Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Chi tiết cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật và hàng fake

Thông tin mua bán
Mã tin
V091456
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
23/01/2017
Hết hạn
29/01/2017
Xem :
613
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phong Thổ » Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
0909090909
Địa chỉ
cầu Giấy
Nội dung chi tiết
nữ giới mê mệt túi xách hàng hiệu TPHCM xịncũng giống như đàn ông đam mê xe tương đối. Cho dù với phải 'thắt chặt chi tiêu' hay 'ăn mì tôm cả tháng' thì bất kỳ cô nàng nào cũng muốn sở hữu một loại túi xách xịn, đặc trưng là túi xách chính hãng chất lượng. không những thế, không hề ai cũng đủ điều kiện để mua một cái túi hàng hiệu, thành ra ko lấy khiến cho lạ khi muôn ngàn những kiểu túi xách fake được bày bán. nếu ko tinh ý, các nàng sẽ 'vớ' phải túi hàng giả mà ko hay biết, trong khi giá của chiếc túi kém chất lượng này cũng không phải tốt.
 
với những cách thức phân biệt túi xách xịn thật và hàng giả dưới đây, bạn sẽ phần nào hiểu hơn về cách nhận biết những loại túi thật, kém chất lượng của những nhãn hiệu lừng danh như Dior, Channel, Guci hay Prada...
 
  • 1
    Túi xách Prada
     
     
    "Tiền nào của đấy", "giá cả đi kèm chất lượng" là những tôn chỉ riêng của loại túi Prada. chậm tiến độ là lý do vì sao những dòng túi xách đến từ nhãn hàng nức danh này lại đắt đỏ đến vậy. Điều hoàn hảo để khiến cho nên sự khác biệt của hãng túi xách này tới trong khoảng những chiếc phec-mơ-tuy. Giám đốc bán hàng của Prada tiết lộ hãng chỉ dùng phéc-mơ-tuya của các thương hiệu nhất định: Lampo, Ykk, Riri, Opti và Ipi và những mẫu tên này được dập nổi trên mặt sau của phéc-mơ-tuya.
     
    Chi tiết cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật và hàng fake - 1
     
    - Để nhận biết túi Prada thật hay kém chất lượng, bạn chỉ cần để ý đông đảo khu vực phần cứng của túi xách nữ rẻ đẹp bao gồm chân kim khí, khóa kéo, phần cứng trang hoàng túi đều với khắc chữ Prada hay không, giả dụ bất cứ phần cứng nào trên túi không sở hữu chữ khắc, nhất định Đó là hàng fake.
     
    - Túi xách xịn Prada thật sẽ với 1 mùi đặc trưng của da, đây là mùi thuốc chống mốc đặc thù của Prada mà ko ai mang thể khiến fake, túi fake hoàn toàn không mang.
     
    - Túi xách Prada thật còn sở hữu một tag nhỏ màu trắng bên trong mang 1 Con số bỗng nhiên in trên chậm triển khai. trong khi chậm triển khai hàng kém chất lượng sẽ ko mang.
     
    - Lớp lót bên trong của loại túi thật hơi dày và mang khả năng chống nước, màu sắc phối hợp mang màu da bên ngoài của túi, hàng giả sẽ sở hữu lớp lót mỏng, sờ ko mịn, không có khả năng không thấm nước, màu sắc nhạt nhòa.
     
    - các mẫu túi Prada chính hãng thường sử dụng những nguyên liệu sáng như đồng, paladi đen hoặc thép đánh bóng, trong khi các loại túi giả chỉ dùng những nguyên liệu nhái, không bóng và ko bền, thường bị ăn mòn chỉ sau vài tháng sử dụng.
     
    Chi tiết cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật và hàng fake - 2
     
    Chi tiết từng con đường may mũi chỉ trên logo Prada của túi
     
  • hai
    Louis Vuitton
     
    1 trong những loại túi xách xịn bị làm giả rộng rãi nhất phải nói tới túi xách LV. trong khi trên thị trường nhan nhản xuất hiện những chiếc túi LV có rộng rãi kiểu dáng, ngoài mặt khác nhau, thì các chị em cần cực kỳ chú ý và tinh tế từng chi tiết để có thể tuyển lựa dòng túi hàng thật chính xác nhất.
     
    - Túi Louis Vuitton sở hữu 1 mùi thơm của da thật đặc biệt, mà những mẫu túi hàng fake không thể sở hữu.
     
    - khi tậu túi xách LV, bạn nên quan tâm kế bên đường may của túi LV đều có ẩn giấu một hàng số ký tự, những số ký tự này cho biết rõ nơi và ngày phân phối của sản phẩm.
     
    Chi tiết cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật và hàng fake - 3
     
    Dãy số của hàng thật (trái) mảnh và dài hơn khi mà dãy số của hàng fake (phải) dày, ngắn, số 5 và 0 tương đối bị nhích lên so với chữ SD
     
    - Hãy xem kỹ logo của Louis Vuitton, trên cái túi xách công sở nữ TPHCM thật chữ O trong Louis Vuitton sẽ tuyệt đối tròn – khi mà hàng nhái sẽ là một hình ovan nằm giữa.
     
    - Phụ kiện và đầu dây kéo của túi LV xịn đều sở hữu logo và mã số của sản phẩm.
     
    Chi tiết cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật và hàng fake - 4
     
    Dây kéo của hàng thật (trái), chữ được khắc rất nhẹ, và tạo vòng rất tròn ở giữa khi mà hàng giả (phải) chữ nhỏ hơn và phông chữ không còn đúng nữa, vòng tròn ở giữa cũng bị méo.
     
    Cũng không thể hoàn toàn căn cứ vào những mã số giấu ở bên cạnh con đường may mà phân biệt thật fake, nhưng số đông hàng giả đều in sai nơi cung ứng, sau đây là cách phân biệt mã số :
     
    Chữ mẫu biểu lộ nơi sản xuất :
     
    Pháp : A0, A1, A2,AA, AN, AR, AO, AS, người nào, AC, BA, BU, CA, CI, CT, ET, FA, FH, FL, FR, LM, LO, MB, MI, MO, MX, NO, ND, OS, OU, RA, SD, SL, SN, SP, SR, TH, VI, VR, VX.
     
    Tây Ban Nha : CA ( EPI vv… ) LM, LO, MO ( M – color )
     
    Ý : SA ( nhưng thường chuyên dụng cho phụ kiện áo xống hoặc giày dép ).
     
    Mỹ : FH, FF, OD, SD
     
  • 3
    Gucci
     
    những loại túi có 2 chữ G thường khá giống nhau về bề ngoài, ví như không chú ý bạn sẽ tậu phải dòng túi Gucci tưởng hàng hiệu, nhưng bản tính chỉ là hàng fake.
     
    khi sắm túi Gucci hàng hiệu, hãy chú ý các món đồ đi kèm (hàng fake không có):
     
    - Túi giấy Gucci
     
    - Mã ngạch
     
    - Túi chống bụi
     
    - Hóa đơn
     
    - Hộp carton ( mang chi tiếc nuối sản phẫm và mã ngạch )
     
    - Dây ruy băng
     
    các hóa đơn của cửa hàng, thẻ bảo hành và mã ngạch trong túi đều là những chứng trong khoảng sau này để bảo hành và bán lại.
     
    Chi tiết cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật và hàng fake - 5
     
  • 4
    Chanel
     
    nhãn hiệu túi xách đình đám với tượng trưng 2 chữ C cũng là nhãn hàng bị khiến fake rộng rãi nhất. khi mua túi xách Chanel, muốn phân biệt Đó có phải hàng thật hay ko, bạn cần chú ý tới logo. Hãy rà soát kỹ lưỡng xem Đó mang phải 2 chữ C ghép lại hay không, hay thực chất chỉ là 2 chữ O được lồng vào nhau và cắt đi nhằm đánh lừa khách hàng.
     
    nếu như tem chống fake laser trong túi khớp mang mã số thẻ bảo hành, chậm triển khai chính là túi Chanel thật. ngoài ra một mẹo nhỏ để kiểm tra túi Chanel thật hay fake, hãy chú ý tới bag tag. Túi xách xịn của Chanel ko kèm theo bất cứ cái bag tag hay giấy bọc nếu như, giả dụ mang 1 dòng túi kèm tag, hiển nhiên chậm tiến độ chính là hàng fake.
     
    Chi tiết cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật và hàng fake - 6
     
  • 5
    Túi xách Hermes
     
    mẫu mã đẹp, giá khó khăn, phổ quát màu sắc phổ biến, là những điểm nội trội làm cho túi xách Hermes dễ bị khiến nhái. các phiên bản giả mạo nhãn hiệu túi xách này đông đảo, do đó giả dụ ko đồ vật cho mình những kiến thức cơ bản, có thể bạn sẽ sắm phải hàng fake mang giá 'trên trời' như hàng thật.
     
    Chi tiết cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật và hàng fake - 7
     
    - Túi xách Hermes thật không bao giờ đi kèm tag giấy
     
    - những chiếc túi Birkin và Kelly đi kèm với một bộ chìa khóa và ổ khóa khắc chữ Hermès ở dưới, số trên ổ khóa và chìa khóa phải khớp nhau. Hermès không bao giờ sở hữu tấm tên hiệu kim khí bên trong, một chi tiết mà các túi nhái thường có.
     
    Chi tiết cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật và hàng fake - 8
     
    - Để phân biệt túi làm bằng da thật hay da fake rất thuận tiện . Bạn chỉ cần 1 giọt nước trên ngón tay và chấm vào bề mặt da . nếu như chúng thấm và da túi khiến cho màu sắc chỗ chậm tiến độ đậm lên và hơi loang ra, sau vài phút khô nước thì chổ ấy lại trở lại bình thường sẽ là hàng thật. nếu như là túi giả, bạn sẽ thấy chúng chảy thành loại và chỉ cần lấy khăn lau qua thì khô như chưa hề xúc tiếp nước .
     
    Chi tiết cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật và hàng fake - 9'Chi tiết cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật và hàng fake - 10
     
    >> Xem thêm 5 mẹo hay giúp bạn nhận mặt túi xách chính hãng giả
     
  • 6
    Dior
     
    loại túi xách có giá tiền xa xỉ được phổ biến sao Việt ưa chuộng cũng nằm trong tầm ngắm của các hạ tầng cung cấp túi xách giả. Để phân biệt túi Dior chính hãng và hàng nhái bạn nên chú ý tới:
     
    Dây kéo
     
    Túi Dior hàng Auth sẽ sở hữu phần dây kéo nặng hơn hàng kém chất lượng, các đường may đầu và đuôi của hàng thật sẽ may bằng chỉ đôi và dấu dưới da.
     
    Chất liệu da
     
    Hàng chính hãng mới sẽ với mùi đặc biệt của da, mùi này chẳng thể fake được, giả dụ là hàng second hand, thì phải rà soát da của nó vì ví như là da thật sẽ rất mềm. cách kiểm tra da thật, da nhái bạn có thể khiến cách thức tương tự như túi HM.
Tin đăng cùng chuyên mục