Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Top 10 bài mở đầu tốt nhất trong Texas Hod’em

Thông tin mua bán
Mã tin
V250373
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/02/2019
Hết hạn
11/02/2020
Xem :
346
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Mường Tè » Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
ggggrrr277
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Top 10 bài mở đầu tốt nhất trong Texas Hod’em


2 lá bài úp mà mỗi người chơi được chia khi mở đầu mỗi ván bài được gọi là bài tẩy của người đó. Dưới đây là top 10 bài tẩy mạnh nhất trong Texas Hold’em.


1. Đôi A
Đôi A


Hai lá bài tẩy mạnh nhất bạn có thể được chia trong một ván bài poker. Đôi A có lợi thế lớn ở pre-flop và có tỷ lệ thắng 80% với hầu hết các bài khác. Bạn chỉ được chia đôi A trung bình 1 lần trong 221 ván bài, vì thế được chia đôi A là niềm hạnh phúc với bất cứ bài thủ nào. Tuy nhiên, cần nhớ rằng cơ hội thắng sẽ giảm xuống khi càng nhiều người chơi tham gia vào pot, do đó càng ít đối thủ thì càng tốt.>> hướng dẫn cách chơi bài baccarat





2. Đôi K
Đôi K


Bài tẩy đôi K có lợi thế trước bất cứ bài nào (trừ đôi A). Không có nhiều mặt bài Flop có thể uy hiếp bạn. Tuy nhiên, cần nhớ rằng đôi K chỉ chiến thắng trước các bài có một quân A trong hơn 2/3 số lần. Bạn sẽ luôn sẵn sàng cược mạnh ở pre-flop khi cầm đôi K.


3. Đôi Q
Đôi Q


Nếu bạn được chia đôi Q, bạn đang có bài tẩy khá tốt và chỉ có 8 lá bài cao hơn còn lại trong bộ bài, thậm chí ít hơn nếu đối thủ của bạn có quân A, K hoặc A-K. Bạn sẽ muốn mạnh tay với bài này – gần như luôn cược hoặc thêm cược từ bất cứ vị trí nào, và sẽ thường xuyên có đối thủ sẵn sàng nộp tiền cho bạn với bài yếu hơn.


4. A-K đồng chất
AK đồng chất


Tuy không mạnh bằng các đôi trên, A-K đồng chất cũng được xếp vào nhóm bài tẩy siêu cấp. Nó nhìn rất đẹp và người chơi thường bị quyến rũ, nhất là những bài thủ nghiệp dư. Tuy nhiên, tỷ lệ thắng của nó không cao như bạn tưởng. A-K đồng chất thắng tất cả các bài tẩy đôi trong 50% số lần (ngoại trừ đôi A và đôi K). Nhưng nếu không hit flop, bạn chỉ có lá A cao. Hãy nhớ điều đó.>> cách chơi baccarat dễ thắng 


5. Đôi J
Đôi J


Trong làng poker có câu nói đùa rằng được chia đôi J thì chơi kiểu gì cũng sai/thua. Tuy nhiên, điều này hơi thành kiến. Thực tế, bài tẩy này có lợi thế hoặc ít nhất là 5 ăn 5 thua trước tất cả các bài không phải đôi, và nó có lợi thế lớn trước các đôi thấp hơn ở pre-flop. Nó vẫn là một bài rất mạnh, đặc biệt nếu chưa có ai tố và bạn cầm đôi J ở cuối bàn. Tuy vậy, bạn cần cẩn thận hơn nếu một đối thủ raise ở đầu bàn.


6. Đôi 10
Đôi 10


Đôi 10 là bài mở đầu mạnh – đủ mạnh để cho bạn chơi tiếp mà không cần hit thêm một lá 10 nữa ở Flop. Nó vẫn hay thắng các lá bài cao hơn (AK, AQ…), mặc dù nó không có lợi thế trước nhiều bài như đôi J. Nếu như trước bạn có nhiều hành động, đôi khi bạn có thể fold đôi 10 dễ dàng không cần nghĩ nhiều.


7. A-Q đồng chất
AQ đồng chất


Mặc dù bài này yếu hơn khi đối đầu với A-K khác chất, nó lại được xếp hạng cao hơn do sức mạnh chung của nó trước các bài tẩy khác. Đôi lúc bạn sẽ gặp tình huống cần phải fold, kể cả khi đã hit một đôi ở flop. Tuy nhiên, nếu bạn hoàn toàn trượt flop thì càng dễ dàng hơn để fold đôi A-Q.


8. A-K khác chất
AK khác chất


Yếu hơn so với phiên bản đồng chất của nó vì giảm khả năng hit thùng (flush). Tuy vậy , bài tẩy A-K khác chất vẫn thắng ít nhất 40% số lần trước bất kỳ bài tẩy nào ngoài đôi A và đôi K. Thỉnh thoảng bạn có thể call với bài này trước flop khi có vị trí để giữ cho pot nhỏ mà vẫn ăn được tiền nếu sau đó bạn hit một đôi.


9. A-J đồng chất
Ạ J đồng chất


Cũng giống như AK hay AQ đồng chất, bài này có thể tạo sảnh chúa (royal flush). Tuy nhiên với bài này bạn cần chơi cẩn trọng hơn, đặc biệt khi có người chơi raise từ vị trí đầu bàn. Bất cứ A-Q, A-K nào vẫn sẽ đánh bại bạn khi bạn hit đôi A. Vì thế đừng quá “yêu thương” A-J.>> choi baccarat luon thang


10. K-Q đồng chất
KQ đồng chất


Được xếp trên A-10 đồng chất và bài tẩy đôi 9, K-Q đồng chất được xem là có nhiều cơ hội ở Flop. Nó có thể tạo ra nhiều sảnh và thùng, trong khi nếu chỉ hit một đôi thỉnh thoảng vẫn giúp bạn có bài mạnh nhất. Tuy nhiên, bạn cần có khả năng fold bài này dễ dàng nếu những động thái của người chơi trước bạn cho thấy bài mạnh.

 

Tin đăng cùng chuyên mục