những thay đổi hóc-môn sẽ giúp giúp tăng nguy cơ bị các tình hình viêm khớp, loãng xương và bệnh tim.
từ đấy, tiến sĩ Lee đã đưa ra phần đông gợi ý để khắc phục những tình hình này:
- nâng cao sức khoẻ bằng công nghệ ăn kiêng kị, tập thể dục, ngủ đầy đủ giấc và giúp đỡ bao tay.
- Tìm kiếm sự giúp đỡ của những cá nhân sở hữu tay nghề thay do thực hành theo Note của bạn bè bởi không tính sở hữu một kỹ thuật tiếp cận duy nhất cho toàn bộ tất cả trường hợp.
- chỉ định estrogen vùng kín cũng là một lựa chọn an toàn cho phụ nữ mắc khô vùng kín và đau đớn lúc quan hệ tình dụ.
4. Bệnh tim phải là vấn đề của quý ông
cùng có đột qụy, bệnh tim đúng là thủ phạm gây tử vong bậc nhất của phụ nữ ở Singapore, chiếm 1/3 tổng số ca. tấn sĩ Goh Ping Ping, giám đốc Quỹ tim mạch Singapore cho biết bệnh tim và đột qụy gặp nhiều ở nam giới hơn bạn nữ khi còn trẻ tuy nhiên nguy cơ này có phụ nữ lại nâng cao tăng sau thời kỳ mãn dục cũng như tỷ lệ tường đương mày râu.
Theo ấy, ở bệnh nhân, các dấu hiệu bệnh tim sở hữu phần rối loạn cũng như không tính đặc trưng, bao gồm khó thở, khó tiêu, tê tay, đau quặn cổ hoặc quai hàm, nhịp tim ko kể đều dễ chỉ đơn giản là mệt mỏi.
những triệu chứng này thường nhiễm hiểu lầm với những bệnh khác như dạ dày. đó phải là lý do vì sao các cơn đau quặn thắt tim ở đàn bà thường dẫn tới mất mạng hơn mày râu bởi rất khó biết được.
Để có một trái tim khỏe mạnh, những bác sĩ khuyên hầu hết trường hợp nên:
- giúp đỡ chế mức độ ăn dùng, giảm lượng đường, muối cũng như chất béo no. kị chất béo chuyển hóa dễ với trong thực phẩm chế biến sẵn và các món nướng.
- rà soát định kỳ tính mạng hàng năm thí dụ bạn trên 40 tuổi sở hữu những các chỉ số trọng lượng thân thể, áp huyết, cholesterol và lượng trục đường.
- Tập thể dục sở hữu cường độ vừa nên, đầy đủ để bạn đổ mồ hôi cũng như hít thở sâu mà ko kể cảm giác bực dọc. Để có kết quả tốt tối đa, hãy thực hiện hổ lốn những bài tập aerobic (chạy bộ, đạp xe, bơi lội) cũng như cơ bắp. Tập thể dục 5 lần một tuần, mỗi lần 30 phút là kỹ thuật hiệu nghiệm nhất để duy trì tính mệnh trái tim.
5. Loãng xương phải là bệnh của người lớn tuổi
Ở Singapore, số ca gẫy xương trạng thái loãng xương đã hỗ trợ tăng gấp 5 lần ở bệnh nhân tuổi trong khoảng 50 trở lên trong vòng 30 năm qua. trong khi tỉa xương thường xảy tiết theo tuổi tác, không tính bao giờ là quá ngay lập tức để lần đầu xây dựng một nhà băng xương chắc từ tuổi ấu thơ.
Khối lượng xương của cơ thể tăng lên cũng như đạt đỉnh vào khoảng 30 tuổi. Sau đó, thân thể lần đầu tiên trường hợp mất xương rộng rãi hơn đúng là được tạo hình mới. tấn sĩ Leon Foo, thầy thuốc giải phẫu chỉnh hình thuộc cơ sở y tế Mount Elizabeth, cho biết giai đoạn này tăng nhanh chóng theo độ tuổi, cũng như thậm chí còn rộng rãi hơn ở phụ nữ tiền mãn kinh lúc estrogen nữ suy giảm ngoài ra không phải là 100%.
Để ngừa loãng xương, bạn hãy:
- gửi đến trọn vẹn canxi cũng như vitamin D. Lượng canxi nhất thiết mỗi ngày phải là 800mg đối có cá nhân từ 19 tới 50 tuổi cũng như 1.000mg đối có thanh thiếu niên, phụ nữ mang thai dễ đang cho con bú sữa mẹ cũng như phụ cũng như người trên 50 tuổi. Đối với vitamin D, các bác sĩ khuyến cáo nên tận dụng nguồn ánh sáng mặt trời bằng kỹ thuật tắm nắng hai lần một tuần, mỗi lần khoảng 5 đến 30 phút.
- kiểm tra mật mức độ xương thường xuyên. kiểm tra mật độ xương hàng năm được khuyến cáo ở nhóm nguy cơ cao mắc chứng loãng xương
- bảo vệ các vấn đề tính mạng như phức tạp tuyến giáp dễ việc áp dụng steroid kéo dài có thể ảnh hưởng đến xương.
Theo Huyền Anh/Danviet

 

Tin đăng cùng chuyên mục