Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Điện hoa Khánh Hòa đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V234549
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2018
Hết hạn
09/12/2019
Xem :
143
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Khánh Hòa
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Shop hoa tươi Khánh Hòa đáp ứng nhu cầu sử dụng hoa của mọi người một cách nhanh chóng và uy tín nhất. Shop nhận làm hoa theo yêu cầu của người mua, tặng hoa tận tay tại các địa chỉ trên thành phố.

Cửa hàng hoa Khánh Hòa cung cấp những dịch vụ hoa tươi với hoa tươi online. Nếu quý khách có thời gian thì đừng ngại ngần đến cửa tiệm để tự mình lựa những đóa hoa tươi đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn trả lời trực tiếp cho quý khách. Nếu quý khách không có thì giờ hoặc muốn gây bất ngờ cho người được tặng thì hãy chọn dịch vụ hoa tươi online, với số 0968 856 319 chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp và gửi tặng hoa đến người nhận trong vòng 1- 2 tiếng.

Shop hoa tươi Khánh Hòa luôn đa dạng về nhiều loại hoa, hoa luôn được giữ để tươi đẹp nhất.  Hoa được chọn lựa ở trong nước và một số nơi ở phương Tây, được bảo quản một cách cẩn trọng để hoa đến tay người được tặng còn nguyên vẹn như vừa được cắt ở trong vườn.

 

                               kh108

 

Để truyền tải tình cảm của người gửi tặng đến người được nhận hoa, Shop hoa tươi Khánh Hòa có nhiều sản phẩm hoa như hoa tiệc cưới, quà tặng, hoa sinh nhật, hoa hội họp, hoa khai trương, hoa tốt nghiệp, hoa tang lễ,…. với hình thức đa dạng và phù hợp nhất.

            Tiệc cưới là phút giây vui vẻ của nhiều người nên luôn cần hoa tươi. Hoa tươi được trang trí từ bàn tiệc, cổng chào, phòng đón khách,..  hay là bó hoa trên tay cô dâu đã trở thành nghi thức bắt buộc phải có trong mỗi buổi  tiệc cưới.

            Hoa tặng sinh nhật hay quà tặng làm cho người được tặng vui mừng với sự xuất hiện của những bông hoa tươi thắm và tình cảm của người gửi tặng.

            Shop hoa tươi Khánh Hòa luôn đáp ứng hoa cho các buổi hội họp hay khai trương một cách uy tín nhất.

            Hoa viếng tang lễ được shop chúng tôi sắp đặt một cách tôn kính nhằm truyền đạt những lời chưa thể nói của người gửi tặng.

 

                                 hoa vieng v546

 

Không chỉ đơn giản là công việc, Shop hoa tươi Khánh Hòa luôn cố gắng mang lại dịch vụ hoa tươi uy tín với giá cả phù hợp. Đặc biệt, dịch vụ hoa tươi online của chúng tôi luôn đảm bảo trong việc tư vấn và thời gian tặng hoa vì Shop hoa tươi Khánh Hòa có đội ngũ hoạt động chuyên nghiệp và hết mình, xem trọng việc gửi tặng những món quà là trách nhiệm và cũng là niềm vui của chúng tôi.

 Shop có nhiều chi nhánh trên khắp Khánh Hòa để bạn thuận lợi ghé đến, shop luôn mở cửa nhiều giờ trong ngày và trả lời nhanh chóng những thắc mắc của bạn, đặc biệt là những thay đổi vào các đợt lễ Tết hay những ưu đãi sẽ được thông báo trực tiếp tại shop và trang web của Shop hoa tươi Khánh Hòa.

 

Tin đăng cùng chuyên mục