Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Một vài điều có trong sim số đẹp hợp năm sinh của chị em trong năm mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V093028
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
02/03/2017
Hết hạn
02/03/2018
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Văn Quan » Lạng Sơn
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có rất nhiều điều tồn tại trong số điện thoại của mình vì hiện nay đó không chỉ là phương tiện để trao đổi và liên lạc vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết nhất dưới đây bạn nhé!

 

 

Rất nhiều người đang băn khoăn không biết chọn sim nào hợp với tuổi của mình bạn sinh năm 1983 có năm sinh âm lịch là Qúy Hợi, mệnh ngũ hành là Thủy. Theo các chuyên gia thì người tuổi này luôn gặp nhiều vấn đề về sức khỏe,thường gặp vận hạn , tai nạn vào tuổi như 45, 46.Trong việc chọn được số điện thoại sao cho hợp với  tuổi Qúy Hợi rất quan trọng, với mong muốn đem lại may mắn và thuận lợi trong công việc cũng như trong công việc thì nên được dựa vào nhiều yếu tố cũng như tiêu chí khác nhau. nếu bạn còn gặp khó khăn trong việc chọn lựa hãy tham khảo và tìm hiểu tại Chọn sim phong thủy hợp với nam tuổi Quý Hợi.

 

Mỗi tuổi đều có những con số may mắn riêng của bản thân, nó có thể hỗ trợ và đem đến phần nào đó cho người sử dụng được suôn sẻ, may mắn và  tài lộc hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.  Không ngoại lệ đối với bất cứ tuổi nào trong đó có cả tuổi Bính Dần, theo các chuyên gia thì người tuổi Bính Dần có một số con số may mắn trong sim hợp tuổi Bính Dần đó là các số 1, 6, 8.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục