Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game khỉ ăn chuối vui nhộn Banana Kong dành cho iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V125736
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/12/2017
Hết hạn
11/12/2018
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lạng Sơn
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game khỉ ăn chuối vui nhộn Banana Kong dành cho iPad

Banana Kong là tựa game chạy khá vui nhộn, hãy tham gia vào game và thực hiện chuyến đi ly kỳ với chú khỉ Kong để băng qua những khu rừng rậm, những ngọn cây cao vút.

Chơi game khỉ ăn chuối ngay hôm nay để trải nghiệm

Hóa thân vào game Banana Kong, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào thế giới thiên nhiên hoang dã cùng các chú khỉ vượt qua mọi thử thách để chạy trốn những thế lực xấu đang truy đuổi. Người chơi sẽ phải điều khiển chú khỉ để vượt qua các chướng ngại vật nguy hiểm trên hành trình.

1. Giới thiệu về game Banana Kong

Banana Kong hay còn được gọi là khỉ ăn chuối (khỉ con tham ăn) là 1 tựa game cực kỳ thú vị trên từng phiên bản. Với cách chơi vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần điều khiển 1 chú khỉ chạy trốn khỏi trận núi lở và ăn càng nhiều chuối càng tốt.

Cũng như Temple Run hay Panem Run, Banana Kong cùng đem đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị với các cuộc chạy không đường lui. Nhiệm vụ của người chơi cực kỳ đơn giản, chỉ cần chạy, ăn chuối và né các chướng ngại vật.

Trong hành trình của mình, người chơi có thể gặp được sự hỗ trợ của rất nhiều người bạn rừng xanh như chim, heo rừng, rùa, hưu cao cổ…. Chúng có thể giúp bạn sống sót lâu hơn và ăn được nhiều chuối hơn.

Bạn sẽ dùng số chuối mà mình kiếm được để sắm sửa các vật dụng cho chú khỉ hay nâng cấp trang bị và thú cưỡi. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy rất thích thú khi chạm tay vào những bộ cánh và nón trong shop bởi độ dễ thương của chúng.

Đặc biệt hơn, trong game Banana Kong nguyên nhân mà chú khỉ chạy toán loạn đó là do 1 trận bão chuối ập về. Ngoài chạy trên mặt đất bình thường, chú khỉ còn có thể bay trên trời hoặc chui xuống lòng đất. thậm chí là bơi cả dưới nước.

Những quả chuối là miếng mồi ngon cho chú khỉ

2. Phương pháp chơi game Banana Kong

Đến với Banana Kong, người chơi sẽ được tham gia hành trình phiêu lưu hấp dẫn cùng những chú khỉ nhỏ. Hành trình mà bạn phải trải qua vô cùng khó khăn và gian khổ. Nhiệm vụ của bạn sẽ phải giúp chú khỉ vượt qua các khu rừng rậm âm u, tránh các tảng đá và chướng ngại vật trên đường.

Để có sức vượt khó khăn này thì những chú khỉ phải vừa chạy, vừa ăn chuối mới có thể thêm năng lượng để vượt thử thách. Ngoài ra, những trái chuối vàng cũng tương đương là đơn vị tiền tệ giúp bạn mua được các vật phẩm hữu ích để hỗ trợ chú khỉ Kong.

Thu thập được càng nhiều chuối càng tốt để điền vào thanh năng lượng của bạn. Sử dụng 1 sức mạnh để tiêu diệt những trở ngại hoặc có tuyến đường thay thế như khu vực hang động sâu dưới lòng đất hoặc ngọn cây.

Hình ảnh những chú khỉ bay trong rừng sâu

Khác với những game chạy đua khác, trong game Banana Kong chú khỉ còn có cách vượt qua thử thách vô cùng lạ lẫm và thú vị như chạy, cuộn tròn. Hơn nữa, chú còn được hỗ trợ dù để bay qua các thử thách đơn giản hơn. Tuy nhiên, đây không phải là điều đơn giản chỉ vuốt màn hình là có thể chiến thắng mà đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật cũng như kỹ thuật điều khiển hợp lý. Chú khỉ cũng có thể tăng tốc để nhảy qua nhiều chướng ngại vật trước mắt. Nếu chẳng may đâm vào đá hay rơi xuống sông, Kong sẽ mất mạng và màn chơi sẽ kết thúc.

Điểm thú vị khi tham gia trò chơi đó là bạn còn có thể nhìn được chú khỉ cưỡi trên lưng 1 chú lợn. Trong thế giới Banana Kong, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều vô cùng hấp dẫn với những lối chơi độc đáo ấy.

Đã bao giờ trong đời thực bạn nhìn thấy chú khỉ có khả năng bay như chim chưa? Hòa mình vào thế giới game này bạn sẽ được ngắm nhìn những chú khỉ bay trong các trường hợp khẩn cấp để có thể vượt qua bức tường đá cao chót vót, các vực sâu thăm thẳm hay vượt qua miệng núi lửa bùng cháy nguy hiểm.

Bạn có thể cùng bạn bè thi đấu xem ai là người điều khiển được chú khỉ đi xa nhất và ăn được nhiều chuối nhất. Hãy cố gắng dành được điểm số cao và mở khóa được các màn chơi mới hấp dẫn cũng như rèn luyện kỹ năng điều khiển nhân vật thật điêu luyện.

Những chú khỉ cưỡi trên lưng lợn sinh động trong game Banana Kong

3. Hướng dẫn phương pháp tải game Banana Kong

Để có thể cài đặt trò chơi Banana Kong về cho chiếc iPhone/ iPad của mình, bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Bấm vào nút “cài đặt” và AppNaz.com sẽ đưa bạn đến ứng dụng được cung cấp trên iTunes.

Bước 2: Lựa chọn và tải ứng dụng.

Lưu ý: Các bước tải trên chỉ dành cho những ứng dụng có hệ điều hành là IOS

Để đơn giản hơn, bạn có thể tải game Banana Kong trực tiếp tại đây

Hãy tải game Banana Kong để chơi trong lúc rảnh rỗi ngay hôm nay

Mặc dù không phải tựa game có phong cách mới lạ nhưng game Banana Kong sẽ mang đến cho người chơi giây phút giải trí tuyệt vời. Hãy tải ngay Banana Kong, bạn sẽ được trải nghiệm những màn game người chạy bất tận vô cùng hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục