Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

bán cắt lỗ kỳ nghỉ dưỡng Alma Nha Trang giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V132637
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2018
Hết hạn
01/02/2018
Xem :
338
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Khánh Hòa
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
long
Điện thoại
0922288386
Địa chỉ
45a Đường Láng Đ Đa HN
Nội dung chi tiết

ALMA chính thức giới thiệu đến mọi người loại hình nghỉ dưỡng vốn rất phổ biến ở các nước Châu Âu mang tên: Sở hữu kỳ nghỉ (Vacation Ownership).

Khu nghỉ dưỡng Alma có quy mô 30ha ở Bãi Dài, Bắc Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa với tổng vốn đầu tư 300 triệu USD, mang phong cách thiết kế châu Âu đem đến những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp. Được khởi xướng tại Pháp vào thập niên 60, “Sở hữu kỳ nghỉ” (Vacation Ownership) không chỉ là xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp mà còn mang đến nhiều tiềm năng dài hạn cho giới đầu tư. Sau hơn 50 năm phát triển tại 100 quốc gia, mô hình bất động sản này sẽ được triển khai tại Việt Nam với dự án Alma.
Khu nghỉ dưỡng Alma có quy mô 30ha Khu nghỉ dưỡng Alma được xây dựng bởi Công ty TNHH Vịnh Thiên Đường, do ông Igal Ahouvi, tỷ phú người Israel làm chủ đầu tư. Với vị trí thuận lợi, một bên tiếp giáp trục đường chính kết nối đến trung tâm thành phố Nha Trang, một bên là biển xanh, dự án sở hữu nhiều lợi thế cho cả hoạt động du lịch, kỳ nghỉ tại Nha Trang (Nha Trang vacations) và đầu tư lâu dài. Để giữ nguyên bản các đặc điểm tự nhiên, Alma được xây trên một hòn đảo có một mặt giáp tuyến đường chính nối thành phố Nha Trang với khu nghỉ dưỡng, và mặt kia là bãi biển êm đềm bao quanh khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, một công viên cảnh quan rộng 4 hecta được đặt trong Alma qua một lối đi uốn lượn dọc theo bờ biển hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui cho khách du lịch.
Với diện tích thêm 25 hecta nữa, Alma có kích thước bằng nhiều làng ở Việt Nam và không khí quá yên bình nếu so sánh với các đô thị nhộn nhịp. Alma là nơi quý khách có thể giũ bỏ toàn bộ căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống bận rộn thường ngày để có thời gian thư giãn và kết nối lại với thiên nhiên và biển cả.
Được thiết kế như một ốc đảo với biển, hồ bơi và những công viên xanh, Alma hướng tới trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng tại Nha Trang, cùng những dịch vụ chăm sóc khách hàng ở mọi lứa tuổi. Khu nghỉ dưỡng năng động và hướng ngoại thu hút những người năng động và có tầm nhìn. Với những người mong muốn nghỉ ngơi và tận hưởng nhịp sống chậm hơn, chúng tôi có không gian nghỉ dưỡng yên bình có các khu vườn ngắm cảnh và bãi biển cát trắng bao quanh.
Đó là khu nghỉ dưỡng đáp ứng yêu cầu của nhiều thế hệ, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong gia đình và đảm bảo cho các kỳ nghỉ tại Nha Trang (Nha Trang vacations)trong nhiều năm sau nữa. Khi sở hữu những gói kỳ nghỉ kéo dài từ 1-3 tuần mỗi năm, khách hàng của Alma có thể lập kế hoạch du lịch cho gia đình trong nhiều năm liền với mọi chi phí được trả từ năm đầu tiên. Nhờ vậy khách hàng sẽ không phải lo lắng phòng nghỉ tại Nha Trang về tình hình kinh tế biến động hay lạm phát trong tương lai. Ngoài ra, họ còn được tham gia vào “Cộng đồng Sở hữu kỳ nghỉ” với hơn 17 triệu thành viên và có cơ hội đến với hơn 6.000 khách sạn liên kết trên toàn cầu… ở các quốc gia như: Nga, Hà Lan, Thụy Điển, Phần Lan, Canada, Mỹ… Ông Brian Martin, Tổng giám đốc Alma, cho biết trong bất kỳ năm nào, nếu gia đình khách hàng không thể đi nghỉ tại đây như dự kiến, khách hàng có thể chuyển nhượng tuần nghỉ đó cho người khác có nhu cầu. Theo cách này, khách hàng sẽ được một khoản lợi tức từ 20-25% số tiền ban đầu bỏ ra và chỉ trong vòng 4 năm có thể thu hồi lại vốn đầu tư. “Với mức giá chúng tôi đang chào bán cho các gói kỳ nghỉ 1-3 tuần tại Alma, khách hàng có thể tiết kiệm được đến 25% so với mức giá khoảng 4.200 USD một tuần tại các khách sạn đẳng cấp khác cạnh bãi biển”, ông Brian Martin nhấn mạnh. Hiện nay, dự án Alma đã được phê duyệt tỷ lệ 1:500 và sẽ được khởi công vào giữa năm 2014, dự kiến hoàn thành vào năm 2018. Đây là một mô hình khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng mang tên “Sở hữu kỳ nghỉ” với hình thức khách hàng sẽ mua trước thời gian kỳ nghỉ tại Nha Trang (Nha Trang vacations) tối thiểu 1 tuần, nhiều nhất 3 tuần để sở hữu một căn biệt thự tại đây. Khi hoàn thành, dự án sẽ có 200 biệt thự và 400 căn hộ tương đương với hơn 30.000 đơn vị kì nghỉ mỗi năm. Dự kiến, diện tích tối đa cho mỗi căn hộ là 200m2 và tối thiểu là 70m2. Alma là sự kết hợp hoàn hảo của nét thanh lịch châu Á và nét hiện đại của châu Âu…sẽ mang đến cho bạn và gia đình một kỳ nghỉ tại Nha Trang (Nha Trang vacations) trên cả sự tuyệt vời.

Tin đăng cùng chuyên mục