Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

siêu phẩm the arena

Thông tin mua bán
Mã tin
V149247
Giá
400.000.000 VNĐ
Ngày đăng
12/04/2018
Hết hạn
27/04/2018
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Khánh Hòa
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
dương thanh xuân
Điện thoại
01669791631
Địa chỉ
housinco 323 lương thế vinh
Nội dung chi tiết

ARENA - SIÊU PHẨM CONDOTEL DỌC BỜ BIỂN, SÁT SÂN BAY, VI VU ĐẦU TƯ, VỐN 400 TRIỆU, LH 01669791631

Khu vực: Bán căn hộ chung cư tại The Arena Cam Ranh - Thành phố Cam Ranh - Khánh HòaGiá: 1.3 tỷ  Diện tích: 35m²
Khánh Hòa được biết đến là một trong những trung tâm thu hút khách du lịch hàng đầu ở nước ta với hạ tầng giao thông hoàn hảo, thuận tiện cả bốn đường: Bộ, thủy, sắt, hàng không mà trong đó Cam Ranh trở thành điểm sáng mới cho ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa. Nổi trội hơn hẳn với bãi biển tuyệt đẹp, nước trong xanh cùng với những bãi cát trắng mịn bất tận. 

The Arena - 1 siêu phẩm condotel tọa lạc đắc địa trên mặt đường Nguyễn Tất Thành, xây dọc bờ biển, sát sân bay quốc tế Cam Ranh. 

Nơi đây không chỉ đơn thuần là căn hộ để ngủ, nghỉ, mà nó được đặt trong tổ hợp hơn 30 tiện ích siêu sang, đẳng cấp giới thượng lưu. 

Căn hộ bàn giao full nội thất 5*, thấu hiểu tâm lý khách du lịch, chủ đầu tư xây dựng những căn hộ từ 35m2 đến 70m2 - một không gian không quá rộng nhưng vẫn đảm bảo sự ấm cúng và đầy đủ tiện nghi khi nghỉ dưỡng. 

Chỉ vốn với 400 triệu đã có thể đầu tư ngay một căn xứng tầm giới thượng lưu, cực kỳ thoải mái khi lịch thanh toán chia làm 4 kỳ. Ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% không phải trả gốc và không phải trả lãi cho đến khi giao nhà. 

Được quản lý bởi tập đoàn uy tín hàng đầu Thái Lan về lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng: Tập đoàn AHS, tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận cho khách hàng đến 95%. 

Không có một bất kỳ lý do nào để chần chừ mà không sỏ hữu ngay một căn. 

The Arena - 1 tuyệt phẩm trên thị trường bất động sản, nơi bốn mùa lễ hội, nơi hội tụ cộng đồng, nơi không còn sự phân biệt về màu da, dân tộc, đất nước - nơi hòa nhập cộng đồng chỉ còn những khoảnh khắc bất tận - 1 kỳ nghỉ đáng nhớ, hứa hẹn mang đến siêu lợi nhuận cho nhà đầu tư. 

đăng ký ngay để nhận thông tin dự án : https://goo.gl/forms/XYj3Kx9foQLrNYT82
Tin đăng cùng chuyên mục