Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Man Utd cần giữ 1 cái tên lâu dài, không phải Pogba

Thông tin mua bán
Mã tin
V252694
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2019
Hết hạn
20/02/2020
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Văn Quan » Lạng Sơn
Loại tin đăng
Họ tên
ggggrrr277
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Man Utd cần giữ 1 cái tên lâu dài, không phải Pogba

Cựu danh thủ Tony Cascarino chỉ rõ cầu thủ Manchester United cần giữ lại cho kế hoạch tương lai.


Man United đang hồi sinh mạnh mẽ với việc giành tới 11 chiến thắng trong 13 trận kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên thay thế Jose Mourinho. Trong đó, Paul Pogba đã lột xác hoàn toàn với những màn trình diễn hết sức ấn tượng.>> hướng dẫn chơi cá độ bóng đá online


Mới nhất, tiền vệ người Pháp đã ghi 1 bàn, đóng góp 1 pha kiến tạo giúp Man United hạ Chelsea 2-0 ở vòng 5 FA Cup, qua đó chứng tỏ vai trò cực kỳ lớn trong lối chơi của Quỷ đỏ. Dù vậy, Tony Cascarino - cựu danh thủ Chelsea lại chỉ ra cầu thủ khác là tương lai của Man United, không phải Pogba.

Ai là cái tên Man United cần giữ lại lâu dài?
Cụ thể, Tony Cascarino nhận định: "Trận đấu với Chelsea một lần nữa cho thấy rằng, nếu Man United cần giữ bất kỳ cầu thủ nào của họ trong thời gian dài thì, cái tên đó phải là Marcus Rashford.





Họ nên chuẩn bị để biến cậu ấy trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại Premier League nếu đó là điều cần thiết để giữ chân cậu ấy. Tốc độ của Rashford có thể không bằng Mbappe nhưng cũng không kém bao nhiêu.>> trang cá độ bóng đá uy tín nhất việt nam


Cảm giác như thể, Rashford đã là một chân sút già dơ dù vẫn chỉ 21 tuổi. Hai lĩnh vực mà cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều, là khả năng dứt điểm, vốn đã trở nên sắc bén hơn, và cường độ hoạt động trên sân.


Rashford đã không ghi bàn vào lưới Chelsea nhưng cậu ấy đã đóng góp quan trọng với đường chuyền tuyệt vời cho pha đánh đầu thành bàn của Paul Pogba."
5 thống kê quá thảm hại sau lượt trận Champions League rạng sáng nay

Có lẽ không ai ngờ rằng hai cặp đấu Liverpool - Bayern Munich và Lyon - Barca sẽ kết thúc mà không thể có bất cứ bàn thắng nào được ghi trong 90 phút. Bây giờ hãy cùng đi đến những thống kê quá tệ hại sau 2 trận này...


1. Đã có tổng cộng 54 cú dứt điểm được cả 4 đội tung ra trong hai cặp đấu, và như đã biết, những Messi, Depay, Salah, Lewandowski đều bất lực trong việc ghi bàn và đành chấp nhận rời sân đấu với kết quả quá tẻ nhạt cho đến nay nếu nhìn vào vòng knock-out mùa này.

Thống kê từ B/R Football cho thấy sự thiếu hấp dẫn của lượt trận CL rạng sáng nay.
2. Cả 4 trận đấu gần nhất của Bayern Munich, đến sân Anfield trong các giải đấu thuộc cúp Châu Âu đều kết thúc với tỷ số 0-0, và rõ ràng là bây giờ cả hai đội bóng này đều "thăm dò" nhau quá mức cần thiết vì chẳng bên nào chịu ghi bàn dù đã đối đầu trong khoảng 360 phút.


3. Liverpool hiếm khi bế tắc với hàng công tại Champions League (hoặc cúp Châu Âu), nhưng đây đã là lần thứ 2 họ trải qua chuỗi hoà không bàn thắng với một đội bóng khác. Lần đầu tiên là Tottenham Hotspur vào khoảng 1969 đến 1971 (4 trận hoà 0-0 liên tiếp).>> nhà cái nào uy tín nhất việt nam    


4. Bayern Munich thực tế đang sở hữu chân sút làm bàn nhiều nhất Champions League mùa này (Robert Lewandowski - 8) và họ đã ghi được ít nhất hai bàn thắng trong tám trận sân khách gần nhất ở Châu Âu (T6, H2), nhưng Hùm xám xứ Bavaria lại tịt ngòi hoàn toàn tại Anfield.


5. Tiền đạo Luis Suarez đã trải qua 24h và 68 phút (tổng cộng 1440 phút) không thể ghi bàn cho Barca trên sân khách tại Champions League. Lần gần nhất anh xé lưới đối thủ đã diễn ra vào tháng 9 năm 2015 tại Stadio Olimpico của AS Roma.

Tin đăng cùng chuyên mục