Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Có nên trồng răng sứ thẩm mỹ không? – Tư vấn nha khoa

Thông tin mua bán
Mã tin
V134777
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/01/2018
Hết hạn
28/01/2019
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lạng Sơn
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để giải đáp thắc mắc của mọi người là có nên trồng răng sứ cho răng bị mất hay gãy vỡ, sứt mẻ. Nha khoa Paris xin chia sẻ cụ thể nhất trong bài viết dưới đây về bọc răng sứ.

1, Trường hợp nên đi trồng răng sứ khi răng bị mất

Hầu hết mọi người băn khoăn có nên trồng răng sứ thẩm mỹ hay không vì do chưa nắm rõ tình trạng răng của mình đang trong điều kiện nào và đâu là biện pháp xử lý thích hợp.

[Tư vấn] Có nên trồng răng sứ thẩm mỹ để răng đều đẹp và sáng bóng 1

Có nên trồng răng sứ và trồng răng ở đâu tốt hiện nay

Dưới đây là một số trường hợp cần đi trồng răng sứ để phục hình răng:

  • Bảo vệ răng yếu, sâu khỏi việc nứt vỡ và hư hại hoàn toàn.
  • Khôi phục lại một chiếc răng đã bị hỏng hoặc lỗ sâu ăn xuống nghiêm trọng
  • Hỗ trợ và bao phủ lên chiếc răng có miếng trám lớn mà phần răng còn lại không nhiều nữa
  • Để giữ cho cầu răng ở đúng vị trí
  • Để phục hồi lại răng bị thay đổi hình dáng hay nhiễm màu, chuyển màu nghiêm trọng
  • Chụp lên implant răng vừa cấy ghép

2, Sáu lợi ích của việc bọc răng sứ không thể bỏ qua

Trồng răng thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá là phương pháp phục hình răng hiệu quả và cải thiện nụ cười tốt nhất. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn có nên trồng răng sứ hay không thì hãy cùng xem qua các lợi ích của dịch vụ nha khoa này:

– Thẩm mỹ: Giá trị thẩm mỹ tuyệt đối, che giấu mọi khuyết điểm và phục hồi hoàn hảo răng đẹp tự nhiên.

Bền: Sứ nha khoa luôn có độ bền cao và đã qua thử nghiệm chịu lực của các chuyên gia. Độ chịu lực trung bình của các loại sứ lên đến khoảng 400Mpa, đã gấp khoảng 4 lần răng thường. Trong khi đó một số loại răng sứ như Zirconia, Emax còn có độ chịu lực lên đến khoảng 1000Mpa

Tự nhiên: Răng sứ có thể được làm với sườn từ thép không gỉ, kim loại quý, titan hay gốm sứ cùng lớp phủ sứ bên ngoài. Lớp này có độ trắng như ngà răng thật. Đây cũng là một lợi thế lớn của răng sứ về khả năng tùy biến thành bất cứ hình dạng, kết cấu và màu sắc nào. Chắc đây sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp giải đáp có nên trồng răng sứ thẩm mỹ hay không của bạn.

[Tư vấn] Có nên trồng răng sứ thẩm mỹ để răng đều đẹp và sáng bóng 2

Việc vệ sinh răng sứ dễ dàng hơn trồng răng giả khác

– An toàn: Các biến chứng từ mão sứ là tối thiểu. Những rủi ro bao gồm khó chịu hoặc nhạy cảm, răng sứ sứt mẻ, lỏng lẻo hay dj ứng với vật liệu nha khoa là rất hiếm.

– Thỏa mái: Bởi vì răng sứ đúc theo kích cỡ và hình dạng của răng thật nên hầu như không ai có cảm giác mình đang đeo răng giả.

– Chức năng: Răng sứ tương thích phù hợp hoàn hảo với các răng khác và khớp cắn vừa khít để chức ăn ăn nhai cũng như trò chuyện hoàn toàn bình thường.

Trên đây là các chia sẻ tổng quát nhất về dịch vụ làm răng sứ tại nha khoa Paris. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ không còn băn khoăn có nên trồng răng sứ không. Bạn có thể liên hệ với nha khoa Paris  theo hotline 1900.6900 để biết thêm chi tiết về dịch vụ này cũng như các dịch vụ nha khoa khác, các bác sĩ bên trung tâm sẽ tận tình giải đáp giúp bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Thân!

Tin đăng cùng chuyên mục