Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Người tìm việc

TÌM KIẾM
Người tìm việc

Xu Hướng Ảnh Cưới Phong Cách “Story Book”

Thông tin mua bán
Mã tin
V108600
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2017
Hết hạn
17/08/2018
Xem :
546
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lai Châu » Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
carabviet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Có vẻ như đây đang là một xu hướng mới cho năm 2011 – 2012, khi mà các phong cách như chụp ảnh cưới vintage, ảnh cưới phóng sự đang trở nên quá đại trà. Nếu bạn từng xem qua bài viết Những ý tưởng nhỏ và đáng yêu cho ngày cưới (Phần 2) chắc không thể quên ý tưởng thực hiện một bộ ảnh cưới rất thú vị nhờ sự “can thiệp” của photoshop. Có vẻ như đây đang là một xu hướng mới cho năm 2011 – 2012, khi mà các phong cách như chụp ảnh cưới vintage, ảnh cưới phóng sự đang trở nên quá đại trà.
 
 
Xu hướng ảnh cưới phong cách “Story book”!
 
Đẹp hơn và thu hút hơn
 
Tại sao lại gọi là phong cách ảnh cưới “story book”? Như bạn đã biết, từ “story book” được dùng trong Tiếng Việt là “sách ảnh”. Sách ảnh khác với một cuốn album ảnh thông thường ở chỗ chúng truyền tải một câu chuyện hoặc một kỉ niệm đẹp nào đó của mỗi cặp đôi. Sách ảnh cho phép bạn nới rộng phạm vi truyền đạt ý tưởng, thông điệp, câu chuyện của mình. Vì thế, khi cầm một cuốn sách ảnh trên tay, người xem luôn cảm thấy bị thu hút và hấp dẫn hơn về mặt hình thức.
 
 
Hai yếu tố khác biệt chính yếu mà bạn dễ nhận ra nhất giữa Sách ảnh và Album là:
 
–      Kích thước, khổ giấy và trọng lượng: Khổ của một quyển sách ảnh đa phần nhỏ hơn và gọn hơn so với một cuốn album. Phổ biến nhất là những quyển sách ảnh khổ vuông hoặc chữ nhật nằm ngang. Tuy nhiên, sự khác biệt lớn nhất nằm ở trọng lượng của sách ảnh, chúng rất nhẹ và tiện lợi.
 
–      Chất liệu: Bạn cũng có thể cảm nhận sự khác biệt về chất liệu của sách ảnh. Thông thường chúng mịn hơn và không có độ bóng.
 
Xu hướng ảnh cưới phong cách “Story book”!
 
Về nội dung, một cuốn sách ảnh luôn có phần mở đầu và phần kết thúc. Về hình thức, chúng được thiết kế một cách tỉ mỉ hơn, có thông điệp và ý định rõ ràng. Cô dâu và chú rể phải có hẳn một kịch bản hoặc một bản phác thảo về ý tưởng cho bộ ảnh của họ.
 
Ví dụ: Mở đầu: Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa hai người (lúc này họ có thể chỉ mới là bạn bè, hoặc thậm chí là những người xa lạ). Hoặc phần mở đầu có thể là một địa điểm đánh dấu ngày hai người chính thức đi bên nhau.
 
Phần thân: Đa số nội dung chính của bộ ảnh cưới sẽ xoay quanh lễ cưới và tiệc cưới của cô dâu và chú rể, bao gồm cả những chi tiết nhỏ đang diễn ra và cả bạn bè, người thân.
 
Phần kết: Luôn là một kết thúc mở vì đâu ai muốn chặng đường của mình quá ngắn đúng không?
Tin đăng cùng chuyên mục