Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Trải nghiệm đam mê thể thao với game Super Stickman Golf 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V124850
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/12/2017
Hết hạn
04/12/2018
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lâm Đồng
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trải nghiệm đam mê thể thao với game Super Stickman Golf 3

Bạn là người bị hấp dẫn bởi môn thể thao đánh golf nhưng ở ngoài đời thường cuộc sống lại quá bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho nó. Vậy thì hãy cùng giải trí và thỏa mãn đam mê trên chính chiếc ipad của mình với game Super Stickman Golf 3

Giao diện game Super stickman Golf 3

Game super stickman Golf 3 là loại game phiên bản thứ 3 vừa mới ra mắt thuộc series game super stickman Golf,  là 1 trong những top 10 loại game về chủ đề thể thao đang gây sốt nhất cộng đồng game thủ nhất hiện nay. Với loại games này bạn sẽ được thỏa sức khám phá và trải nghiệm những điều bất ngờ, độc đáo, quyết liệt nhưng không kém phần vui nhộn và mang tính giải trí cao.

1.Tìm hiểu về game super stickman Golf  3

Không làm người chơi thất vọng khi hãng phát hành Noodlecake studio đã cho ra mắt phiên bản thứ 3 Super Stickman Golf  3 của dòng game người que đánh gofl. Với nhiều điểm mới cả về mặt nội dung, lối chơi đơn giản, thú vị,  giao diện đồ họa bắt mắt, hệ thống nhân vật được nâng cấp, những màn chơi tăng dần về độ khó nhưng không bao giờ đụng hàng. Thêm vào đó nữa là gói tăng sức mạnh mới, thẻ sưu tập mới, chế độ chơi game mới, chế độ đa người chơi và vô số điều bất ngờ mới đang chờ bạn khám phá.

Super Stick Man Golf 3 trở nên hấp dẫn các game thủ bởi những cải tiến về mặt đồ họa, hàng tá trang phục và mũ khác nhau để bạn tùy chỉnh nhân vật cho riêng mình. Trong trò chơi, bạn có thể mở khóa những trang phục và mũ trên bằng cách thu thập thẻ bài. Sau mỗi level mỗi người chơi đều có cơ hội nhận được các thẻ bài ngẫu nhiên,thẻ bài có thể sử dụng để mở khóa mũ, nhân vật, bóng, power-ups và nhiều thứ vui nhộn khác.

Không chỉ đơn thuần là cải tiến về mặt đồ họa, Noodlecake đã làm rất tốt khi thêm nhiều tính năng mới vừa nhẹ nhàng nhưng  lại rất quyết liệt có khả năng xả stress rất tốt, hấp dẫn người chơi trong khoảng thời gian không hề nhỏ.

Sự độc đáo đầu tiên chỉ có ở Super Stickman Golf  3 phải kể đến là  hơn 20 sân golf, hệ thống power-up mới tinh. Và một trong những yếu tố hấp dẫn người chơi từ đầu đến cuối mỗi nhiệm vụ là bạn có thể thêm hiệu ứng đánh xoáy cho trái bóng để ghi điểm ấn tượng, 35 nhân vật độc đáo và những cuộc đua mỗi ngày

Hệ thống power up mới tinh trên Super Stickman Golf 3

Chưa hết bạn còn được làm quen với tính năng tương đối nhẹ nhàng Super Stickman Golf 3 là không mở khóa bằng cách sử dụng tiền thu nhập trong game sử dụng hệ thống thẻ bài mới, đem đến cho người chơi sự hứng thú mỗi khi ngẫu nhiên nhận được một món đồ gì đó trong game. Đây cũng chính là một trong những lí do hấp dẫn khiến cho người chơi gắn bó lâu hơn. Hãy thu thập trọn bộ thẻ bài để sở hữu sức mạnh tối ưu trong khi chơi game.

Ngoài ra, để phô diễn khả năng đánh golf đẳng cấp của các game thủ, game này còn được tích hợp chế độ chơi theo lượt hoặc Multiplayer cạnh tranh khốc liệt. Bạn có thể cùng nhiều người chơi khác trên mạng tham gia vào chế độ Mutiplayer

Mỗi người chỉ được cấp 1 khoảng thời gian nhất định để căn góc và lực, hết thời gian tất cả sẽ bắt đầu đánh golf, nếu bóng của ai trúng hố thì người đó sẽ dành được điểm, sau khoảng 10 level đấu, người có số điểm cao nhất sẽ là người chiến thắng.

Đặc biệt hơn nữa tựa game có rất nhiều level đa dạng khác nhau như mặt trăng, đồi núi, sa mạc cũng như sự xuất hiện của nhiều chướng ngại vật như laze, thác nước, hồ, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm lí thú và tăng thêm độ khó của game.

2. Khám phá nét đặc sắc trong game Super Stickman Golf 3

Bước vào sân chơi này, bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ trong game bằng cách căn góc và lực đánh bóng để đưa bóng vượt chướng ngại vật và rơi vào lỗ chỉ với một lần đánh mà không phạm bất kỳ lỗi nào. Vượt qua nhiều vòng chơi với độ khó tăng dần để mở khóa nhiều nhân vật, vật phẩm cũng như trang phục trong game.

Với 1 lần đánh bạn không được phạm sai lầm để đưa bóng vào lỗ

Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư thái trên các sân golf tuyệt đẹp trong sân chơi này. Không những thế còn được tranh tài theo thời gian thực trong các giải đấu cùng những người chơi khác trên toàn thế giới hoặc những trận đấu thách thức bạn bè Facebook của bạn 1 đối 1 .

Bên cạnh đó, các game thủ cũng có thể nâng cấp gậy golf, mở khóa các vòng thi đấu,  và nâng cao kỹ năng chơi golf chuyên nghiệp và có thể trở thành vua Golf Clash nếu bạn thực sự phấn đấu.

bạn có thể vượt qua thử thách là 20 vòng chơi mới của riêng bạn hoặc chơi theo chế độ đa người chơi với bạn bè và những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới trong một trong nhiều chế độ đa người chơi. Người chơi có thể lựa chọn chế độ chơi theo lượt hoặc đua theo thời gian thực trong sân chơi đầy hấp dẫn của game Super Stickman Golf 3.

3. Cách cài đặt và tải game Super Stickman Golf 3 về iPad

Bạn hoàn toàn có thể tải Super Stickman Golf 3 bằng cách truy cập vào đường link dưới đây của chúng tôi: https://itunes.apple.com/ca/app/super-stickman-golf-3/id1002132680?mt=8

Hãy tải ngay Super Stickman Golf 3 về iPad của mình để có những trải nghiệm thú vị sau những giờ làm việc căng thẳng nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục