Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Hãy tìm hiểu con số hợp với các bạn tuổi dần và tuổi hợi chuẩn xác nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V091466
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
23/01/2017
Hết hạn
23/01/2018
Xem :
506
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lào Cai
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
0987654567
Địa chỉ
90 ngày, Hợp tác
Nội dung chi tiết

Mỗi con người khi sinh ra đều mang một số mệnh và số mệnh của người này khác với người kia có thể là do năm sinh  khác nhau và cũng có thể là do số sinh khác nhau. Vậy sinh vào các tháng của cung bảo bình và cự giải thì có tính cách như thế nào. Đối với những người thuộc cung bảo bình và cung cự giải nếu kết hợp với nhau về đường làm ăn thì đúng là rất khó bền vững và dài lâu. Bởi vì, cả hai cùng này đều mang những tính cách trái ngược trong việc tạo dựng mối quan hệ làm ăn. Còn trong chuyện tình duyên, giữa hai cung này sẽ không có bất kỳ mối nhân duyên tốt đẹp nào.

Người mang cung bảo bình và cung cự giải cũng giống như người mang cung sư tử đều có những con số thích hợp nhất. Đối với người mang cung bảo bình thì con số được cho là đẹp nhất, xứng đáng nhất dành cho người này đó là con số 2, 8, 10, 64 còn con số đẹp nhất đối với người mang cung cự giải đó chính là con số 9. Với các cung khác đều có ít nhất là hai  con số đẹp thích hợp nhưng riêng với cung cự giải thì con số đẹp chỉ có một mà thôi.

 

tuoi ty va tuoi than co hop nhau khong cũng vậy. Bất kỳ một tuổi nào cũng đi liền với các con số tương ứng. Tuổi tý và tuổi thân xét cả về đường tình duyên lẫn đường công danh thì đây là cặp đôi đẹp, sẽ có nhiều hạnh phúc. Con số được cho là may mắn đối với người mang tuổi thân là con số 4 và 9 còn con số được cho là may mắn đối với người mang tuổi tý là con số 1 và 6. Khi đi mua sim điện thoại hay lựa chọn biển số xe thì bạn lựa chọn những con số này nhé!

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục