Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Smash Hit phiên bản Game casual trên iPad hot nhất thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V124846
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/12/2017
Hết hạn
04/12/2018
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lạng Sơn
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Smash Hit phiên bản Game casual trên iPad hot nhất thị trường

Smash Hit là một loại game đang đứng đầu bảng xếp hạng game về lượt tải trên iPad. Mấy năm gần đây tựa game này là phiên bản gây sốt, gây nghiện nhất trên thị trường.

https://taoto.vn/wp-content/uploads/2017/12/Smash-Hit.jpg

Giao diện game Smash Hit

Smash Hit là phiên bản game hành động với lối chơi đơn giản, hấp dẫn đã và đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay. Với đồ họa 3D cực đẹp mắt,được trau chuốt tỉ mỉ,  âm thanh sống động và thao tác đơn giản trên màn hình chính của game. Vì thế thế mà Smash Hit được xem là loại game hấp dẫn và mang tính giải trí cực kì cao.

1. Cùng trải nghiệm thử thách với game Smash Hit

Game Smash Hit có nội dung và cách chơi vô cùng đơn giản, chỉ đơn giản là tựa game đập phá, dọn chướng ngại vật trên đường để có quãng đường đi dài nhất có thể. Bước vào game bạn sẽ được được cung cấp một số lượng bóng nhất định, trong hành trình vào thế giới băng giá, bạn phải sử dụng những quả bóng để bắn phá các chướng ngại mở đường trước mặt để tìm kiếm thêm những quả bóng mới hay nhắm bắn những khối chóp màu xanh để được nhận thêm 3 quả bóng và tiếp tục cuộc hành trình cho đến khi bạn không còn quả bóng nào nữa sẽ kết thúc.

https://taoto.vn/wp-content/uploads/2017/12/t%E1%BA%A3i-xu%E1%BB%91ng.jpg

Smash Hit phá vỡ những thách thức về giới hạn

Còn nữa, khi mở đầu vào màn hình chính bạn có thể xem thành tích của những lần chơi trước và các bạn cũng sẽ được tự do lựa chọn độ phân giải đồ họa để phù hợp với thiết bị của mình nhất. Điều tuyệt vời của loại game này chính là hiệu ứng đồ họa 3D được chăm chút, trau chuốt rất tỉ mỉ, đặc biệt là mô tả vật lý các huyệt động trong game như các tảng băng bị phá vỡ, quả bóng nẩy khi va chạm…Với thiết kế đồ họa 3D tuyệt vời này, Game Smash Hit   được xem là một trò chơi có không gian bí ẩn, đầy xa lạ với những khối thủy tinh nhiều màu sắc lung linh, chuyển động và cản trở người chơi trong quá trình chơi. Tuy nhiên, nó cũng sẽ khiến người chơi mất khá nhiều bóng khi va phải vật cản, và đến lúc hết bóng cũng sẽ là lúc bạn kết thúc cuộc hành trình.

2. Smash Hit gây nghiện với lối chơi đơn giản nhưng đầy thử thách

Tại sao Smash Hit lại gây nghiện cho người chơi đến như vậy? Bởi vì một lí do duy nhất là nó luôn thôi thúc bạn xô đổ mọi kỷ lục của mình lúc trước một cách đầy thách thức. Khi chơi Smash Hit, bạn không chỉ là phải tập trung cao độ mà sau mỗi lần chơi, bạn cần rút ra nhiều kinh nghiệm và thủ thuật để những vòng chơi sau không tốn quá nhiều bóng vẫn vượt qua những vật cản một cách dễ dàng.

Smash Hits có tổng cộng tất cả 50 màn chơi và 11 phong cách thiết kế không gian hoàn toàn khác biệt, để vượt qua được 50 màn chơi này không phải là điều dễ dàng mà sẽ phải tốn khá nhiều thời gian và công sức, bạn phải thực sự tập trung, tinh tế và hoàn hảo trong xử lí va chạm vật lí. Còn một điểm hấp dẫn của tự game này nữa chính là âm thanh, nhạc nền minh họa cho các hiệu ứng đổ vỡ, va chạm và di chuyển trong game, lôi cuốn khiến người chơi không bị nhàm chán. Smash Hit hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giờ chơi thử thách, thú vị giúp bạn thư giãn, giảm bớt căng thẳng và stress trong công việc cũng như cuộc sống.

Smash Hit có 50 màn chơi với 11 phong cách thiết kế không gian khác biệt nhau

Được thiết kế theo phong cách enless running tuy nhiên sự thông minh của người sáng tạo ra game Smash Hit là khi tạo ra các check poin cho phép người chơi chọn chơi lại game ở những vị trí nhất định,bạn có thể tạo các check poin thuận tiện hơn khi sử dụng phiên bản Premium.

Và còn một lưu ý dành cho những người chơi này là với phiên bản trên Store các lần chơi trước người chơi không thể lưu lại vị trí kết thúc, người chơi sẽ phải chơi lại 1 quãng khá dài khi game over bởi không thể tạo các checkpoin theo ý muốn, vì thế khi chơi bạn cần phải nâng cấp lên bản Premium với giá 1.99$ để thực hiện tính năng này. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này nữa, vì hiện nay nó cũng đã khắc phục được nhược điểm này bằng cách cho ra mắt phiên bản mới Hack Game Smash Hit, game đã được hack unlimited ball (Full bóng) mà không cần root máy. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm để chơi khi game đã được unlock đầy đủ các tính năng

3. Tải Smash Hit về ngay iPad của bạn

Còn chần chừ gì mà không tải ngay Smash Hit về iPad của bạn để giải trí  sau những giờ việc căng thẳng ngay hôm nay chứ.

Bạn hoàn toàn có thể tải Smash Hit về ngay ipad của mình bằng cách truy cập vào đường link tại đây.

Tải Smash Hit trên iPad

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị với một trong những loại game đang thu hút hàng triệu triệu người chơi hiện nay.

 

Tin đăng cùng chuyên mục