Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trồng răng sứ mất bao lâu? Bạn có tin chỉ xong qua 2 lần hẹn không

Thông tin mua bán
Mã tin
V134603
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/01/2018
Hết hạn
26/01/2019
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lai Châu » Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi tiến hành làm răng sứ thẩm mỹ, điều mà người dân quan tâm là giá thành của dịch vụ, chất lượng dịch vụ và trồng răng sứ mất bao lâu để xong và chắc như răng thật. Nha sĩ sẽ giải đáp thắc mắc này ngay trong bài viết sau.

1, Trồng răng sứ mất bao lâu để hoàn thành

Trước kia việc bọc sứ cho răng còn khá phức tạp, đặc biệt là trồng răng cửa vì đây là kỹ thuật khó trải qua nhiều công đoạn riêng rẽ như lấy dấu hàm, mài răng, tạo mẫu hàm để thiết kế răng rồi mài răng sứ. Tiếp đó còn mất nhiều lần thử sườn, thử sứ tốn thời gian do kỹ thuật tạo hình và mài chỉnh răng còn chưa tối ưu.

Thời gian trồng răng sứ mất bao lâu thì hoàn tất thưa Nha Sĩ 1

Trồng sứ răng cửa mất bao lâu

Tuy nhiên, với công nghệ Răng sứ Nano Shining 5S, vấn đề thời gian trồng răng sứ mất bao lâu sẽ còn được rút ngắn hơn nữa.

Bạn không cần lo lắng trồng răng giả mất bao lâu có tốn thời gian không. Bởi vì đã có công nghệ răng sứ Nano Shining hội tụ đầy đủ những điều kiện cho một ca phụ hình răng hoàn hảo: đạt hiệu quả thẩm mỹ bền lâu trong thời gian nhanh chóng. Tại sao có thể khẳng định vây? Nano Shining có thiết bị quét dấu hàm cho thông số chính xác chỉ trong một lần quét khoảng 30 giây, thiết bị mài cùi răng tiêu chuẩn, nhanh gọn, kết thúc sớm. Máy mài răng sứ thẩm mỹ, chuẩn xác.

Tất cả các công đoạn cần tính chính xác cao nên có thể kết thúc mỗi giai đoạn vào đúng thời điểm dự kiến mà không phải mất thêm thời gian chỉnh sửa.

2, Quy trình trồng răng sứ hoàn tất chỉ qua 2 lần hẹn

=>Lần 1: Tư vấn và khám trước. (Nếu đồng ý hỗ trợ điều trị sẽ được tiến hành mài cùi răng luôn sau đó lấy dấu hàm trong cùng một buổi.)

=> Lần 2: Lắp răng sứ hoàn chỉnh và kết thúc phục hình.

Thời gian trồng răng sứ mất bao lâu thì hoàn tất thưa Nha Sĩ 2

Trồng răng sứ mất bao lâu đã có câu trả lời chính xác nhất

Đây là 2 lần hẹn cơ bản cho dịch vụ trồng răng sứ mà bạn sẽ cần đến Trung tâm. Các công đoạn như thử sườn, thử sứ không còn cần thiết vì việc chế tạo răng được tương khớp nhờ sự đảm trách chế tạo răng của kỹ thuật viên răng sứ người Pháp nhiều kinh nghiệm. Các thao tác mài cùi, lấy dấu hàm, vệ sinh răng miệng được trực tiếp bác sỹ phục hình giỏi của Trung tâm hỗ trợ điều trị nên hoàn tất nhanh chóng, chính xác.

Để tiết kiệm thời gian điều trị, bạn nên liên hệ trước cho Trung tâm nha khoa Paris qua hotline 1900.6900 để được hẹn lịch và sắp xếp thời gian được tốt nhất. Vậy nên, bạn không cần phải băn khoăn về vấn đề trồng răng sứ mất bao lâu khi phục hình tại Paris nữa nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Tin đăng cùng chuyên mục