Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Cần tìm NPP đầu nhớt Anglomoil khu vực miền trung

Thông tin mua bán
Mã tin
V169004
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2018
Hết hạn
08/06/2019
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Khánh Hòa
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Minh Hội
Điện thoại
0932015869
Địa chỉ
170 đường Thống Nhất, khu phố Hiệp Thắng, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Nội dung chi tiết

Công ty TNHH TM DV Rồng Khánh là nhà nhập khẩu, sản xuất và phân phối sản phẩm dầu nhớt cao cấp thương hiệu Anglomoil tại Việt Nam trân trọng gửi đến Quý Đối Tác, Khách Hàng lời chúc Sức Khỏe, Hạnh Phúc và Thành Đạt.

Từ năm 2013 Công ty TNHH TM DV Rồng Khánh chính thức trở thành đối tác chiến lược là nhà Nhập Khẩu và Phân Phối độc quyền sản phẩm dầu nhớt cao cấp thương hiệu Anglomoil tại Việt Nam

Nhà Phân Phối chiến lược cho dòng sản phẩm Anglomoil trên thị trường toàn quốc cụ thể như sau:

 

  1. Nhu cầu tuyển chọn số lượng và hình thức:
    • Nhu cầu: 01 NPP / tỉnh.
    • Hình thức: Độc quyền tại 01 tỉnh ( hoặc hơn tùy theo thỏa thuận ).
  2. Điều kiện trở thành NPP chiến lược:
    • Quý Khách Hàng đam mê kinh doanh và có kế hoạch rõ ràng cho ngành nhớt.
    • Nhiệt tình, tâm quyết kinh doanh, tham vọng chiến thắng.
    • Tài chính: 500.000.000 –  900.000.000 đồng, tùy theo từng khu vực cụ thể.
    • Quý Khách Hàng có kinh nghiệm trong việc phân phối ngành dầu nhớt, phụ tùng Ôtô, các thiết bị công nghiệp, kinh doanh vận tải hoặc Quý Khách Hàng làm việc trong lĩnh vực quản lý giao thông, môi trường là một lợi thế.
  3. Quyền lợi của Nhà Phân Phối
    • Chiết khấu gộp: > 20% trên giá thành niêm yết.
    • Hỗ trợ tuyển dụng, huấn luyện và đạo tạo: kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng dầu nhớt cho bộ phận kinh doanh của NPP.
    • Thanh toán lương và thưởng thêm cho bộ phận kinh doanh của NPP theo định kỳ tháng khi hoàn thành doanh số.
    • Hỗ trợ trang trí bảng hiệu tại kho hoặc văn phòng của NPP.
    • Hỗ trợ các vật phẩm quảng cáo: catalogue, leaflet, kệ, áo thun cao cấp vv.
    • Bảo hộ độc quyền phân phối tại khu vực đã ký kết.
    • Không áp đặt chỉ tiêu, doanh số trong giai đoạn đầu để mở rộng, bao phủ thị trường, tạo lợi thế cạnh tranh.
    • Phân tích và tư vấn kỹ thuật sản phẩm, đàm phán thỏa thuận với các Đại lý, Cửa hàng, Nhà máy, Xí nghiệp trong khu vực bán hàng.
    • Hỗ trợ nghiên cứu thị trường, cung cấp tình hình đối thủ cạnh tranh, xây dựng các chính sách khuyến mãi, bán hàng, tổ chức các sự kiện, hội thảo, vv.

 

Tin đăng cùng chuyên mục