Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Bán Xe Toyota kèm bảng tài Taxi LADO

Thông tin mua bán
Mã tin
V146618
Giá
500.000.000 VNĐ
Ngày đăng
02/05/2018
Hết hạn
03/04/2019
Xem :
368
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lâm Đồng
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thế Vũ
Điện thoại
0941793539
Địa chỉ
204 Nguyễn Công Trứ, P.8, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nội dung chi tiết

Kính Chào Quý Khách

   Lời đầu tiên, Công ty Toyota Đà Lạt xin gửi lời chào thân ái, lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng đã dành sự quan tâm ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.
Công Ty chúng tôi chuyên kinh doanh các dòng xe chính hãng của Toyota: Camry, Altis, Fortuner, Innova, Vios, Land Cruiser, Land Prado , Hilux, Yaris,... dịch vụ bảo hành – bảo dưỡng xe cùng thiết bị phụ tùng thay thế của Toyota.

   Hiện tại Công ty đang liên kết với hãng Taxi LADO về vấn đề bảng tài, quý khách hàng có nhu cầu chạy dịch vụ trong hãng taxi LADO cũng có thể liên hệ đến Công ty chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.


   Với phương châm “Tận tâm chuyên nghiệp” chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng kinh doanh dịch vụ mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
Hiện nay Toyota - Đà Lạt có mua bán và trao đổi các loại xe oto thuộc hãng Toyota hoặc hãng khác. Quý Khách có nhu cầu cần bán xe cũ hoặc trao đổi, mua xe mới Chính Hãng Toyota, Quý Khách ở khu Vực Lâm Đồng có thể liên hệ sdt: 0974.333.105 or 0941.79.35.39 (Gặp ) sẽ có nhân viên Đại lý Toyota đến tận nhà tư vấn cho Quý Khách, Đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất, cộng nhiều Khuyến mãi hấp dẫn. Hỗ trợ làm thủ tục xe, hỗ trợ vay ngân hàng,vvv

Facebook: https://www.facebook.com/ToyotaLamDong/
Website: https://otolamdong.net

Tin đăng cùng chuyên mục