Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game Noblemen: 1896 sự kết hợp vô cùng độc giá giữa bắn súng và chiến thuật

Thông tin mua bán
Mã tin
V126368
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2017
Hết hạn
14/12/2018
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lào Cai
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game Noblemen: 1896 sự kết hợp vô cùng độc giá giữa bắn súng và chiến thuật

Game Noblemen: 1896 đang công phá lĩnh vực game hiện nay với thể loại bắn súng kết hợp chiến thuật cùng bối cảnh steampunk hấp dẫn.

Game Noblemen: 1896 vừa chính thức ra mắt vào cuối tháng 8 nhưng  tựa game này đang thu hút đông đảo người chơi bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa game bắn súng và yếu tố chiến lược và cách chơi không bó buộc như nhiều game bắn súng khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tựa game đang được một bộ phận lớn người chơi đón nhận này nhé.

Giao diện game Noblemen: 1896

1.  Giới thiệu về game Noblemen: 1896

Nói về game Noblemen: 1896 thì không có ngôn từ nào có thể diễn tả trọn vẹn được sức hấp dẫn của nó, bởi tất cả mọi thứ từ hình thức cho đến nội dung của game đều rất thu hút.  

Noblemen: 1896 sở hữu một hệ thống cốt truyện vô cùng hấp dẫn kết hợp với nền đồ họa 3D khá đẹp mắt. Bước vào thế giới game Noblemen: 1896 người chơi  sẽ bước vào một thế giới chiến tranh vô cùng khốc liệt giữa đạn và bom.

Về bối cảnh của game Noblemen: 1896. Noblemen là câu chuyện xoay quanh những cuộc chiến tranh tàn khốc vào đời điểm 1896, khi mà vũ khí, công nghệ được trang bị cho bạn vẫn còn khá thô sơ, bạn sẽ vào vai một vị tướng đồng thời cũng là người vạch ra chiến lược cho toàn bộ đội quân của mình.

Noblemen: 1896 là một tựa game sở hữu gameplay thuộc thể loại chiến thuật

Trong thế giới game Noblemen: 1896 bạn sẽ cùng những đội quân hùng hậu của mình hành quân đến những vùng đất hoang sơ, hay những thành phố đổ nát. Trên cương vị của một vị chỉ huy tài ba, bạn phải có những quyết định thật chính xác và dứt khoát nếu muốn giành lấy chiến thắng trước quân địch.

2.  Cách chơi game Noblemen: 1896

Noblemen: 1896 là tựa game bắn súng lấy bối cảnh từ thế kỷ 19 dưới góc nhìn thứ ba, tuy nhiên game này không bắt người chơi phải học lại những bài học lịch sử chán ngắt mà là đưa bạn đến một chiều không gian song song nơi cuộc nội chiến Hoa Kỳ đang diễn ra vô cùng khốc liệt, nhưng ở thời điểm này công nghệ đã tiến hóa vượt bậc với nhiều loại vũ khí khí rất nguy hiểm. Bạn sẽ hóa thân vào một vị tướng dẫn dắt binh đoàn của mình trên trận địa để chiến đấu.

Noblemen: 1896 tựa game bắn súng lấy bối cảnh thế kỉ 19

Bạn được phép điều khiển đội quân của mình bằng cách kết hợp giữa 2 yếu tố là ắn súng và chiến lược. Bạn có thể chiến đấu cùng họ hoặc ra lệnh cho họ tấn công các các cứ điểm và doanh trại của quân địch để không trở thành miếng mồi ngon cho kẻ thù.

Có một điều mà game của Noblemen: 1896 thu hút hàng triệu lượt tải về và nhiều người chơi trên thế giới. Đó là trong gaem bạn không bị bó buộc nhiều như các loại game bắn súng khác bằng cách cứ thực hiện theo mô thức thế giới mở. Nghĩa là bạn sẽ di chuyển trên một địa hình rộng lớn để tìm và tiệu diệt đối thủ hoặc phá hủy các pháo đài, thành trì và nhiều công trình khác tùy theo mục tiêu màn chơi đưa ra.

Với Noblemen: 1896  bạn có thể chuyển đổi góc nhìn từ góc nhìn người thứ 3 sang góc nhìn người thứ nhất. Ở mỗi góc nhìn luôn mang đến bạn những lợi thế nhất định khi di chuyển và tấn công. Với cách chơi chuyển đổi góc nhìn này bạn còn có thể phối hợp một cách hoàn hảo với hệ thống cover của game, khi gặp nguy hiểm, người chơi tự động sẽ nấp vào và chỉ thò súng ra xả đạn. Để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật của mình trong quá trình chơi game bạn còn có thể nhặt nhạnh các vũ khí và trang bị trong quá trình tiêu diệt kẻ thù.

Khi chuyển đổi vai trò, giao diện của game sẽ chuyển thành một tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 đúng nghĩa.  Bạn sẽ được vào vai một người lính anh dũng, cùng với những vũ khí, đạn dược có sẵn trong tay thực hiện mục tiêu của mình là chống đỡ lại những đợt tấn công cường độ mạnh từ kẻ địch. Song song với uqas trình tránh nguy hiểm bạn cũng cần phản công lại để tiêu diệt kẻ thù.

Một điểm đặc biệt nữa của Noblemen: 1896 chính là yếu tố nằm chơi bắn súng (Shooter) mang đậm chất hành động, được pha lẫn một cách đồng điệu nhất với thể loại chiến thuật “căn não”. Người chơi trong game được phép chuyển đổi vai trò của mình hoặc trở thành một vị chỉ huy toàn bộ mặt trận, hoặc hóa thân thành một người lính ngẫu nhiên cùng kề vai sát cánh với những người đồng đội của bạn trên cùng một chiến trường.

3.  Tải game Noblemen: 1896 về cho iPad

Để tải game Noblemen: 1896 về cho iPad của mình, bạn chỉ cần truy cập vào link sau:

https://itunes.apple.com/us/app/noblemen-1896/id1178777377?mt=8

Tải game Noblemen: 1896 về cho iPad

Những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng theo nhóm và tổ đội hãy tải ngay game Noblemen: 1896 về cho iPad của bạn để có những trải nghiệm thú vị và đầy mới mẻ. Hy vọng với tựa game này bạn sẽ có thêm những  người đồng đội mới và vượt qua khỏi những thử thách dành cho bản thân mình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục