Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nơi Bán cửa cuốn Đức, cửa kéo Đài Loan giá rẻ nhất tại Nha Trang

Thông tin mua bán
Mã tin
V412229
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
12/01/2021
Hết hạn
12/01/2022
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Khánh Hòa
Loại tin đăng
Họ tên
Tân Hùng Phát
Điện thoại
0919100839
Địa chỉ
55/5 Lương Định Của, phường Ngọc Hiệp, Tp. Nha Trang
Nội dung chi tiết

Công ty Tân Hùng Phát cung cấp hàng chính hãng, cam kết bảo hành uy tín và cũng là Nơi Bán cửa cuốn Đức, cửa kéo Đài Loan giá rẻ nhất tại Nha Trang với nhiều mẫu mã đa dạng.

Tân Hùng Phát là thương hiệu có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cửa, là nơi nhập khẩu và phân phối, lắp ráp, sửa chữa cửa cho rất nhiều cơ sở sản xuất, công ty và nhiều công trình quan trọng tại Nha Trang - Khánh Hòa và toàn khu vực miền trung.
Cửa Cuốn Đức làm từ vật liệu nhôm cao cấp 6063 có độ bền gấp 3 -4 lần so với sản phẩm làm từ nhôm loại thường, màu sơn đẹp mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Những năm gần đây, cửa cuốn đã trở thành một phần tất yếu trong tất cả các ngôi nhà. Bởi cửa cuốn có nhiều ưu điểm cũng như hình thức sang trọng, gọn nhẹ giúp tiết kiệm không gian, tiện lợi, an toàn cho gia chủ và đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà.

Bên cạnh đó các mẫu cửa xếp Đài Loan có thiết kế đẹp với nhiều gam màu đa dạng, tạo nên điểm nhấn đẹp mắt ngay tại căn nhà. Sản phẩm hiện được lắp đặt ở các công trình nhà phố, nhà chung cư, nhà kho và nhà xưởng. Mặc dù khả năng chống rỉ sét của cửa kéo không cao như cửa inox hoặc cửa thép, nhưng dòng sản phẩm vẫn chống chịu tốt trước tác động của thời tiết. Hơn nữa, các thanh sắt được dùng để sản xuất cửa kéo cho khả năng chịu lực tốt. Cửa kéo không bị biến dạng khi phải chịu lực tác động lớn của con người. Kết hợp với ổ khóa và hệ thống nan lá cửa, các mẫu cửa kéo sắt Đài Loan đảm bảo an toàn cho người dùng.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TÂN HÙNG PHÁT

Chuyên Sửa Chữa – Lắp Đặt Cửa Cuốn – Cửa Kéo – Cửa Kính
Showroom: 55/5 Lương Định Của - Nha Trang - Khánh Hòa
Kinh doanh: 0919 100 839 - 0973 362 927
( Hỗ trợ khách hàng 24/7 )

Keyword: Noi Ban cua cuon Đuc, cua keo Đai Loan gia re nhat tai Nha Trang

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)