Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Chỉ dẫn một vài cách chuyển tiền thành ngày dùng nhà mạng Mobifone đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V089866
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
28/12/2016
Hết hạn
28/12/2017
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Văn Lãng » Lạng Sơn
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
0987654567
Địa chỉ
30, Tin Rao Vặt
Nội dung chi tiết

Cách chuyển tiền thành ngày sử dụng là gì? Mới nghe đến dịch vụ này không ít người sẽ cảm thấy khó hiểu. Hãy tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây để biết dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng là gì nhé! Đồng thời, để biết về cách đăng ký dịch vụ này nếu bạn đang sử dụng thuê bao của nhà mạng Mobifone nhé!

Chuyển tiền thành ngày sử dụng mạng Mobifone là gì?

Dịch vụ này có có tên gọi khách là M2D, được đăng ký sử dụng khi tài khoản chính trong sim điện thoại của bạn vẫn còn nhưng mà thời hạn sử dụng sim điện thoại sắp hết nhưng bạn lại không để ý. Thay vì nộp tiền để gia hạn thời gian sử dụng sim số đang dùng thì số tiền có trong tài khoản chính của bạn sẽ được chuyển đổi thành ngày sử dụng. Dịch vụ này cứu vớt hàng trăm, hàng nghìn thuê bao bị chủ của nó quên mất không gia hạn thời gian sử dụng.

Để có thể cchuyen tien sang ngay su dung mobi thì bạn có hai bước để thực hiện. Bước thứ nhất là đăng ký dịch vụ, bước thứ hai là sử dụng dịch vụ. Tất cả các bước này đều được thực hiện theo cú pháp đơn giản, dễ thực hiện. Cước phí cho mỗi lần sử dụng là 1.000vnd/lần.

Cách kiểm tra dung lượng Data Mobifone

kiem tra so phut khuyen mai cua mobifone

Tin đăng cùng chuyên mục