Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game Frontline Commando bắn súng dành cho iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V125910
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2017
Hết hạn
13/12/2018
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game Frontline Commando bắn súng dành cho iPad

Game Frontline Commando là dòng game bắn súng hiện đang thu hút được rất nhiều game thủ tham gia. Đặc biệt, công ty Glu Mobile đã phát hành phiên bản dành cho các dòng máy có hệ điều hành IOS, để thuận tiện hơn trong quá trình chơi.

Game bắn súng hấp dẫn trên iPad

Game Frontline Commando hay còn có tên gọi khác “Đại chiến thế giới” là tựa game nhập vai hành động vô cùng hấp dẫn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại hành động và bắn súng trên phong cách mô phỏng chiến tranh thế giới thứ II đã tạo nên những nét độc đáo trong game. Nhiệm vụ của người chơi chính là đánh chiếm các vùng đất đã mất bằng sự hỗ trợ tích cực từ kho vũ khí khổng lồ và hệ thống kỹ năng chiến đấu đa dạng.

1. Một số thông tin về game Frontline Commando

Game Frontline Commando sẽ mang tới cho bạn những phút giây ký ức hào hùng trong trận chiến Normandy lịch sử. Bởi đây chính là bước ngoặc lớn trong chiến tranh thế giới thứ II.

Đúng như tên gọi, Frontline Commando sẽ đưa bạn vào những năm tháng đấu tranh quyết liệt 1944.  Đây là thời điểm quân đồng minh tiến hành chiến dịch phản công lớn nhất lịch sử nhằm vào Đức quốc xã đang đóng quân tại vùng Normandy nước Pháp.

Với nền đồ họa và hiệu ứng âm thanh chuẩn HD sẽ mang lại cho người chơi có cảm giác như chính mình đang ở trong trận chiến. Mục tiêu của bạn trong đây là chiến thắng được lực lượng chiếm đóng của thực dân Pháp.

Game Frontline Commando gây không ít khó khăn và thử thách cho người chơi khi bước vào 1 trận chiến khốc liệt hơn bao giờ hết. Bằng cách sử dụng các kỹ năng để tiêu diệt kẻ thù, bạn sẽ phải vượt qua tổng cộng 145 nhiệm vụ được chia thành 5 chiến dịch khác nhau. Mỗi chiến dịch diễn ra tại 1 vùng đất riêng biệt

Các trận chiến diễn ra quyết liệt trong cả 145 trận đấu

Bạn sẽ phải trải qua 5 chiến dịch bao gồm: Juno, Sword, Omaha và Utah. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được phần thưởng và tiền để nâng cấp vũ khí, vật dụng hỗ trợ cho nhân vật của mình. Nếu muốn sở hữu các loại vũ khí và áo giáp… mạnh nhất bạn sẽ phải chi rất nhiều tiền. Tuy nhiên, điều đó sẽ không cần thiết bởi game thủ vẫn có thể trải nghiệm trò chơi mà không cần sự nâng cấp này.

Thông thường, những nhiệm vụ mà bạn trải qua chỉ mất vài phút để hoàn thành. Để có thể vượt qua những thử thách này, bạn cần học cách di chuyển và thực hiện các thao tác 1 cách nhuần nhuyễn và khéo léo. Bạn chỉ cần làm những thao tác đơn giản, bởi nhân vật của bạn chỉ di chuyển trong phạm vi hẹp. Cụ thể, nhân vật sẽ tự động di chuyển đến 1 điểm chốt sau khi đã tiêu diệt toàn bộ kẻ địch. Tại mỗi điểm chốt, bạn chỉ có thể di chuyển 1 cách có giới hạn giữa những vị trí nấp, bật ống ngắm ở góc nhìn người thứ nhất hoặc bắn theo hồng tâm ở góc nhìn thứ ba. Điều này khá đơn giản vì bạn sẽ được khám phá khoảng 10 bản đồ khác nhau và nó xuất hiện xuyên suốt trong 145 màn chơi.

2. Các tính năng trong game Frontline Commando

·         Tham gia vào trận chiến toàn cầu và giành những các giải thưởng hấp dẫn được trao cho các sự kiện đặc biệt mỗi tuần.

·         Cung cấp bản đồ tấn công làng bản mới, hỗ trợ tăng tính cạnh tranh và khốc liệt của từng trận đánh trong các cấp độ chơi mới

·         Thêm nhiều đường ngắm bắn bí mật, hãy chiến đấu chống lại gián điệp trong các sự kiện đặc biệt để nhận phần thưởng bổ sung

Những đường ngắm bắn điêu luyện sẽ quyết định trận đấu

·         Gây bất ngờ và đầu độc cho kẻ thù bằng các loại vũ khí mới

·         Trang bị những loại mũ giáp trận chiến mới với các hiệu ứng phá hủy đặc biệt: lửa, khói cháy nổ, sự hỗn loạn và nhiều trải nghiệm đặc sắc.

·         Chiến dịch 1 người chơi khổng lồ: bạn được trải nghiệm 145 nhiệm vụ riêng tại các vùng bờ biển. Phá hủy những chiếc xe tăng và pháo đầy sức mạnh để mở đường cho lực lượng đồng minh tiến vào. Hãy nhanh tay chốp lấy 1 khẩu súng cố định và phá hủy những căn cứ tiền tuyến. Sử dụng khẩu súng sẵn có để loại bỏ bom và đạn dược trước khi chúng quét sạch vùng đất đó.

3. Hướng dẫn cách tải game Frontline Commando

Để có thể cài đặt trò chơi Frontline Commando về cho chiếc iPhone/ iPad của mình, bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Bấm vào nút “cài đặt” và AppNaz.com sẽ đưa bạn đến ứng dụng được cung cấp trên iTunes.

Bước 2: Lựa chọn và tải ứng dụng.

Lưu ý: Các bước tải trên chỉ dành cho những ứng dụng được cung cấp miễn phí bởi nhà phát triển. Với những ứng dụng phải trả phí, thì nhà cung cấp sẽ đưa bạn tới liên kết tải trực tiếp từ các iTunes Store và bạn phải thanh toán 1 khoản tiền để có được ứng dụng đó về máy.

Một cách tải đơn giản hơn đó là bạn tải game tại đây

 

Tin đăng cùng chuyên mục