Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Quy trình mua cửa và thanh toán của Kingdoor.

Thông tin mua bán
Mã tin
V380239
Giá
3.100.000 VNĐ
Ngày đăng
03/08/2020
Hết hạn
03/08/2021
Xem :
152
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Khánh Hòa
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Đôn Diễm
Điện thoại
0989252309
Địa chỉ
731 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang
Nội dung chi tiết

QUY TRÌNH MUA CỬA VÀ THANH TOÁN CỦA KINGDOOR.

Để phục vụ khách hàng được tốt hơn cũng như để khách hàng hiểu được cách thức làm việc của Kingdoor như thế nào? Có thể mua cửa tại đâu? Hình thức thanh toán như ra sao?…Thì hôm nay chúng tôi sẽ trình bày về quy trình mua cửa và thanh toán của Kingdoor để khách hàng có nhu cầu sẽ dễ dàng tiếp cận hơn.

KINGDOOR - Nâng cao giá trị công trình.
KINGDOOR – Nâng cao giá trị công trình.

Quy trình mua cửa và thanh toán của Kingdoor tại Nha Trang và các tỉnh thành khác.

1. Quy trình mua sản phẩm tại Nha Trang và các huyện lân cận.

Tại Nha Trang, nếu quý khách hàng có nhu cầu về cửa có thể đến trực tiếp Showroom tại 731 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang để được tư vấn trực tiếp và tham khảo một số mẫu cửa được trưng bày tại Showroom.

Nếu quý khách không có nhiều thời gian rảnh, có thể gọi tới số điện thoại hoặc kết bạn qua zalo: 0989 252 309. Chúng tôi sẽ tư vấn các loại cửa mà Kingdoor cung cấp và gửi những mẫu ảnh thực tế để bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm được thời gian cho quý khách.

Quy trình mua cửa nhanh chóng và tiện lợi.
Quy trình mua cửa nhanh chóng và tiện lợi.

Đặt hàng online nhưng chất lượng cửa vẫn đảm bảo như đến trực tiếp Showroom nên quý khách hàng có thể yên tâm. Vì Kingdoor có nhà máy sản xuất riêng, nên đảm báo chất lượng và uy tín về cửa luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu.

=>> Quy trình mua cửa trực tiếp tại Showroom Kingdoor Nha Trang.

Bước 1: Lựa chọn màu và mẫu sản phẩm.

Bước 2: Công ty sẽ điều nhân viên kỹ thuật đến để đo kích thước cửa thực tế nhà bạn. Hoặc quý khách có thể tự đo sau đó cung cấp cho chúng tôi kích thước cửa cần làm. Hoặc chúng tôi sẽ tư vấn kích thước cho quý khách để quý khách dặn thợ xây chừa cửa. ( Nếu không phải kỹ thuật bên Kingdoor trực tiếp đo cửa, mà trong quá trình lắp cửa có vấn đề sai sót thì chúng tôi không chịu trách nhiệm).

Bước 3: Quý khách cần đặt cọc 40% số tiền trên tổng đơn hàng: Đặt hàng cửa, kế toán nhận được tiền sẽ triển khai đơn hàng xuống xưởng sản xuất. ( từ 10 đến 15 ngày sau sẽ có cửa).

Bước 4: Quý khách nhận được cửa kiểm tra màu, mẫu kèm số lượng. Nếu đã đúng đơn hàng đã đặt quý khách thanh toán đợt 2: 40%. Sau khi kế toán nhận được tiền, công ty sẽ sắp xếp thợ lắp đặt đến hoàn thiện cửa cho bạn.

Bước 5: Sau khi thợ lắp đặt hoàn thiện. Quý khách kiểm tra lại lần nữa, nếu không có vấn đề gì, quý khách thanh toán 20% còn lại.

Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Quy trình mua cửa tiện lợi, đảm bảo.
Quy trình mua cửa tiện lợi, đảm bảo.

2. Quy trình mua cửa tại các tỉnh thành khác.

Ở một số tỉnh thành khác nếu chưa có chi nhánh của Kingdoor tại địa phương. Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm của Kingdoor thì vẫn mua được bằng cách sau:

Có thể gọi tới số điện thoại hoặc kết bạn qua zalo: 0989 252 309. Chúng tôi sẽ tư vấn các loại cửa mà Kingdoor cung cấp và gửi những mẫu ảnh thực tế để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

=>> Quy trình mua cửa của Kingdoor tại các tỉnh thành khác.

Bước 1: Lựa chọn màu và mẫu sản phẩm.

Bước 2: Quý khách có thể tự đo sau đó cung cấp cho chúng tôi kích thước cửa cần làm. Hoặc chúng tôi sẽ tư vấn kích thước cho quý khách để quý khách dặn thợ xây chừa cửa.

Bước 3: Quý khách cần đặt cọc 40% số tiền trên tổng đơn hàng: Đặt hàng cửa, kế toán nhận được tiền sẽ triển khai đơn hàng xuống xưởng sản xuất. ( từ 10 đến 15 ngày sau sẽ có cửa).

Bước 4: Công ty sẽ giao hàng đến chành xe ở TP.Hồ Chí Minh. Sau đó sẽ gửi phiếu xuất kho mà chành xe đã ký xác nhận đã nhận hàng. Chụp kèm hình ảnh cửa gửi cho khách hàng.

Quý khách nhận được cửa kiểm tra màu, mẫu kèm số lượng. Nếu đã đúng đơn hàng đã đặt quý khách thanh toán đợt 2: 40%. Sau khi kế toán nhận được tiền, công ty sẽ sắp xếp thợ lắp đặt đến hoàn thiện cửa cho bạn. Hoặc bạn có thể tìm thợ lắp đặt tại địa phương để tiết kiệm chi phí. Chúng tôi sẽ hỗ trợ hướng dẫn lắp cửa qua video.

Bước 5: Sau khi thợ lắp đặt hoàn thiện. Quý khách kiểm tra lại lần nữa, nếu không có vấn đề gì, quý khách thanh toán 20% còn lại.

Kingdoor - uy tín và chất lượng - tạo nên thương hiệu.
Kingdoor – uy tín và chất lượng – tạo nên thương hiệu.

Quý khách có thắc mắc về quy trình mua cửa, hãy liên hệ chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn. Chúc quý khách lựa chọn được loại sản phẩm tốt và phù hợp nhất với ngôi nhà của mình!

Quý khách có thể tham khảo thêm tại đây:

BÁO GIÁ CỬA NHỰA | CỬA NHÀ VỆ SINH TẠI NHA TRANG.

BÁO GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP TẠI NHA TRANG.

CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF MELAMINE TẠI NHA TRANG.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

SĐT / Zalo: 0989252309. Ms. Diễm

Fanpage: Cửa gỗ nhựa Composite Nha Trang

Website: cuanhuanhavesinh

Showroom trưng bày:

731 Lê Hồng Phong – Phước Long – Nha Trang.

586 QL13, p.Phước Long B, q.9

Tin đăng cùng chuyên mục