Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Chỉ từ 1,7 tỷ sở hữu căn hộ 5 sao ven biển sắp bàn giao tại Nha Trang

Thông tin mua bán
Mã tin
V314249
Giá
35.416.700 VNĐ
Ngày đăng
11/11/2019
Hết hạn
11/02/2020
Xem :
133
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Khánh Hòa
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Cao Mỹ Linh
Điện thoại
0934449279
Địa chỉ
Cty CP DV BĐS Đất Xanh Nam Trung Bộ - Taagf 8 tòa nhà Sacombank - 76 Quang Trung, Nha Trang
Nội dung chi tiết

ĐỊNH VỊ GIÁ TRỊ BẢN THÂN BẰNG SỞ HỮU CĂN HỘ CAO CẤP NGHỈ DƯỠNG VEN BIỂN 

MARINA SUITES NHA TRANG

 

Nha Trang được biết đến là 1 trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Việc sở hữu 1 căn hộ cao cấp ven biển để nghỉ dưỡng ở đây không những giúp quý anh chị và khách hàng phần nào định vị được giá trị bản thân mà còn giúp gia đình mình tận hưởng gắn kết thêm tình cảm của các thành viên khi đến đây nghỉ dưỡng.

– Dự án nằm tại vị trí trung tâm, có thể là chưa đẹp nhất ở mặt tiền đường Trần Phú hoặc ở đường 30-60m, nhưng dự án sở hữu vị trí trung tâm nhất, gần biển nhất và bãi tắm trung tâm nhất, gần trường học quốc tế nhất, gần trung tâm mua sắm chợ Đầm nổi tiếng nhất, gần các cơ quan ban ngành của Tỉnh và TP nhất, gần bệnh viện, ngân hàng, công viên nhất, và cũng gần các hàng quán đặc sản tại Nha Trang nhất


– Với phong cách thiết kế mang đậm nét châu Âu đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, các căn hộ được thiết kế với không gian mở từ 2 – 3 mặt thoáng, đi kèm với đó là ban công, cửa sổ lớn đón gió trời và ánh nắng tự nhiên, đón chào sự hiện diện của thiên nhiên trong không gian sống sum vầy đầy màu sắc, các thiết bị nội thất cao cấp trong cả tòa nhà đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Và đây là 1 trong những dự án có căn hộ được thiết đẹp nhất tại Nha Trang – 1 trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới

 


– Tại căn hộ cao cấp Marina Suites Nha Trang, cả gia đình sẽ được hưởng những dịch vụ và tiện nghi đẳng cấp nhất như nhà hàng Á, Âu, hồ bơi và sảnh cafe ngoài trời ngắm cảnh, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu trung tâm thương mại, mua sắm, security 24/7 đảm bảo an ninh tuyệt đối và đặc biệt là thẻ VIP dành cho chủ sở hữu căn hộ.

 

TỔNG QUAN:

– Quy mô:31 tầng, 02 tầng hầm, 4 tầng TTTM, 8 tầng khách sạn và 19 tầng căn hộ chỉ với 247 căn hộ 4 sao chuẩn châu Âu.
– ĐẶC BIỆT: Khi quý khách hàng ký gửi chủ đầu tư thì được hưởng mức lợi nhuận 9%/năm trong vòng 3 năm, 15 ngày nghỉ dưỡng mỗi năm.
– Chính sách:
+ Tiến độ thanh toán chia nhỏ linh hoạt chỉ từ 5%/45 ngày thuận lợi cho khách.
+ Tặng bộ nội thất bếp cao cấp + máy nước nóng + máy lạnh cho quý khách hàng đặt mua trong tháng 11/2019.


– Đây là dự án có mức giá tốt nhất, và tôi xin nhấn mạnh lại “đây là dự án có mức giá tốt nhất cùng phân khúc căn hộ cao cấp tại Nha Trang” nếu như anh chị đang có ý định so sánh dự án này với bất kỳ dự án nào khác. Tiến độ xây dựng tốt nhất, chính sách mua hàng với phần quà tặng và tiến độ thanh toán tốt nhất.
————————————–

– Đừng bỏ qua tin đăng này mà hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho tôi để kiểm chứng những thông tin tôi vừa nêu trên là sự thật bằng cách chúng ta sẽ cùng đi xem nhà mẫu tại ngay dự án và tôi chắc chắn rằng anh chị sẽ phải thốt lên rằng “I LIKE IT” giống như hầu hết các khách hàng của tôi ngay khi vừa bước chân vào căn hộ. Hoặc nếu quý anh chị ở xa, tôi sẽ không ngại mà gửi ngay cho anh chị những hình ảnh và clip chân thật nhất.

– Số Hotline của tôi: 093.444.9279 zalo, viber (Cao Mỹ Linh)

                   + Tư vấn 24/7: 096.5524.286   zalo, viber (Ly Ly)
– Email: linhctm@datxanhnamtrungbo.vn
– Link website: http://nhadatbienvn.com/du-an/marina-suites-nha-trang/
– Đất Xanh Nam Trung Bộ phân phối độc quyền dự án này!
– Cảm ơn quý anh chị và khách hàng đã xem tin!
Trân trọng!

 

Tin đăng cùng chuyên mục