Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Bảng giá cước cáp quang FPT Hải Phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V171483
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/06/2018
Hết hạn
16/06/2019
Xem :
496
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lào Cai
Loại tin đăng
Họ tên
fptvp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn muốn lắp mạng FPT tại Hải Phòng và muốn đăng kí trực tuyến bằng số điện thoại FPT tại đây. Vì bây giờ nhà mạng FPT Hải Phòng luôn cam kết mang người mua của mình lắp đặt với vài gói cước Internet chất lượng cao, đường chuyền ổn định bởi dịch vụ lắp mạng FPT Hải Phòng luôn đặt phương châm: “ các bạn là thượng đế” đến hàng đầu trong suốt quá trình việc làm của mình. Internet của bạn thấy nghĩa là chức năng của FPT Hải Phòng.

[IMG]

Trang thiết bị không tính phí Wifi Modem 2 râu- 4 cổng

đường truyền cáp quang FTTH FPT

tiến trình lắp đặt mạng FPT tại Hải Phòng, quý khách hàng vui lòng Bổ sung một vài bước sau:

Bước 1: quý khách vui lòng liên lạc lên sđt 096.456.66.86

Bước 2: Sau lúc xác nhận sđt và liên hệ , nhân viên FPT Hải Phòng sẽ đặt lịch hẹn và tới nhà người mua đưa tới hợp đồng.

Bước 3: người mua sẽ nhận được sự chia sẻ cụ thể và nhiệt tình của nhân viên FPT.

Bước 4: Nhân viên kỹ thuật sẽ thi hành đường truyền cáp quang FPT tại khu đang Đối với em bé khách hàng.

Bảng giá cước cáp quang FPT Hải Phòng

Bảng giá chi tiết gói cước Internet cáp quang tại Hải Phòng, hoàn toàn miễn phí Modem Wifi G-97D2 thế hệ mới nhất, đồng bộ mang mạng cáp quang FPT ( Giá chưa bao gồm thuế VAT 10% ).

lắp mạng fpt hải phòng

Combo FPT (Truyền hình FPT và Internet cáp quang tốc độ cao)

Để khám phá thêm về gói cước và biết được thêm tin tức yếu tố về dịch vụ này người mua vui lòng liên lạc vào đường dây 096.456.66.86. Khách hàng cũng có nguy cơ đăng kí theo mẫu gọi điện bên trên kia để chúng em liên hệ giả đáp đến quý người dùng giả dụ đang nhìn ra nhu cầu sử dụng dịch vụ này.

FPT wifi mức giá rẻ nhất hiện tại

cách đổi pass wifi fpt

Mạng internet phải chăng nhất bây giờ

Gói cước Internet Fiber 2 và truyền hình FPT.

Gói cước này hoàn toàn logic bởi vì đọng lượng 0 quá to , thường được dùng Đối với vị trí công cộng, marketing hộ gia đình , đặc trưng là vùng nhà trọ, nhà nghỉ, khách sạn, tiệm Cafe hoặc vài quán ăn.. Tại Hải Phòng, nhìn thấy gần 90% một số tiệm Cafe và marketing công ty đang sử dụng gói cước này.

Sự kết hợp giữa Fiber 2 và truyền hình FPT tạo điều kiện cho khách hàng có nguy cơ sử dụng vào nhiều mục tiêu khác nhau trong thời điểm chờ đợi đó là xem Tivi, chơi Game,..

Gói cước Internet Fiber 3 hoặc Fiber 4 và truyền hình FPT.

nếu nhu cầu sử dụng Đối với thời kì nhiều, gia đình đông người mua thì khách hàng hoàn toàn có thể tìm tòi và sử dụng 2 gói cước này vì nhìn chung bộ đôi này siêu ổn định, phần lớn quý khách đều nâng cấp từ Fiber 5 đến 75 % ( thống kê 2016 ) và chỉ dừng lại Đối với đấy dùng .

FPT hải phòng

Dịch vụ lắp mạng fpt vĩnh phúc

Dịch vụ truyền hình fpt vĩnh phúc

Gói cước Internet Fiber 5 và truyền hình FPT

Xét về phương diện dùng tuyệt vời và tầm giá thì Fiber 5 đang được đa số khách hàng đăng kí rất nhiều nhất được áp dụng phía trên toàn quốc với tốc độ 27 Mbps, đáp ứng đủ nhu cầu dùng cho 5 – 6 người.

Fiber 5 thấy một số tính năng nổi trội của mạng cáp quang FPT FTTH, thiết bị Modem Wifi, chức năng chịu tải siêu luồng, và đặc biệt là tiếp nửa kỹ thuật đa kết nối phía trên một đàng truyền hình của FTTH.

Gói cước Internet Fiber 6 và truyền hình FPT

sở hữu việc 1 người mua với rất nhiều trang bị thí dụ Laptop, điện thoại …cùng sở hữu tốc độ 22 Mbps đã siêu thích hợp thì việc lựa chọn gói cước Fiber 6 cho hộ gia đình là siêu thông minh. Trong trường hợp người dùng muốn đăng kí thêm dịch vụ truyền hình thì chỉ mất thêm một chút mức giá bé được dùng độc lập từ một tới 3 tivi.

Gói cước Internet Fiber 7 và truyền hình FPT

sở hữu tốc độ 16 Mbps thì tuyệt đối hợp lý cho cá nhân và gia đình lúc khách hàng có khả năng sử dụng cùng điện thoại , máy tính bảng, laptop… Dịch vụ truyền hình không ngừng, được phân luồng riêng để k giới hạn vào tốc độ Internet của người mua.

tuy nhiên gói cước này không được ứng dụng trong nội thành.

Phạm vi lắp đặt mạng FPT tại Hải phòng

Quận Ngô Quyền, Quận Hải An, Quận Dương Kinh..

Huyện An Lão: một vài xã Mỹ Đức, Tân Dân, An Thọ, thị trấn Trường Sơn, Thị trấn An Lão…

Huyện Kiến Thụy: Đại Hà, Ngũ Đoan, Cẩm La, Hữu Bằng…

Huyện Thủy Nguyên: Thị trấn Minh Đức, xã Hoa Động, Hoàng Động, Thủy đàng, Thủy Sơn..

Huyện An Dương: vài xã An Đồng, Hồng Thái, Đồng Thái, thị trấn An Dương..

một số vị trí khác

ở trên đây là một vài thông số kĩ thuật và thông tin một vài gói cước mà bạn muốn đăng kí mạng FPT tại Hải Phòng trường hợp thấy bất kì vấn đề gì chưa rõ bạn có thể liên lạc lên HOT LINE FPT: 096.456.66.86 hoặc Email: ngocvu.vp9x@gmail.com để được biện pháp mang chi tiết.

Nguồn:

Tin đăng cùng chuyên mục