Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game đoán màu hại não Color Switch dành cho iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V125908
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2017
Hết hạn
12/12/2018
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Kiên Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game đoán màu hại não Color Switch dành cho iPad

Game Color Switch là một trò chơi điện tử dành cho iPad đang được rất nhiều người yêu thích. Đây là tựa game có tính chất thu hút cực cao, khi tham gia vào màn đầu tiên thì chắc chắn sẽ phải chơi thêm nhiều màn tiếp nữa.

Game Color Switch dành cho iPad cực hay

Có thể nói game Color Switch trò chơi màu sắc được nhiều người chơi đánh giá là có cách chơi khá đơn giản nhưng điểm khiến trò chơi được nhiều bạn trẻ biết đến là sự hại não trong trò chơi. Phong cách chơi độc đáo trong game sẽ hứa hẹn rất nhiều pha xử lý luống cuống làm người chơi phải đứng ngồi không yên trên màn hình chơi của mình.

1. Đôi nét sơ lược về game Color Switch

Game được thiết kế với đồ họa 2D theo phong cách đồ họa phẳng. Cũng giống như tên gọi của nó, giao diện của trò chơi có nhiều màu sắc khác nhau. Các đối tượng như quả bóng, hình ngôi sao đều được vẽ bo tròn ở các góc cạnh tạo cho người chơi có cảm giác mềm mại khi tương tác. Bên cạnh đó âm thanh trong trò chơi cũng rất thân thiện, không quá dồn dập mà lại nhẹ nhàng, dễ chịu.

Hình nền trong game được thiết kế màu đen, có các nút bấm để tương tác với trò chơi hình màu trắng, các vật thể lại có đa màu sắc. Cách phối hợp như trên sẽ giúp cho người chơi ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể dễ dàng làm quen được với giao diện 1 cách nhanh chóng.

Trò chơi không quá phức tạp, không cần sử dụng nhiều thao tác với nhiều phím bấm điều khiển mà nhiệm vụ duy nhất của người chơi là chạm liên tục vào màn hình và điều khiển quả bóng. Để có thể giữ cho các quả bóng nhảy lên vượt qua các chướng ngại vật thì bạn phải thực hiện giữ trên màn hình.

Trong game sẽ có nhiều chế độ chơi để bạn có thể lựa chọn tùy thích như: Challenges, Rances, Reverse, Split, Color Swap, Gravity, Color Fly và Cave.

Màn hình chơi game Color Switch

2. Phương pháp chơi game Color Switch

Trò chơi vô cùng ấn tượng với những cách chơi riêng biệt trong từng màn chơi. Tham gia vào game, bạn sẽ tận mắt được chứng kiến các thử thách mà game đem lại với các trải nghiệm độc và lạ hơn so với các phiên bản đã từng tham gia trước đây.

Nghe có vẻ thú vị nhưng điểm chốt đó là mỗi vòng bạn sẽ phải vượt qua 2 lần, 1 lần vào bên trong và 1 lần thoát ra ngoài. Chưa hết, trong mỗi vòng sẽ có các cách chơi thay đổi liên tục khi chúng ta tiến sâu hơn vào Color Switch.

Ví dụ, bạn tham gia 2 vòng tròn quay sát nhau theo kiểu bánh răng, 1 vòng tròn nằm trong tam giác và 1 vòng tròn nằm trong ô vuông…. Như vậy, trong mỗi vòng đó bạn sẽ phải trải qua mỗi cửa tử, ở các cửa ấy từng màu của chấm sẽ thay đổi hoàn toàn. Điều này tạo thêm cho người chơi phải điên đầu suy nghĩ xem làm thế nào để khớp chính xác các màu sắc với nhau.

Các bạn có thể hiểu như sau, khi quả bóng có màu trắng mà vòng tròn lại gồm 3 – 4 đoạn có màu sắc khác nhau: xanh, đỏ, tím, vàng, đen, trắng… thì bạn phải chờ đến khi khu vực màu trắng xuất hiện thì mới có thể điều khiển quả bóng nảy lên lọt qua. Nếu màu của quả bóng khác với màu của vòng tròn mà bạn tiến hành nảy lên thì quả bóng đó sẽ bị vỡ vụn thành từng mảnh nhỏ. Đồng nghĩa với việc, game over và bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.

Sự thay đổi đa dạng của từng màu sắc trong các màn chơi

Trên quãng đường di chuyển của mình bạn sẽ phải ăn những ngôi sao và nó sẽ làm thay đổi màu sắc của quả bóng. Vì thế, bạn cần hết sức tập trung và chú ý mỗi khi thay đổi màu sắc. Càng đi được quãng đường dài thì cấp độ của bạn càng tăng, độ khó cũng vì thế cũng sẽ tăng, những khối hình sẽ phức tạp hơn và tốc độ nhanh hơn. Điểm số qua mỗi lần sẽ được tính +1 mỗi khi bạn vượt qua được 1 khối hình nào đó.

Cứ như vậy, Color Switch sẽ biến hóa 1 cách điên cuồng trước con mắt của từng người chơi liên tục, liên tục sau đó vẫn chất đầy những thử thách mãi không ngừng. Và cứ mỗi lần thất bại, tỷ lệ phần trăm thay mới chiếc iPad của bạn sẽ lại được 1 phen nâng cấp đột biến.

3. Hướng dẫn phương pháp tải game Color Switch

Để có thể cài đặt trò chơi Color Switch về cho chiếc iPhone/ iPad của mình, bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Bấm vào nút “cài đặt” và AppNaz.com sẽ đưa bạn đến ứng dụng được cung cấp trên iTunes.

Bước 2: Lựa chọn và tải ứng dụng.

Lưu ý: Các bước tải trên chỉ dành cho những ứng dụng được cung cấp miễn phí bởi nhà phát triển. Với những ứng dụng phải trả phí, thì nhà cung cấp sẽ đưa bạn tới liên kết tải trực tiếp từ các iTunes Store và bạn phải thanh toán 1 khoản tiền để có được ứng dụng đó về máy.

Một cách tải đơn giản hơn đó là bạn game Color Switch  tại đây

Tải game Color Switch ngay hôm nay để tham gia vào các vòng chơi

Lối chơi đơn giản, dễ hiểu nhưng thật khó cho người chơi chinh phục game Color Switchdành điểm cao. Hãy tải ngay game về máy để có thể trải nghiệm.

 

Tin đăng cùng chuyên mục