Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Kinh nghiệm đầu tư vào dự án đất nền, bất động sản Bảo Lộc

Thông tin mua bán
Mã tin
V133796
Giá
600.000.000 VNĐ
Ngày đăng
23/01/2018
Hết hạn
07/02/2018
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lâm Đồng
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Thanh Mai
Điện thoại
0946586333
Địa chỉ
Bảo Lộc, Lâm Đồng
Nội dung chi tiết
hiện thời, mô hình đất nền, nhà phố thương mại vi la được nhiều người chọn lựa bởi tỷ suất sinh lời, khả năng gia tăng giá trị tài sản. Tuy nhiên, để sinh lời hiệu quả, khách hàng cần lưu ý tìm hiểu chủ đầu tư, tiềm năng phát triển và thiết kế của dự án.

Chủ đầu tư uy tín

Để đạt lợi nhuận và đưa ra quyết định xuống tiền đầu tư, khách hàng cần có cái nhìn bao quát về thị trường cũng như bức tranh tổng thể của dự án để tránh rơi vào tình trạng mua phải những sản phẩm kém chất lượng, có thanh khoản thấp. nên, người mua cần lựa chọn sản phẩm của những chủ đầu tư lớn, có uy tín trên thị trường.

Dự án Ruby City được phát triển bởi tập đoàn Hưng Thịnh Phát, đơn vị hàng đầu về bất động sản Bảo Lộc với phân khúc đa dạng: nhà phố Bảo Lộc, nhà phố biệt thự Bảo Lộc, đất thổ cư Bảo Lộc, nhà đất Bảo Lộc,... , đều là những dự án uy tín và chất lượng tại Bảo Lộc.

Hiện dự án đất nền Bảo Lộc uy tín này đã được phân thành 153 lô đất nền đầy tiềm năng, đã tách sổ riêng từng lô, mở bán đợt 1 ngày 15/01/2018.

Nếu ở thời đoạn 2016-2017, những dự án Bảo Lộc Capital, Nam Phương City làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản Bảo Lộc, thì trong năm nay, Dự án Ruby City sẽ là dự án hot nhất 2018 tại Bảo Lộc.



Vị trí, Cộng đồng dân cư văn minh, tiềm năng thương mại lớn

Ngoài việc tìm hiểu kỹ chủ đầu tư, vị trí và môi trường xung quanh dự án cũng được nhiều khách hàng chú trọng. Một dự án đất nền, nhà phố, vi la thương mại thành công nhờ có vị trí đẹp, tiềm năng cộng đồng dân cư văn minh, từ đó nảy sinh nhu cầu ở thực và kinh doanh.

Tọa lạc trên cung đường vàng Trần Phú thuộc quốc lộ 20, được bao bọc bởi nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Dự án Ruby City được giới đầu tư đánh giá có vị trí chiến lược quan trọng, tiềm năng phát triển kinh tế và dịch vụ du lịch, cơ hội vàng cho các nhà đầu tư. 

  Không chỉ thừa hưởng tiện ích vùng (ngay cạnh bến xe Đức Long, gần BV tỉnh, Chợ Bảo Lộc, Vincom plaza, siêu thị Co.op Mart, trường học...), Ruby City còn được quy hoạch đồng bộ với quần thể trung tâm thương mại - văn phòng, nhà phố thương mại(Shophouse), biệt thự liền kề cùng nhiều tiện ích nổi trội: Bể bơi bốn mùa, Trường mần non Quốc tế, sân gold mini, Bar-cafe...Khu đô thị mới Ruby City đem lại môi trường sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng.

Dãy nhà phố shophouse cũng được CĐT quy hoạch thành chợ đầu mối nông sản trong tương lai, kết nối thương mại khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ, đồng thời quảng bá được thế mạnh của Bảo Lộc về các sản phẩm: Chè, cà phê, hạt điều, tơ tằm tới du khách trong và ngoài nước.



Thiết kế đương đại, đa chức năng



Những điểm nổi bật về thiết kế tại các dự án nhà phố thương mại cũng là nhân tố thu hút khách hàng. Hiện nay, hầu hết sản phẩm biệt thự nhà phố đều được thiết kế khoa học, bố trí phần diện tích cho thuê và phần diện tích ở tách biệt.

Mô hình nhà phố thương mại với lợi ích kép độc đáo cũng được Tập đoàn Hưng Thịnh Phát đưa vào dự án Ruby City. Mặt sàn tầng để trống, bố trí linh hoạt cho cả chức năng nhà ở và  thương mại để chủ nhà dễ dàng phân bổ không gian, vừa bảo đảm định cư riêng tư, vừa tiện lợi để buôn bán hay cho thuê lại. 



Chính sách bán hàng, phương thức mua bán

Chính sách bán hàng linh hoạt với phương thức ký kết hợp lý cũng là điểm cộng của dự án. 

Chương trình chiết khấu dành cho khách sỉ (khách hàng mua từ 2 nền trở lên) từ 1% - 4%:

+ 02 nền: 1%.

+ 04 nền: 2%.

+ 05 nền: 3%.

+ 10 nền trở lên: 5%.

Đăc biệt, với mỗi khách hàng ký hợp đồng đặt cọc thành công tương ứng (ứng với cọc 50 triệu/nền) sẽ được nhận phiếu bốc thăm may mắn và có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, tổng trị giá giải thưởng lên tới 200 triệu đồng!



Để biết thêm nội dung chi tiết về dự án, Quý khách vui lòng truy cập 

Website: rubycity.org.vn

hoặc liên hệ: 0946 586 333 (Hotline dự án)


 

Tin đăng cùng chuyên mục