Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Tin Worldcup888: Thêm 3 cầu thủ nhiễm bệnh, Bundesliga ngày trở lại xa vời

Thông tin mua bán
Mã tin
V363198
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/05/2020
Hết hạn
02/05/2021
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lạng Sơn
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bundesliga đã chuẩn bị mọi biện pháp để quay trở lại hoàn thành nốt mùa giải 2019/2020. Tuy nhiên, BTC của giải VDQG Đức bất ngờ bị giáng một đòn đau vào tham vọng của mình. CLB Cologne mới đây đã thông báo có 3 cầu thủ của mình dương tính với virus Covid-19. Các thành viên còn lại của đội bóng này buộc phải cách ly thêm 14 ngày. Nguyên nhân đó khiến cho Bundesliga buộc phải lùi lại ngày mở cửa trở lại.
 
Trước đó, giải VDQG Bỉ và Hà Lan đã tuyên bố kết thúc sớm mùa giải năm nay. NHM của các giải đấu như: Premier League, Bundesliga, La liga và Serie A đang thấp thỏm lo sợ viễn cảnh hủy bỏ kết quả 2019/2020 sẽ diễn ra khi mà dịch bệnh chưa được kiểm soát. Theo thông báo mới nhất từ BTC của giải VDQG Đức, giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra từ ngày 9/5.
 
Theo các tờ báo uy tín đưa tin, trang chủ của CLB Cologne đã công bố có 3 cầu thủ của mình nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp. BLD của đội bóng chủ sân Müngersdorfer không công bố danh tính của những ngôi sao đó tránh sự phiền hà cũng như hoang mang. Mặc dù có thành viên dương tính với Covid-19 nhưng đội bóng này vẫn cho cầu thủ của mình tiến hành tập luyện bình thường.
 
 
Chắc chắn là tin không hề vui giành cho BTC của giải đấu cao nhất nước Đức. Bởi vì, những người đứng đầu của giải đấu đã lên kế hoạch tiếp tục phần còn lại của mùa giải sau thời gian nghỉ dài vì dịch bệnh. Theo dự định, BTC của Bundesliga sẽ bắt đầu trở lại vào ngày 9/5. Trước bối cảnh đó, họ buộc phải điều chỉnh tới 16/5. Chính phủ của Đức cũng đã ra quyết định thiết chặt kiểm soát chặt chẽ hơn nữa để ngăn ngừa dịch bệnh khi có dấu hiệu bùng phát trở lại đây theo tin tức bóng đá.
 
Quay trở lại với CLB Cologne, BLD của đội bóng này đã đưa ra thông báo: “Kết quả xét nghiệm cho thấy có 3 trường hợp dương tính với Covid-19. Các cầu thủ đó không xuất hiện các biểu hiện khác thường. Sau khi thông báo với chính quyền địa phương, cả 3 trường hợp này sẽ được cách ly và điều trị tại nhà.
 
dfl buoc phai lui ngay bundesliga quay lai
DFL buộc phải lùi ngày Bundesliga quay lại
Việc tập luyện theo nhóm của Cologne vẫn sẽ diễn ra bình thường như kế hoạch. Chúng tôi thực hiện đúng các biện pháp an toàn đã được thực hiện từ ngày 6/4 đến nay. Nhóm người có liên quan đến 3 ca nhiễm Covid-19 trên sẽ tiếp tục được kiểm tra và xét nghiệm theo đúng quy định của DFL để tránh dịch bệnh lây lan rộng”.
 
Như nhận định của ông Hans-Joachim Watzke – GDDH của Dormund: “Nếu giải đấu tiếp tục trì hoãn lâu sẽ dẫn tới nền bóng đá tại nước Đức sẽ nhanh chóng sụp đổ và không thể cứu vãn được”. Đó chính là lý do mà BTC của Bundesliga nỗ lực hết sức để giúp giải đấu nhanh chóng có thể quay trở lại với mọi biện pháp sẽ được áp dụng.
 
Hiện tại, hầu hết các CLB đã cho cầu thủ và BHL của mình quay trở lại tập luyện. Mọi thành viên của đội bóng sẽ được kiểm tra thân nhiệt, cũng như đeo khẩu trang khi ngồi trên xe tới sân tập. Các ngôi sao sẽ tiến hành tập theo nhóm theo đúng quy định giãn cách ly mà chính phủ nước này đã ban hành trước đó.
Tin đăng cùng chuyên mục