Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Tham khảo các cách dùng máy làm trân châu thuận tiện

Thông tin mua bán
Mã tin
V135443
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
31/01/2018
Hết hạn
31/01/2019
Xem :
926
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Sìn Hồ » Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tìm hiểu về trà sữa và nguồn gốc của những hạt trân châu có trong trà sữa nhé
 
Ngày nay, với sự bùng nổ về trà sữa, các quán trà sữa mọc lên nhanh chóng nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe hơn của người dùng. Ngày nay, không những vị trà sữa phải đa dạng, thơm ngon, mà ngay cả những những món topping đi kèm cũng ngày càng được đánh giá kỹ lưỡng hơn.
 
Trân châu có quan trọng khi đánh giá một ly trà sữa không?
 
Trân châu là một thành phần gần như không thể thiếu trong mỗi ly trà sữa. Đánh giá một quán ngon, trân châu cũng góp phần quan trọng trong những tiêu chí được đề ra. Thế nhưng, để có một phần trân châu ngon là không đơn giản. Mùi vị phải ngọt, trân châu phải dai, kích cỡ trân châu phải tương đương nhau,... đó chỉ là một vài trong số rất nhiều tiêu chí khác để đánh giá. Chính vì những yêu cầu như vậy nên nếu làm trân châu bằng tay sẽ rất cực và mất rất nhiều thời gian mà chưa chắc có thể đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Máy làm trân châu ra đời hỗ trợ việc làm trân châu, vừa tiết kiệm thời gian, vừa đem lại những hạt trân châu ngon và chất lượng nhất.
 
 
 
Ưu điểm của máy làm trân châu
 
Tiết kiệm công sức
 
Một điều dễ thấy là máy làm trân châu giúp tiết kiệm rất nhiều công sức. Nếu như làm tay có lẽ phải cần tới 5 người làm cho một ngày đông đúc thì với máy làm trân châu, chỉ cần một người là đủ.
 
Tiết kiệm nguyên liệu
 
Nếu như làm trân châu bằng tay, xác suất làm hỏng cao hơn so với khi làm máy, mà nếu trân châu làm ra không đúng chuẩn thì phải bỏ đi, như thế rất hao tốn nguyên liệu. Giờ đây, chỉ một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể cho ra lò nhiều hạt trân châu với lượng nguyên liệu bỏ ra ít nhất. Có thể nói bạn có thể vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được công sức.
 
Hình ảnh một máy làm trân châu
 
Trân châu ra lò đúng chuẩn
 
Với máy làm trân châu, bạn không còn phải lo sợ việc hạt trân châu của mình có chất lượng không đồng đều, hạt thì quá lớn, hạt lại quá nhỏ, hay hạt thì bị nhão, hạt lại quá nhạt. Máy làm trân châu giúp bạn loại bỏ những rắc rối trên. Giờ đây, dù bạn có làm bao nhiêu hạt trân châu đi nữa, chỉ cần làm bằng máy, những hạt trân châu của bạn sẽ có chất lượng tương đương nhau. Chỉ cần một công thức chuẩn để làm trân châu, sử dụng máy, và bạn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.
 
 
 
Có thể nói, trong giai đoạn bùng nổ trà sữa như hiện nay, với yêu cầu và khẩu vị ngày càng cao của khách hàng, máy làm trân châu là một “trợ thủ” không thể thiếu cho các quán trà sữa. Nhờ có máy, những thao tác rườm rà trước đây đã được cắt giảm một cách triệt để mà vẫn mang lại hương vị đậm đà và thơm ngon nhất cho người dùng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục