Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Đánh giá sàn tiền ảo nào uy tín 2021 ? Danh sách sàn giao dịch tiền điện tử UY TÍN NHẤT

Thông tin mua bán
Mã tin
V412786
Giá
321.000 VNĐ
Ngày đăng
18/01/2021
Hết hạn
22/01/2022
Xem :
477
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Kiên Giang
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

 

đại lý phân phối Binance

Tuy mới chỉ được xây dựng thương hiệu vào tháng 7 năm 2017, nhưng hiện nay Binance đã là đại lý phân phối tiền điện tử to nhất thế giới. Binance có khối lượng trao đổi trung bình mỗi ngày hơn 10 tỷ USD, sắp bằng tổng khối lượng chín sàn phân phối khác trong top 10 cùng lại. Họ nổi tiếng là có giao diện gần gũi với khách hàng, độ bảo mật cao và có lực lượng support nhiệt liệt. Thêm nữa Binance tương trợ đến 970 cặp đàm phán tiền ảo, giải quyết được số đông nhu cầu của người mua nên Nhận định sàn tiền ảo nào uy tín đã có tài khoản Binance thì đầy đủ các bạn không cần dùng các đại lý phân phối khác.

sàn giao dịch binance

Coinbase

Coinbase được thành lập từ năm 2013 bởi Brian Armstrong, một cựu kỹ sư AirBNB và Fred Ehrsam, một cựu đàm phán viên Goldman Sach lúc bitcoin và blockchain phần nhiều chưa được người nào biết tới. Coinbase có thể không hề lớn nhất, nhưng uy tín của Coinbase cứng cáp là tốt nhất trong thị phần tiền ảo. Rất hãn hữu có sàn phân phối nào tồn tại lâu tương tự mà chưa từng xảy ra bất kỳ vấn đề về bảo mật tương tự. Coinbase cũng lừng danh là cực kỳ nghiêm ngặt trong việc lựa chọn các đồng bạc ảo để niêm yết. Vậy nên, hầu như bất kỳ đồng bạc ảo nào được Coinbase niêm yết đều tăng giá mạnh mẽ, đủ để chứng minh họ uy tín như thế nào. Tuy vậy hiện tại Coinbase ko cung ứng nhà sản xuất trao đổi tiền ảo cho Việt Nam mà chỉ cung ứng tính năng lưu trữ.

sàn giao dịch coinbase

Kraken

Kraken xây dựng thương hiệu vào năm 2011, có trụ sở tại San Francisco, California, Hoa Kỳ. Kraken là một trong những sàn phân phối tiền ảo lâu đời nhất thế giới còn còn đó, họ sản xuất nhà sản xuất cho cư dân của 48 tiểu bang Hoa Kỳ và 176 quốc gia, cho phép bàn bạc 40 loại tiền điện tử khác nhau với fiat, Không chỉ thế còn ghi nhận thông báo thị trường cho Bloomberg Terminal. Kraken được biết tới như một sàn giao dịch quan yếu trong việc thu hồi quỹ của vụ hack sàn Mt Gox nổi tiếng năm 2014. Danh tiếng của Kraken rất khả quan, bạn tất cả không thể mua thấy lời phàn nàn nào về Kraken trên internet mặc dầu họ đã phân phối nhà cung cấp cho hàng triệu người suốt 9 năm qua.

sàn phân phối Huobi

Huobi ( tiếng Trung :火 币 网; bính âm : Huǒbìwǎng ) được ra đời tại Trung Quốc từ năm 2013, hiện đã có trụ sở tại Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ. Đại lý phân phối Huobi có phổ quát nét tương đồng với sàn Binance khi đều có CEO là người Trung Quốc và vững mạnh mạnh tại thị trường châu Á. Ví như các bạn là quý khách mới sẽ rất khó cảm nhận sự khác biệt giữa Huobi và Binance.

sàn giao dịch huobi

Localbitcoins

Khác với những sàn trên, Localbitcoins là một sàn phân phối phân quyền (Peer lớn peer). Nghĩa là họ cho phép những đàm phán ngang hàng giữa quý khách với nhau thay vì thương lượng tụ hội như những đại lý phân phối khác, Không chỉ có vậy họ tập hợp vào nhân tố cách đổi tiền ảo ra tiền thật “Local”, chuyên những người mua ở sắp nhau để giao dịch. Localbitcoins ko bắt buộc hồ sơ KYC (know your customer) mà sử dụng hệ thống tiếng tăm, trong ấy họ sẽ Nhận định xếp hạng danh tiếng và công khai những đàm phán trong dĩ vãng của các bạn để xác định bạn có uy tín hay ko.

sàn giao dich local bitcoin

Remitano

Remitano thuộc tổ chức Babylon Solutions Limited, được thành lập tại quốc gia Công hòa Seychelles, có trụ sở tại Mỹ và hỗ trợ gần 60 tiếng nói khác nhau, được Tìm hiểu là nơi sắm bán Bitcoin an toàn và uy tín. Remitano là một sàn giao dịch tạo ví tiền ảo P2P tương tự Localbitcoins, là nơi sắm bán và thảo luận Bitcoin và những loại tiền ảo khác to nhất tại Việt Nam.

sàn giao dịch remitano

 

Tin đăng cùng chuyên mục