Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Bạn nên trả bao nhiêu cho nội dung SEO?

Thông tin mua bán
Mã tin
V321267
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/11/2019
Hết hạn
27/11/2020
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phong Thổ » Lai Châu
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
GG media
Điện thoại
0936587516
Địa chỉ
hoài đức hà nội
Nội dung chi tiết
"Bao nhiêu bạn có tính phí?"
 
Là một người viết nội dung SEO hoạt động chủ yếu với các cơ quan SEO, tôi đã quen với câu hỏi này. Và bất kể câu trả lời của tôi là gì, những câu trả lời luôn nhắc tôi một chút về câu chuyện Goldilocks.
 
Giá đó quá rẻ.
 
Giá đó quá cao.
 
Giá đó vừa phải.
 
Đó thường là một sự tung tăng - điều này thường khiến tôi đặt câu hỏi liệu tất cả chúng ta có biết giá trị thực sự của nội dung SEO tuyệt vời hay không, hay đơn giản là tôi đang sạc quá nhiều.
 
Để thỏa mãn sự tò mò của mình, tôi quyết định đề xuất câu hỏi, Bạn trả bao nhiêu cho nội dung SEO tuyệt vời? ' đến một 40,000 thành viên SEO nhóm Facebook .
Cùng tham khảo kiến thức tại Seo la gi để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé.
 
Các câu trả lời, như tôi đã dự đoán, tất cả đều trên bảng.
 
Ý kiến ​​trái chiều: Nội dung SEO 'Tuyệt vời' là gì?
Điều đầu tiên tôi nhận thấy là những người phản hồi đã không đồng ý về những gì được coi là nội dung SEO SEO tuyệt vời.
 
Trong khi một số người nhấn mạnh sự cần thiết cho một phần nội dung kick-ass được tối ưu hóa hoàn toàn, thì những người khác lại ca ngợi sự đơn giản của nội dung trên mạng spun mà sau đó được chính những người làm SEO tối ưu hóa.
 
Một số người làm SEO dự kiến ​​nội dung sẽ sẵn sàng để xuất bản trong khi những người khác thì ổn với nội dung yêu cầu chỉnh sửa và tối ưu hóa.
 
Những ý kiến ​​trái chiều này đã thúc đẩy một cuộc tranh luận khá gay gắt về việc liệu các chuyên gia SEO đã trả quá cao hoặc trả quá ít cho nội dung.
 
Một số người đã ít tha thứ hơn về ý tưởng của một bài đăng trên blog $ 10
 
Nhận xét Facebook từ Phòng thí nghiệm Tín hiệu SEO
 
Nhưng, cuối cùng, hầu hết những người được hỏi đều đồng ý rằng sản phẩm cuối cùng mới là vấn đề.
 
Nội dung SEO tuyệt vời là nội dung được viết với người dùng trong tâm trí và được tối ưu hóa triệt để cho các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, nơi ai đó có nguồn nội dung đó, phụ thuộc vào một vài yếu tố.
 
Nơi tìm nhà văn nội dung SEO tuyệt vời
Nhiều chuyên gia SEO đạt đến điểm mà họ nhận ra rằng, từ góc độ ROI, tự viết nội dung SEO không phải là cách sử dụng tốt nhất thời gian của họ.
 
Tại thời điểm đó, họ phải đối mặt với quyết định về việc thuê ngoài nội dung hay thuê một nhà văn trong nhà.
 
Khi một người đi theo con đường gia công, có thể khó biết nơi để tìm.
 
Fiverr là một lựa chọn tốt? Nhóm Facebook? Sinh viên đại học? Nghỉ hưu?
 
Các tùy chọn là gần như vô tận.
 
Nhiều lựa chọn, giá cả khác nhau
Thật không may, không phải tất cả các nhà văn được tạo ra như nhau.
 
Nhiều người trả lời phàn nàn về các vấn đề tuyển dụng các nhà văn từ các nền tảng như Fiverr và Upwork, tìm nguồn cung ứng nội dung từ các quốc gia không nói tiếng Anh hoặc thuê các chuyên gia trong ngành không có nền tảng viết.
 
Một số nguồn hàng đầu được liệt kê để tìm các nhà văn SEO tuyệt vời bao gồm:
 
Các nhóm thích hợp trên Facebook
LinkedIn
Bảng công việc đại học
Giới thiệu (trong mạng của bạn)
Cơ quan nội dung
Mặc dù vậy, tất cả các nguồn này đều đăng các mức giá khác nhau tùy thuộc vào:
 
Số lượng nội dung.
Loại nội dung.
Kinh nghiệm của người viết.
Mức độ tối ưu hóa cần thiết.
Và một loạt các yếu tố khác.
 
Một số người trả lời đề cập tỷ lệ thấp đến $ 0,02 mỗi từ và một số cao đến $ 2 mỗi từ.
 
Liệu thị trường có đặt ra tỷ lệ?
Vì vậy, tại sao phạm vi rộng trong giá cả?
 
Vâng, có thể nói rằng thị trường thiết lập tỷ lệ.
 
Khi nhu cầu về nội dung SEO tuyệt vời tăng lên, các nhà văn biết giá trị của họ có xu hướng tính phí nhiều hơn - mức giá mà nhiều cơ quan và công ty sẵn sàng trả.
Đồng thời, các nhà văn với khả năng tạo ra một khối lượng nội dung lớn có thể tạo ra một doanh nghiệp sinh lợi cho chính họ cung cấp nội dung chi phí thấp cho các cơ quan.
 
Chất lượng so với số lượng - Có phải là / Hoặc?
Sự đa dạng, do đó, bắt nguồn từ sự tương phản giữa chất lượng và số lượng.
 
Một số nhà văn đang cạnh tranh về chất lượng, vì vậy họ tính phí những gì các cơ quan sẵn sàng trả. Những người khác đang cạnh tranh về giá, và thấy giá trị trong việc đưa ra nhiều nội dung với tỷ lệ thấp hơn so với đối thủ cạnh tranh của họ.
 
Trong khi nhiều người trả lời đề cập đến việc phát hiện ra rằng điểm ngọt ngào của một nhà văn chất lượng cao, chi phí thấp, một số người cảnh báo rằng những nhà văn này có xu hướng không giữ giá rẻ lâu.
 
Khi họ nhận ra những gì đối thủ của họ đang tính phí (và xem họ tạo ra bao nhiêu ROI cho khách hàng của họ), họ sẽ tăng giá.
 
Chi phí của nội dung SEO tuyệt vời - Phụ thuộc vào mục tiêu
Do đó, nhiều chuyên gia SEO đã đi đến kết luận rằng những gì họ (và những người khác) sẵn sàng trả sẽ đi đến kết quả mà họ hy vọng sẽ tạo ra từ nội dung đó.
 
Họ sẵn sàng đầu tư ít tiền hơn vào nội dung phục vụ mục đích chính là thu hút liên kết hoặc thu hút sự chú ý của các công cụ tìm kiếm vì việc gán giá trị tiền tệ cho những lợi ích đó khó khăn hơn.
 
Về cơ bản, tại sao đầu tư $$$ vào nội dung nếu bạn không có ý định kiếm tiền từ nó.
 
Nội dung cho ROI rõ ràng
Tuy nhiên, những người khác nhắc nhở mọi người rằng lưu lượng truy cập hoặc liên kết hiếm khi là mục tiêu cuối cùng của nội dung SEO. Hầu hết các trang web hy vọng sẽ tạo ra khách hàng tiềm năng và bán hàng.
 
Do đó, nếu thậm chí 1 chuyển đổi thông qua một phần nội dung là đủ để bù đắp chi phí của nội dung, thì điều gì đáng giá trong mắt họ? $ 2.000 doanh thu cho một bài đăng blog $ 150? Không có trí tuệ.
 
Tất cả những gì đang được nói, một số chuyên gia SEO sẵn sàng giải quyết với nội dung OK biết rằng họ sẽ cần phải tự chỉnh sửa và tối ưu hóa nó. Nếu không phải là một sự bất tiện lớn, có lẽ điều này là đáng giá.
 
Câu hỏi của tôi là, mặc dù:
 
Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.
 
Bắt đầu dùng thử miễn phí
QUẢNG CÁO
Là chi phí cho lao động của chính mình nhiều hơn hoặc ít hơn bao nhiêu chi phí để thuê một nhà văn có kỹ năng bắt đầu?
 
Không ai có thể trả lời câu hỏi này.
 
Ưu điểm SEO Trả lời: 'Bạn trả bao nhiêu cho nội dung SEO?'
$ 100- $ 125 cho 600-750 từ.
$ 40 cho 500 từ.
$ 5- $ 10 mỗi bài viết.
$ 10 - $ 20 mỗi từ.
$ 35 mỗi bài viết.
$ 0,02 mỗi từ.
$ 4 mỗi 100 từ.
Đây chỉ là một vài trong số rất nhiều câu trả lời tôi nhận được cho câu hỏi của mình, Bạn trả bao nhiêu cho nội dung SEO tuyệt vời? Câu trả lời dao động từ $ 0,02 mỗi từ đến $ 2 mỗi từ.
 
Ảnh chụp màn hình các bình luận trong nhóm Facebook của Lab Signal Lab
 
Thật không may, không có câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi này.
 
Các thành viên của nhóm Tín hiệu SEO Lab Facebook thảo luận về chi phí của nội dung SEO.
 
Một số chuyên gia SEO nhấn mạnh rằng không có cách nào để trả đô la hàng đầu cho nội dung SEO, trong khi những người khác nhấn mạnh rằng một nhà văn SEO chất lượng cao đáng giá vàng của họ.
 
Thậm chí, một số nhà văn còn theo đuổi để chia sẻ họ tính phí bao nhiêu - hoặc họ nghĩ các nhà văn khác nên tính phí bao nhiêu.
 
Bây giờ, người ta có thể rút ra kết luận rằng câu trả lời thực sự cho câu hỏi này (giống như hầu hết các câu hỏi trong không gian SEO) là, nó phụ thuộc.
 
Điều này có thể đúng, ở một mức độ nào đó. Nhưng, thật hữu ích khi xem xét các con số khi đưa ra bất kỳ quyết định sáng suốt nào liên quan đến chiến lược SEO của bạn.
 
Cách lập ngân sách cho nội dung SEO
Khi tìm nguồn cung ứng nội dung cho khách hàng của bạn, bạn cần một ước tính phù hợp để bạn không vượt quá ngân sách. Do đó, gần như không thể dựa vào cấu trúc giá dựa trên giá trị. Bạn cần biết một nhà văn tính phí bao nhiêu ngay ngoài cổng.
 
Điều đó làm cho việc đầu tư vào nội dung SEO có một chút rủi ro, đặc biệt là nếu nó có giá cao.
 
Bạn có thể sẽ tính phí của riêng bạn trên đó và bạn không muốn lãng phí tiền của khách hàng vào nội dung không tạo ra kết quả.
 
Vì những lý do này, đáng để thực hiện nghiên cứu của bạn để xem tỷ lệ đi cho các loại nội dung SEO khác nhau.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/huong-dan-chan-thu-tren-gmail/ để có thêm kiến thức về marketing.
Chúc các bạn thành công.
 
Theo kinh nghiệm của tôi (được nhiều người trả lời trong cuộc thăm dò ý kiến), tỷ lệ trung bình cho nội dung SEO tuyệt vời của SEO có xu hướng nằm trong khoảng từ $ 0,08 - $ 20 mỗi từ.
 
Tuy nhiên, không có gì lạ khi các nhà văn tính phí trên mỗi trang hoặc mỗi bài đăng - với lý do chính là một phần nội dung phải miễn là nó cần phải có hiệu quả.
 
Nội dung SEO tuyệt vời là một khoản đầu tư
Khi tôi mới bắt đầu viết nội dung SEO, tôi đã tính phí $ 10 mỗi từ. Điều này là do tôi có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, biết tôi muốn được bù đắp bao nhiêu thời gian và biết các nhà văn SEO khác đã tính phí bao nhiêu.
 
Tôi biết rằng tôi không muốn cạnh tranh trên cơ sở giá cả. Tôi muốn giá trị của tôi là rõ ràng. Tôi muốn tạo ra kết quả hữu hình cho khách hàng của tôi. Tôi biết rằng kết quả của tôi cần để biện minh cho chi phí.
 
Khi tôi xây dựng danh mục đầu tư của mình, giá trị mà tôi cung cấp càng trở nên rõ ràng hơn.
 
Chúng tôi đã đưa nó lên trang 1 cho một từ khóa 90.000 khối lượng.
 
Vì bài viết của bạn, một người nào đó đã liên hệ với chúng tôi trên TV.
 
Trang đích này mang lại cho chúng tôi hai khách hàng tiềm năng trong tuần này (giá trị 2.000 đô la).
 
Những kết quả này được thu thập thông qua theo dõi chuyển đổi, lời chứng thực của khách hàng và khách hàng tiềm năng tự báo cáo được tạo thông qua nội dung.
 
Nhà văn SEO tuyệt vời * Thông thường * Tính phí nhiều hơn
Chẳng mấy chốc, rõ ràng là tôi nên sạc thêm. Các khách hàng tiềm năng tôi tạo cho khách hàng của mình thường có giá trị từ 1.000 đô la trở lên. Tôi đã tính phí khoảng 100 đô la mỗi bài.
 
Kinh nghiệm của tôi cũng dạy tôi cách đánh giá ai sẽ phù hợp với dịch vụ của tôi. Nếu mục tiêu duy nhất của họ là lưu lượng truy cập nhiều hơn, thì đó là một đường chuyền. Nếu họ muốn nhiều hơn - liên kết, khách hàng tiềm năng, bán hàng, tiếp xúc với thương hiệu, cơ hội - thì tôi đã ở trên tàu.
 
Làm kết quả biện minh cho chi phí?
Tất cả điều này là để nói rằng bất kể bạn chi tiêu gì cho nội dung SEO, bạn nên xem xét mọi thứ về ROI. Nếu bạn hình dung việc tạo ra hàng ngàn đô la cho mỗi khách hàng tiềm năng từ một bài đăng trên blog, khoản đầu tư 300 đô la dường như không hợp lý.
 
Mặc dù có thể tìm thấy rằng điểm ngọt ngào của điểm hấp dẫn - chất lượng cao và giá rẻ - những nhà văn này không phải là chuẩn mực.
 
Bằng cách chọn nội dung giá rẻ, bạn thường gặp rủi ro khi lấy nội dung, nội dung không được viết với đối tượng mục tiêu của bạn hoặc nội dung được tối ưu hóa chính xác.
 
Đồng thời, các nhà văn chất lượng cao có khả năng tính phí nhiều hơn vì họ biết giá trị của chúng đáng giá bao nhiêu.
 
Cách quyết định đầu tư bao nhiêu vào nội dung SEO
Với những người viết sách đắt tiền của người Viking, dường như có thể có cổ phần cao hơn - nhưng lợi nhuận cũng có thể lớn hơn nhiều so với bạn tưởng tượng.
 
Chìa khóa, sau đó, là đánh giá rủi ro và làm việc với các nhà văn có danh tiếng tốt để tạo cho khách hàng một ROI rõ ràng .
 
Bạn quyết định đầu tư bao nhiêu vào nội dung SEO nên phụ thuộc chủ yếu vào những gì bạn muốn đạt được với nội dung của mình.
 
Sau đó, vấn đề là tìm một nhà văn có thể tạo ra những kết quả đó cho bạn và đánh giá xem mức chi trả tiềm năng có đáng để đầu tư hay không.
 
11 lời khuyên cho cách tìm nhà văn vĩ đại
Dưới đây là một số mẹo để tìm các nhà văn SEO sẽ tạo ra kết quả hợp lý cho khoản đầu tư của bạn.
 
Tiếp cận với Mạng của bạn:  Tôi đặc biệt khuyên bạn nên liên hệ với mạng hiện tại của mình để tìm các nhà văn có hồ sơ theo dõi kết quả đã được chứng minh. Một lời giới thiệu từ một người nào đó trong ngành của bạn thậm chí còn tốt hơn, hãy hỏi kinh nghiệm của họ như thế nào khi làm việc với nhà văn và kết quả họ có thể tạo ra.
Nói chuyện trực tiếp với người viết:  Nhiều doanh nghiệp đặt hàng nội dung trực tuyến mà không có cuộc trò chuyện trực tiếp với người viết - và bởi trực tiếp, tôi có nghĩa là một cuộc gọi điện thoại hoặc trò chuyện video. Rất nhiều có thể bị mất trong dịch thuật qua email hoặc tin nhắn. Nhiều như bạn đang tìm kiếm một nhà văn với các kỹ năng phù hợp, bạn muốn chắc chắn rằng họ là một nhân vật phù hợp. Giao tiếp rất quan trọng
Hỏi để xem các ví dụ:  Luôn luôn yêu cầu xem các ví dụ về công việc của họ - đặc biệt là công việc liên quan đến lĩnh vực của bạn. Chỉ cần lưu ý rằng ăn cắp các ví dụ nội dung là thông lệ trực tuyến phổ biến, vì vậy bạn không luôn biết những gì bạn đang nhận được. Nếu họ có thể gửi cho bạn một ví dụ với tên của họ trong đường biên, đó là đặt cược an toàn.
Tìm kiếm Nghiên cứu Điển hình và Đánh giá:  Tìm kiếm trang web của họ (nếu có) để tìm hiểu hoặc đánh giá trường hợp. Những điều này sẽ làm cho nó rõ ràng loại kết quả mà họ đã có thể tạo ra cho khách hàng của họ.
Đánh giá kiến ​​thức SEO của họ:  Bạn có thể không mong đợi nhà văn của mình là một chuyên gia SEO, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm nguồn nội dung thân thiện với SEO, ít nhất họ nên biết những điều cơ bản. Thật thích hợp để hỏi họ một vài câu hỏi về chuyên môn của họ hoặc hỏi để xem công việc ví dụ liên quan đến SEO.
Hỏi làm thế nào họ đo lường thành công:  Nhiều nhà văn sẽ không biết cách trả lời câu hỏi này, hoặc sẽ trả lời với một cái gì đó giống như nhiều lưu lượng truy cập khác. Thực sự, thành công có thể được đo lường bằng nhiều cách khác nhau và nó nên phụ thuộc vào những gì bạn, khách hàng, muốn đạt được. Một nhà văn SEO tuyệt vời sẽ có thể truyền đạt điều này, và hy vọng, nói về ROI.
Hiểu cấu trúc giá của họ:  Không phải mọi nhà văn đều tính phí cho mỗi từ. Trong thực tế, điều này đang trở nên ít hơn so với tiêu chuẩn bởi vì nhắm đến một số lượng từ tùy ý thường không làm công lý chủ đề. Cho dù họ tính phí trên mỗi từ, mỗi trang hoặc mỗi dự án, hãy đảm bảo bạn hiểu kỹ cấu trúc giá của họ trước khi bạn đầu tư.
Biết những gì được cung cấp trong dịch vụ của họ:  Một số người viết SEO chỉ bao gồm nội dung và các thẻ H1 và H2. Những người khác bao gồm tất cả SEO trên trang. Thậm chí xa hơn, một số cung cấp nghiên cứu từ khóa hoặc lập kế hoạch nội dung. Hỏi dịch vụ của họ bao gồm những gì và những gì bạn cần cung cấp.
Có bao gồm các chỉnh sửa không?:  Bạn cũng nên biết liệu có bao gồm các chỉnh sửa và / hoặc viết lại hay không. Viết lại hoàn toàn là rất hiếm, vì các nhà văn về cơ bản đang viết một tác phẩm hoàn toàn mới mà không phải bồi thường. Thông thường các nhà văn sẽ cung cấp một vòng chỉnh sửa và / hoặc hoàn lại tiền nếu họ bỏ lỡ dấu.
Biết chính sách hoàn tiền của họ:  Một số nhà văn cung cấp tiền hoàn lại, những người khác thì không. Biết điều này ngay từ đầu (và nhận nó bằng văn bản) trước khi bạn thấy mình trong một món dưa muối.
Đặt kỳ vọng:  Thuê một nhà văn cũng giống như bất kỳ mối quan hệ chuyên nghiệp nào khác theo nghĩa là có những kỳ vọng điển hình ngay từ đầu. Biết những gì bạn mong đợi ở bạn, đảm bảo họ biết những gì họ mong đợi và phác thảo một quy trình rõ ràng khi nói đến việc tạo nội dung cùng nhau.
Suy nghĩ cuối cùng
Rõ ràng, có nhiều ý kiến ​​trái chiều về những gì cấu thành nên nội dung của Great Great, và chi phí cho nội dung lớn là bao nhiêu.
 
Cuối cùng, nó phụ thuộc vào số tiền bạn sẵn sàng đầu tư để đạt được kết quả mà bạn muốn.
 
Tôi khuyên bạn nên nghiên cứu các lựa chọn của bạn, phác thảo những kỳ vọng rõ ràng với nhà văn của bạn ngay từ đầu và xây dựng mối quan hệ giao tiếp rõ ràng và cùng có lợi.
Tin đăng cùng chuyên mục