Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Chơi ngay game bắn súng phong cách manga – Guns Girl School Dayz

Thông tin mua bán
Mã tin
V126145
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2017
Hết hạn
13/12/2018
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lạng Sơn
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chơi ngay game bắn súng phong cách manga – Guns Girl School Dayz

Cốt truyện của game nói về hai cô nàng dễ thương chiến đấu chống lại đám zombie nữ được trang bị hàng trăm thứ vũ khí tuyệt đỉnh và trang phục vô cùng sexy dễ thương. Hai cô gái sẽ chạm trán với nhiều kiểu xác sống xấu xa nhưng đáng yêu, xinh đẹp, ngốc nghếch, nhạy cảm. Những màn chơi sẽ diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau tại những đất nước Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Indonesia,…

1.  Giới thiệu game Guns Girl School Dayz

Guns Girl School Dayz là một trong những trò chơi cho smartphone nổi tiếng nhất hiện nay theo phong cách anime/manga và có một lượng fan khổng lồ ở Trung Quốc. Lấy bối cảnh là những ngày trong tương lai gần, người chơi sẽ nhập vai trở thành một trong những Cô Gái Mang Sứ Mệnh Lịch Sử và khám phá cuốn sách Ngày Khải Huyền, mà ở đó, những người cô yêu thương đã bị biến thành xác sống. Mục tiêu duy nhất của người chơi chính là thoát khỏi đó và sống sót qua Ngày Khải Huyền.

Chọn và thay đổi trang phục cùng hàng triệu loại vũ khí để tiêu diệt Xác sống.

Guns Girl School Dayz cho phép bạn chọn và thay đổi trang phục ngay trên nhân vật. Có rất nhiều kiểu trang phục để lựa chọn như Bunny Girl Costume, Blackcat Maid Dress, High School Girl Uniform, và rất nhiều kiểu khác mà bạn có thể kể tên ra. Không chỉ có chức năng làm đẹp, những bộ trang phục này còn có thể thêm vào những thuộc tính riêng biệt. Bạn sẽ thấy rõ tác dụng của chúng khi đối đầu với bọn Xác sống.

Bạn cũng sẽ cần đến một lượng lớn vũ khí để chiến đấu, ví dụ như Jagged Iron Blade, Electric Chainsaw, hay M4 Carbine để loại bỏ bọn Xác sống bằng một phát bắn chính xác nhất. Ghé qua kho vũ khí của Guns Girl School Dayz và chọn lựa thứ bạn cần. Kết hợp vũ khí và huy hiệu một cách hợp lý sẽ làm tăng khả năng tấn công của bạn. Bạn cũng có thể sửa chữa lại vũ khí bằng cách sử dụng đồ phụ kiện thu lại được sau khi hạ gục đám Xác sống.

Điều đặc biệt ở tựa game bắn súng này là bạn có thể vuốt màn hình để thực hiện tấn công cùng với bảng điều khiển rõ ràng cũng như những nút tùy chỉnh sử dụng vũ khí. Bảng điểu khiền rất dễ hiểu cũng như thuận lợi cho việc điều chỉnh. Với chế độ rảnh tay trong lúc chiếu đấu và thay đổi vũ khí liên tục, trận chiến chưa bao giờ trở nên thú vị hơn như thế này.

Guns Girl School Dayz bao gồm 10 bản đồ. Mỗi bản đổ có 10 cấp độ khác biệt, ba dạng chiến đấu, nhiệm vụ theo cốt truyện, nhiệm vụ theo yêu cầu và nhiệm vụ phụ đi giết trùm.

2. Cách chơi game Guns Girl School Dayz

Những người chơi lần đầu đến với game nhưng mong muốn có được trải nghiệm tốt nhất và muốn gắn bó lâu dài với GGZ nên đặt ra và hoàn thành những mục tiêu sau đây:

Lên Level:

– Lý do: GGZ là game bị chi phối và phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của những trang bị mà người chơi đang đeo trên mình hay nói cách khác , bạn có càng nhiều item tốt và khủng thì bạn càng mạnh. Để đeo được đồ mạnh thì level của nhân vật phải cao => lên lv sẽ là mục tiêu chính của những người mới chơi.

Clear Story Map:

– Việc chơi story mode sẽ là cách hữu hiệu nhất dành cho người mới chơi lên lv cũng như kiếm crystals để dành cho việc tìm kiếm trang bị hữu ích.

Clear 1 vài event stage:

– Hãy cố gắng hoàn thành những event cơ bản như emergency stage, weekday stage, time limited challenge -chest/corrupt để vừa có thể kiếm nguyên liệu refine (nâng cấp) đồ đạc của bản thân và lên level.

– Tham gia vào tất những event đặc biệt như Chikage, Ceremony, Faction war, Bloody Nightwish, Carnival, Mistyland,.v.v để có thể kiếm thêm crystals, level up và thử thách bản thân. Không quá quan trọng việc bạn có hoàn thành 100% được event đấy hay không những hãy cố gắng hết sức

Kiếm Crystals:

– Nhiều crystals đồng nghĩa với việc nhiều cơ hội sở hữu những vật phẩm mạnh. Crystals có thể kiếm thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ clear một story stage nhất định, daily task, lần đầu hoàn thành một event stage nhất định, phần thưởng nhân dịp đặc biệt từ Mihoyo, guild events và tất nhiên là nạp tiền.

– Về việc tìm kiếm một guild để gia nhập, nên nhớ rằng ở giai đoạn này của game thì bạn là một cục tạ đích thực đối với một guild lớn vì bạn sẽ có rất ít đóng góp ( lý do : các guild to thường chỉ đi những guild event có độ khó cao nhất ,đòi hỏi các thành viên phải có khả năng vượt map tương đối nhanh. Guild war cũng vậy, các guild lớn thường rất hay phải đấu với nhau nên sự có mặt của một người chơi lv thấp sẽ là một gánh nặng cho guild). Hãy cố gắng bắt đầu từ một guild tầm trung, chịu khó lên lv và tìm kiếm trang bị tốt , sau đấy hãy tìm kiếm các guild tốt hơn để gắn bó dài lâu. Mục tiêu của người chơi là cho đến khi chuyển sang giai đoạn trung cấp, bạn sẽ là một thành viên của 1 guild lv 40.

·         Làm cách nào để tiêu số crystals mà bạn khó khăn lắm mới kiếm được một cách hợp lý?

– Đầu tiên, hãy cố gắng tích càng nhiều crystals càng tốt và sau đó chờ đợi một rate up có những item mạnh( tham khảo mục dưới) để có thể gacha, chỉ cần sở hữu 1 -2 thần khí ở giai đoạn này sẽ khiến cho game trở nên hấp dẫn và dễ chơi hơn rất nhiều.

– Không sử dụng crystals vào những việc vô ích như hồi sinh, hồi sta để đi map event cơ bản hoặc để ép chấm trang bị.

Hướng dẫn tải game và cài đặt

Với những tính năng độc đáo và đồ họa đẹp mắt, chắc hẳn bạn đang muốn sở hữu ngay con game tuyệt vời này. Sau đây, Taoto.vn xin chia sẻ cho bạn cách tải game và cài đặt.

Bạn có 2 cách để tải game:

Cách 1: Bạn tìm kiếm game trên https://www.apple.com/itunes/

Cách 2: Bạn có thể nhấn trực tiếp vào Link sau

 

Sau khi tải game về máy xong, bạn bắt đầu cài đặt. Khi màn hình xuất hiện bảng “Điều khoản” thì bạn hãy xem kỹ trước khi đồng ý nhé. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thật vui vẻ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục