Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Xem bói ngày tốt giúp gia đình làm nhà tháng 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V098861
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
25/05/2017
Hết hạn
25/05/2018
Xem :
560
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phong Thổ » Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xây nhà hay sửa nhà là một trong ba việc quan trọng của một đời người. Chính vì thế mà con người thường tìm ngày rất cẩn thận. Dựa vào việc coi bói thì chủ nhà sẽ tìm và chọn được ngày đẹp để sửa nhà hợp với gia chủ để cho mọi việc được thuận lợi và may mắn.

Tục ngữ ta có câu: “nhà dột từ nóc”, mái nhà có tác dụng che mưa nắng cho con người, và phần nóc nhà rất quan trọng, nó như một tấm khiên bảo vệ con người trước thiên nhiên khắc nghiệt. Vậy nên, từ xưa đến nay, việc tìm kiếm ngày đẹp đổ trần nhà, lợp mái rất quan trọng, sau khi xây xong tường thì việc xem ngày đổ trần nhà theo tuổi để đổ mái nhà được gia chủ rất quan tâm. Nếu chọn được ngày đẹp đổ mái nhà, thì tương lai căn nhà luôn chắc chắn, vững chãi, đồng thời cũng tạo được niềm tin, thúc đẩy sự nghiệp, công việc của các thành viên trong gia đình.

 

Việc coi ngày đẹp đổ nóc nhà, lợp mái cần chú ý trước hết phải xem ngày hợp với tuổi gia chủ. Cần tránh những ngày xấu phạm bách kỵ như là Dương công kỵ, Sát chủ, Thọ tử, Tam nương, Nguyệt kỵ... Sau đó tìm các ngày có Trực và nhiều Sao cát tinh phù hợp.

 

Năm làm nhà cần tránh để không phạm vào 3 yếu tố Kim lâu, Hoang ốc và Tam tai. Nếu năm lực không phạm cả 3 yếu tố đó thì rất tốt, trường hợp nếu phạm Tam Tai mà 2 yếu tố còn lại không phạm thì có thể chấp nhận được. Nếu phạm vào 1 trong 2 yếu tố Kim Lâu hoặc Hoang Ốc thì không nên tiến hành thi công vì sẽ gặp nhiều bất chắc.

 

lựa chọn ngày tốt đổ mái tháng 6 năm 2017

Nếu bạn có kế hoạch sửa nhà tháng 6 năm 2017 hãy chú ý http://boisomenh.vn/xem-ngay-do-mai-nha-thang-6-nam-2017.html dưới đây. Chi tiết ngày đẹp sửa nhà tháng 6 năm 2017 sẽ được phân tích cụ thể để giúp bạn dễ dàng tìm được ngày sửa nhà đẹp tháng 6 năm 2017 phù hợp với bản mệnh của chủ nhà và lên kế hoạch thực hiện một cách chỉn chu nhất.

 

Trước đây, người ta hay lợp nhà băng tranh tre, nứa lá rất dễ xảy ra hỏa hoạn gây thiệt hại tới người và tài sản lại có không sức chống đỡ với mưa bão. Hiện nay với khoa học kỹ thuật tiên tiến, nhiều vật liệu mới ra đời thay thế các vật liều trong thiên nhiên. Nhưng không vì vậy mà việc tìm kiếm ngày đẹp để tiến hành đổ nóc nhà, cất nóc mất đi giá trị của nó.

 

Những ngày đẹp để đổ mái nhà lợp mái trong tháng 6 năm 2017 mà bạn có thể tham khảo là: ngày 2/6, 3/6, 5/6, 7/6, 8/6, 9/6, 15/6, 17/6, 19/6, 20/6, 27/6, 29/6.

Bạn cũng nên chú ý khi lực ngày đẹp để đổ mái nhà lợp mái cần xem xét theo tuổi tránh những ngày không hợp với tuổi của chủ nhà.

 
Tin đăng cùng chuyên mục