Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hút hầm cầu tại Nha Trang

Thông tin mua bán
Mã tin
V125418
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2017
Hết hạn
08/12/2018
Xem :
738
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Khánh Hòa
Loại tin đăng
Họ tên
tuan ngo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dịch vụ hút hầm cầu Nha Trang, thông cống nghẹt Nha Trang là những dịch vụ hàng đầu của công ty hút hầm cầu Nha Trang, chúng tôi luôn luôn đi đầu về giải pháp vệ sinh môi trường hàng đầu tại Tây nguyên.


Chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trang thiết bị hiện đại, nhiều năm gắn bó với nghề, thành thạo đường xá, máy móc luôn luôn được bảo trì thường xuyên nên có khả năng đáp ứng được cho khách hàng 24/24h khi có nhu cầu.

hút hầm cầu Nha Trang: http://dichvunhanh24h.net/hut-ham-cau-nha-trang-khanh-hoa.html


Công ty hút hầm cầu Nha Trang của chúng tôi ra đời năm 2009, khi đó người dân còn chưa quan tâm đến vệ sinh môi trường như hiện nay. Đến nay, đã hơn 8 năm làm công tác vệ sinh môi trường nên công ty chúng tôi hoàn toàn yên tâm khi chúng tôi phục vụ khách hàng.

Dịch vụ hút hầm cầu thành phố Nha Trang là một số ít công ty được trang bị trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất tại Tây Nguyên. Được sự lãnh đạo tài tình của lãnh đạo công ty nên đã tiến hành nâng cao chất lượng phục vụ bằng cách mua sắm thiết bị máy móc như: xe hút chân không công suất lớn, máy dò hầm tự đồng,.. nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và nhắm đến những khách hàng như công ty, nhà máy, xí nghiệp, công sở.

xem ngay: http://dichvunhanh24h.net/dich-vu-hut-ham-cau-quang-ngai-gia-re.html

Công ty hút hầm cầu tại Nha Trang cung cấp những dịch vụ thiết yếu sau:

+ hút hầm vệ sinh bằng xe chuyên dùng công suất lớn.

+ hút mỡ thải công nghiệp trọn gói, thi công nhanh gọn.

+ hút bùn vi sinh, trung chuyển bùn vi sinh trạm xử ý nước thải.

+ Dịch vụ thông cống nghẹt: cống thoát nước mưa, thoát nước thải, cống thoát nước gia đình, cống thoát nước công ty, nhà máy..

+ Thông tắc nhà vệ sinh: thông tắc bồn cầu, thông tắc bồn tiểu, thông tắc bồn rửa chén, tiểu nam, tiểu nữ.

xem ngay: https://medium.com/@hngm/hut-ham-cau-nha-trang-khanh-hoa-4e736d16e56d

+ Thiết kế, lắp đặt nhà vệ sinh giá rẻ, lắp đặt đường ống thoát nước.

+ Nạo vét hố ga, nạo vét mương cống, hợp đồng trọn gói vận chuyển, xử lý bùn trọn gói.

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, phong cách làm việc thân thiện và chuyên nghiệp cùng kết hợp với máy móc hiện đại nên dịch vụ chúng tôi luôn luôn đảm bảo mang đến khách hàng là tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Chúng tôi có đầy đủ phương thức thanh toán hiện đại, đầy đủ hoá đơn chứng từ, chứng từ hợp lệ nên chúng tôi giải quyết bất cứ trường hợp nào của khách hàng.

Ngoài ra, công ty hút hầm cầu Nha Trang chúng tôi còn phục vụ những dịch vụ khác như sau: https://www.linkedin.com/pulse/hut-ham-cau-nha-trang-khanh-hoa

 

+ thông cống nghẹt Nha Trang

Tin đăng cùng chuyên mục