Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Trải nghiệm bắn súng tọa độ cùng Bowmasters – Multiplayer Game

Thông tin mua bán
Mã tin
V125602
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2017
Hết hạn
10/12/2018
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Long An
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trải nghiệm bắn súng tọa độ cùng Bowmasters – Multiplayer Game

Bowmasters -Multiplayer Game là tựa game bắn súng canh tọa độ hài hước, cùng lối chơi cuốn hút rất đáng để cùng bạn bè trải nghiệm.

Vừa mới được hãng game Playgendary cho ra mắt nhưng Bowmasters – Multiplayer Game đã gây được ấn tượng khó quên cho game thủ với nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Đồ họa bắt mắt, lối chơi hài hước cùng với  các yếu tố bất ngờ trong game sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bowmasters – Multiplayer Game đã gây được ấn tượng với đồ họa bắt mắt

1.  Một số thông tin về Bowmasters – Multiplayer Game

Bowmasters – Multiplayer Game là game có đồ họa tươi tắn với những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Tuy nhiên đây là yếu tố để đánh lừa bạn, vì trong tựa game này bạn sẽ phải căn góc và lực để ném những cây thương, chiến đấu để thanh máu của các đối thủ khác tụt xuống bằng 0. Nghe có vẻ là trò chơi khá mạnh, tuy nhiên Bowmasters cũng không kém phần vui nhộn. Khi thanh máu của đối thủ xuống thấp, một màn hình “Finish Him” sẽ hiện ra cho phép bạn bắn một phát cuối cùng để hạ gục đối thủ của mình.

Trong Bowmasters – Multiplayer Game, một yếu tố cũng hài hước không kém đó là có tới 30 nhân vật “nhái” các nhân vật nổi tiếng như: Mario, Nyan Cat, Deadpool,…tham gia vào trò chơi còn có cả DJ Skrillex. Bowmasters mang lại trải nghiệm hài hước, vui vẻ và thú vị, mỗi nhân vật có một phong cách và vũ khí riêng với các loại vũ khí từ thô sơ đến hiện đại và cách mà nó tiếp cận đối thủ  bạn sẽ phải chiến đấu để sống còn. Điều này sẽ giúp cho người chơi không nhàm chán mà sẽ bị cuốn hút theo từng nhân vật.

Trong Bowmasters có nhiều chế độ chơi khác nhau

Ngoài ra, trong Bowmasters sẽ có 3 chế độ chơi, bạn có thể tập luyện bắn những mục tiêu di động hoặc cố định trên bản đồ, hoặc bạn có thể chọn chiến đấu với máy tính và độ khó tăng dần trong chế độ Tournament hoặc bạn có thể chơi cùng bạn bè trên cùng màn hình.

Điểm nổi nất của Bowmasters là có hỗ trợ màn hình đa chiều, khi chơi bạn có thể xoay ngang, xoay dọc tùy thíc. Giao diện của game sẽ tự động điều chỉnh cho phù hợp dù bạn xoay bất cứ khía cạnh nào

2. Hướng dẫn chơi Bowmasters – Multiplayer Game

Nhiệm vụ của người chơi trong Bowmasters – Multiplayer Game là tính toán lực bắn và điều chỉnh hướng cho phù hợp để bắn trúng mục tiêu. Khi thanh máu của đối phương về 0 nghĩa là bạn đã giành chiến thắng.

Nhiệm vụ của người chơi trong Bowmasters là bắn trúng mục tiêu

Game Bowmasters có cách chơi khá đơn giản, đó là nhắm bắn đối phương bằng các loại vũ khí tùy theo từng nhân vật mà người chơi chọn. Chúng ta sẽ nhắm và bắn đối phương theo góc độ bằng cách di chuyển ngón tay lên hoặc xuống và bằng cách kéo ngón tay sang bên trái để lấy lực mạnh nhất có thể, bạn kéo càng xa thì lực bắn càng mạnh.

Khi chơi Bowmasters người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều chế độ chơi khác nhau. Nếu bạn đạt được đủ số lần thắng, thì bạn sẽ mở khóa được các chế độ chơi như sau:

Online PvP:  Ở chế độ này bạn sẽ được chơi với những người chơi khác hoặc bạn bè của bạn thông qua chế độ chơi online Game Center.

Game Center sẽ tự động tìm người chơi khác để ghép đôi với bạn. Tuy nhiên chế độ này vẫn chưa được tối ưu hóa nên rất khó để tìm được người ghép đôi với bạn.

Vs Computer: Đây là chế độ mà bạn sẽ chiến đấu với nhân vật được tạo sẵn bởi máy tính. Hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên một nhân vật nào đó để chiến đấu với bạn, vì thế khi chơi ở chế độ này bạn sẽ cảm thấy rất thú vị và hào hứng.

Bird hunt: là chế độ cho phép bạn bắn những chú chim bay trên bầu trời trong vòng 60 giây. Nếu thành công nhân vật của bạn sẽ được trang bị thêm vũ khí và ngược lại vũ khí nhân vật của bạn sẽ bị giảm xuống nếu bạn bắn thất bại

Tournaments: Nếu bạn thắng 20 ván khi chơi trong chế độ “Vs Computer” thì chế độ “Tournaments” sẽ được mở khóa. Ở chế độ này, bạn sẽ được chiến đấu với nhiều đối thủ khác được tự động tạo bởi máy tính. Có 3 mức độ từ dễ đến khó, chúng sẽ được mở lần lượt nếu như bạn chiến thắng vòng trước đó. Tùy vào mỗi mức độ, nếu bạn chiến thắng sẽ có phần thưởng.

Vs friends: Bạn có thể chơi ở chế độ này nếu bạn muốn chiến đấu với bạ bè của mình. Bạn sẽ chọn một nhân vật là bạn của mình và chiến đấu với nhau theo lượt tương tự như “Vs Computer”.

Chế độ thử thách trong Bowmasters – Multiplayer Game

Apple Shooting: Đây là 1 chế độ thử thách với những người chơi trong game này. Nhiệm vụ của bạn ở chế độ Apple Shooting là bắn những trái cây trên đầu của nhân vật, sau mỗi lần bắn trúng độ khó sẽ được tăng lên. Trái cây trên đầu nhỏ đi, nhân vật sẽ đứng xa hơn. Nếu không bắn trúng nhân vật bạn sẽ bị mất một lượt, nếu 3 lượt không trúng bạn sẽ thua.  Nhưng sau mỗi lần chơi, nếu chiến thắng thì bạn sẽ được cộng tiền thưởng để mua thêm các nhân vật khác. Nhân vật có giá càng cao thì sẽ có nhiều vũ khí nguy hiểm hơn. Trong  Bowmasters  bạn sẽ có một vài nhân vật bạn sẽ phải mua bằng tiền thật với giá từ 2 USD – 4 USD.

3. Hướng dẫn tải Bowmasters – Multiplayer Game về cho iPad

Để tải Bowmasters – Multiplayer Game về cho iPad về của mình, bạn hãy truy cập vào link sau

Tải Bowmasters về cho iPad ngay hôm nay

Bowmasters là tựa game hoàn toàn miễn phí sở hữu đồ họa bắt mắt, giao diện cực đẹp, chế độ chơi đa dạng rất đáng để những người chơi đam mê thể loại bắn súng căn tọa độ trải nghiệm.

Tin đăng cùng chuyên mục