Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Những địa điểm chụp hình cưới đẹp nhất tại Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V144432
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/03/2018
Hết hạn
25/03/2019
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tràng Định » Lạng Sơn
Loại tin đăng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Việt Nam hai tiếng gọi sao mà thân thương, trìu mến đến thế, và đối với mỗi người chúng ta thì lòng tự hào dân tộc luôn luôn cháy bỏng trong tâm trí cũng như tiềm thức của một người dân sống trên đất nước này. Và trên đất nước Việt Nam tươi đẹp ấy có rất nhiều những danh lanh thắng cảnh đẹp và có lẽ nó luôn níu chân những ai đã từng đến những nơi ấy. Nếu bạn đang có ý định chụp hình cưới ngoại cảnh thì bạn có thể tham khảo thêm một vài địa điểm chup hinh cuoi dep tại một số những địa danh của đất nước Việt Nam xinh đẹp để có được một bộ hình cưới ưng ý nhé.
 
Cần Thơ
 
Vùng đất Tây Đô luôn níu chân du khách phương xa và cũng là nơi lý tưởng để chụp hình cưới không mang một vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy như các Thành phố du lịch khác của Việt Nam, tuy nhiên Thành phố Cần Thơ vẫn toát lên một nét đẹp thanh bình, trữ tình với cảnh sắc đặc trưng của miền quê sông nước miền Tây…Để chụp hình cưới đẹp tại Cần Thơ thì không thể bỏ qua những địa danh hay còn được xem là biểu tượng khi đặt chân đến vùng đất “Người đẹp Tây Đô”.
 
 
 
Cần Thơ nổi tiếng với nhiều địa danh cũng như những địa điểm mà có lẽ khi nhắc đến thì chúng ta đều liên tưởng ra đó là Cần Thơ xinh đẹp hiền hòa như bến Ninh Kiều tấp nập những dòng người cũng như khách du lịch phương xa, chợ nổi Cái Răng hay cầu đi bộ Cần Thơ hay là khu du lịch Mỹ Khánh, thiền viện Trúc Lâm Phương Nam, bãi biển nhân tạo Cần Thơ, hay nhà cổ Bình Thủy,…
 
 
 
Bến Ninh Kiều:
 
“Ghé bến Ninh Kiều
 
Qua cầu Cần Thơ
 
Nối vui đôi bờ sông Hậu Giang….”
 
Những câu hát mộc mạc, chân chất cũng nói lên vùng đất này thanh bình yên ả đến mức nào và địa danh bến Ninh Kiều cũng được nhiều thi, ca, nhạc sĩ đưa vào làm nội dung cho thơ, ca thêm phong phú và ý nghĩa hơn. Nhắc đến bến Ninh Kiều thì trong lòng mỗi người dân Tây Đô đều ánh lên niềm tự hào. Bến Ninh Kiều thơ mộng, lãng mạn bên dòng sông Hậu trữ tình, hiền hòa. Bến Ninh Kiều luôn là trung tâm nhộn nhịp nhất của thành phố với cảnh thuyền bè qua lại tấp nập trên sông, tàu nhà hàng sôi nổi hằng đêm, nhộp nhịp.  Với khung cảnh nên thơ lãng mạn đặc trưng Miền Tây sông nước chính là nguồn cảm hứng cho nhiều nhiếp ảnh gia để tạo ra những bức hình cưới đẹp nhất. Những buổi chụp hình cưới đẹp được thực hiện dưới cái nắng êm dịu nhưng không oi ả như cái nắng gay gắt của Sài Gòn, không gian lãng mạn hòa mình vào thiên nhiên bến Ninh Kiều đều ẩn hiện vẻ đẹp đặc trưng của thành phố Cần Thơ dịu dàng, yên bình nhưng cũng rất lãng mạn và tình tứ.
 
Chợ nổi Cái Răng: là một nơi gần như tái hiện rõ nét nhất cách sinh hoạt, tập tục mua bán của người dân ngày xưa, album chụp hình cưới đẹp được thực hiện tại nơi đây sẽ nhằm làm cho cô dâu chú rể thể cảm giác thân quen, gần gũi nhất với cuộc sống đời thường.
 
 
Phú Quốc
 
Kiên Giang thời gian gần đây khá nổi tiếng về du lịch với những điểm đến như đảo Phú Quốc, quần đảo Bà Lụa, Nam Du, Hà Tiên,… Đảo Phú Quốc với không gian sông suối, hồ, biển, núi mênh mông, hùng vỹ đã để lại ấn tượng với bạn trẻ yêu thích những điểm chụp hình cưới cực chất như Tây.
Tin đăng cùng chuyên mục