Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Những địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất ở Đà Nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V130639
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2018
Hết hạn
08/01/2019
Xem :
548
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lai Châu » Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Là thành phố biển nên ngoài các trung tâm tiệc cưới, Đà Nẵng còn mang đến cho bạn nhiều lựa chọn để tổ chức đám cưới. Đó là các resort năm sao ven biển đầy thơ mộng với các dịch vụ hàng đầu. Hãy cùng Marry tham khảo qua một số nhà hàng tiệc cưới ở Đà Nẵng được đánh giá cao bởi uy tín và chất lượng nhé :
 
Intercontinental Sun Peninsila Danang
 
Từ những tiệc cưới thân mật chỉ vài chục người tham dự đến những tiệc cưới long trọng đến 200 khách, bạn có thể chọn cho mình địa điểm là bãi biển nguyên sơ dài 700 mét, khu vườn nhiệt đới Palm Groves, sân ngoài của nhà hàng La Maison 1888, sân Heritage Courtyard hay khán phòng The Summit. Với hiểu biết về nghi lễ cưới khắp nơi trên thế giới của đội ngũ sự kiện sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thật hoàn hảo.
 
 
Với hiểu biết về nghi lễ cưới khắp nơi trên thế giới của đội ngũ sự kiện sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thật hoàn hảo
 
Fusion Maia
 
Bạn có thể tổ chức tiệc cưới với 100, 50 hoặc 20 khách mời trên bãi biển, quanh hồ bơi chung của resort, vườn trong khu spa hay ngay chính trong Grand beach villa. Villa này nằm hướng biển với hồ bơi riêng và sân cỏ đủ rộng để bạn có được một lễ cưới đáng nhớ và riêng tư bên những người thân, bạn bè. Các nhân viên sự kiện sẽ làm việc cùng cô dâu và chú rể để đảm bảo mọi thứ đều đúng theo ý họ. Hoa tươi sẽ được trang trí từ cổng hoa, ghế ngồi, lối đi cho đến bàn tiệc. Bạn cũng không cần phải lo về việc tìm kiếm chuyên gia trang điểm, người chụp ảnh, MC, chủ hôn và có thể lựa chọn nhiều hình thức âm nhạc, ẩm thực cho bữa tiệc.
 
 
Những địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất ở Đà Nẵng
Villa này nằm hướng biển với hồ bơi riêng và sân cỏ đủ rộng để bạn có được một lễ cưới đáng nhớ và riêng tư bên những người thân, bạn bè
 
Hyatt Regency
 
Với tầm nhìn hướng ra đại dương bao la, thấp thoáng bán đảo Sơn Trà và đảo Cù Lao Chàm cùng Ngũ Hành Sơn bên cạnh, đây sẽ là phông nền tuyệt vời cho những bức ảnh chụp tiệc cưới của bạn. Bạn có thể chọn tổ chức tiệc ở hai địa điểm ngoài trời là Pool House Garden hoặc Beach House Garden cho tiệc cưới kiểu hiện đại, lãng mạn. Với kiểu truyền thống hoặc vào những ngày thời tiết không thuận lợi, bạn có thể chọn Regency Ballroom. Các chuyên gia tổ chức tiệc cưới của resort sẽ giúp bạn chuẩn bị mọi thứ sau khi bạn đã định được ngày cưới và nếm thử menu miễn phí.
 
Những địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất ở Đà Nẵng
Hyatt Regency với tầm nhìn hướng ra đại dương bao la, thấp thoáng bán đảo Sơn Trà và đảo Cù Lao Chàm cùng Ngũ Hành Sơn bên cạnh, đây sẽ là phông nền tuyệt vời cho những bức ảnh chụp tiệc cưới của bạn
 
* Nhà hàng: Cứ đến cuối tuần, con đường 2 Tháng 9 của Đà Nẵng lại tấp nập khách dự đám cưới. Đây là nơi tập trung những trung tâm tiệc cưới hàng đầu của thành phố như Golden Phoenix, For You Palace hay nhà hàng tiệc cưới thuộc khách sạn Minh Toàn Galaxy.
 
Golden Phoenix
 
Gồm bốn sảnh tiệc với sức chứa tổng cộng đến 4.000 thực khách. Nhiều khách đến đây tỏ ra thích thú với hồ nước nhỏ có vòi phun nằm dưới giếng trời của nhà hàng. Hành lang quanh hồ là nơi để trang trí các bàn gallery cho tiệc cưới và chụp ảnh rất đẹp.
 
Những địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất ở Đà Nẵng
Hành lang quanh hồ là nơi để trang trí các bàn gallery cho tiệc cưới và chụp ảnh rất đẹp
 
For You Palace
 
Trung tâm tiệc cưới này có năm sảnh tiệc với sức chứa từ 200 đến 950 khách. Với tiệc có lượng khách lớn hơn, nhà hàng có thể linh động ghép thông tầng để được một sảnh dành cho 1.300 người. Vốn là một nhà cung cấp hải sản chuyên nghiệp, For You sẽ khiến khách không thể hài lòng hơn về chất lượng ẩm thực.
Tin đăng cùng chuyên mục