Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Nguy cơ đau quặn thắt tim ở đàn bà hút thuốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V095187
Giá
1.098.880 VNĐ
Ngày đăng
07/04/2017
Hết hạn
07/04/2018
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phong Thổ » Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nguy cơ đau quặn thắt tim ở đàn bà hút thuốc
ADS: Giáo sư Mỹ chỉ biện pháp khỏi 90% bệnh đau thắt NỬA ĐẦU mãn tính trong 3 tháng! ADS:  Cô giáo mắc tiểu đường loét DA suốt 3 năm lành tất cả trong 3 tuần!
nghiên cứu của các nhà khoa học Anh cho tìm thấy nữ giới sức trẻ tuổi hút thuốc tây sẽ có nguy cơ nhiễm nhồi hồng huyết cầu cơ tim cao gấp 13 lần so sở hữu trường hợp không hút thuốc.
các nhà khảo sát thuộc Đại học Sheffield (Anh) nghiên cứu sắp 3.000 người bị bệnh đang chữa trị nhồi hồng cầu cơ tim cấp ST chênh lên tại trung tâm Tim mạch South Yorkshire (SYCC). Họ đưa xuất kết luận: phụ nữ dưới 50 tuổi có nguy cơ mắc nhồi hồng cầu cơ tim cao hơn những người ko kể thấm hút thuốc và cả mày râu thấm thuốc tây cùng độ tuổi.
quý ông nổi mụn bọc ở vùng kín tuổi trong khoảng 18-50 nếu như thấm bài thuốc sẽ với nguy cơ nhiễm nhồi hồng cầu cơ tim cao gấp 8,5 lần so với tât cả những cá nhân ko kể thấm hút thuốc cùng độ tuổi, trong khi con số này ở phụ nữ đúng là 13 lần.
những điều tra trước đây cho tìm thấy việc thấm bài thuốc dẫn đến phần lớn tác động tới tim mạch, đặc thù nguy cơ nhiễm nhồi hồng cầu cơ tim, nhưng đây là đầu tiên có một điều tra chỉ tiết được sự khác biệt về giới tính.
Kết quả hình ảnh cho đau bụng
những nhà điều tra rất bất ngờ về hệ quả thu được, và vẫn chưa xác định được yếu tố dẫn tới trường hợp chia theo về giới tính.
tấn sĩ Ever Grech, bác sĩ chuyên khoa về tim mạch, tác kém chất lượng nghiên cứu cho biết hệ quả của khảo sát điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền này khiến ông rất bất ngờ. vì lẽ, khoa học đã chứng minh rằng hệ thống tim mạch của đàn bà trong tuổi sinh nở, sẽ được các hormone nảy sinh dục nữ (estrogen) giúp đỡ. những hormone phát sinh dục này với công dụng giảm hàm lượng cholesterol của thân thể làm kiểm soát thành mạch và tim.
Theo lý giải của Ever Grech, giả dụ nữ giới hút bài thuốc, sự kiểm soát của những hormone sẽ tiện lợi bị phá tan vỡ.
người hút bài thuốc, bất kể tuổi tác hay giới tính, sẽ với nguy cơ rất cao bị rộng rãi bệnh nguy hiểm. Ảnh: AFP/Getty Images.
khảo sát này cũng cho nhận thấy ở nữ giới thời kì mất kinh, khi hormone phát sinh dục ko kể còn bảo vệ tim mạch nữa, nguy cơ bị nhồi hồng cầu cơ tim còn cao hơn hầu hết lần so với nam giới cộng độ tuổi.
Cụ thể,đàn bà thấm thuốc tuổi trong khoảng 50-65 có nguy cơ nhiễm nhồi hồng huyết cầu cơ tim cao gấp 11 lần so với tât cả những trường hợp phụ nữ cộng độ tuổi ko kể thấm hút thuốc, trong khi đó ở phái mạnh cùng độ tuổi chỉ cao gấp 4,6 lần so sở hữu tât cả những cá nhân không tính hút thuốc.
tiến sĩ Ever Grech cho biết điều này có lẽ đúng là động mạch vành nữ sở hữu trục đường kính nhỏ hơn cũng như hay mắc tắc nghẽn hơn khi với cục máu đông đi qua. có thể có tât cả những tác nhân chi phí chữa bệnh lậu mãn tính khác nữa, tuy nhiên hệ quả chung cuộc nhồi hồng cầu cơ tim có thể đe doạ đến sức khỏe.
ko kể riêng gì nhồi máu cơ tim, cá nhân thấm hút thuốc, bất nói tuổi tác hay nam nữ,  sẽ có nguy cơ rất cao nhiễm đa dạng bệnh hiểm nguy khác như bệnhtim mạch, viêm nhiễm đường hô hấp, ung thư phổi, u da, bệnh phổi tắc nghẽn kinh niên, loãng xương, u cổ tử cung… và dẫn tới nhiều tác hại nguy hiểm đến hầu hết các nơi làm việc trong thân thể.
Theo Minh Hải/Zing

Tin đăng cùng chuyên mục