Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Shop hoa tươi ở Tân An giao nhanh đúng giờ hẹn

Thông tin mua bán
Mã tin
V246362
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2019
Hết hạn
18/01/2020
Xem :
137
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Long An
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn cần mua hoa, ngay trong thành phố đã có shop hoa tươi Tân An chuyên cung cấp hoa tươi với những loại hoa có trong năm, dịch vụ điện hoa nhanh chóng gửi đi những bông hoa tươi đẹp đến người nhận.

Nhu cầu sử dụng hoa tươi ngày càng tăng vì hoa không chỉ bày trí ở nơi làm việc hay nhà ở mà còn được dùng trong các ngày đặc biệt. Việc dùng hoa thường xuyên đã là thói quen của nhiều người, để tìm được nơi bán hoa mỗi ngày đáng tin cậy thì shop hoa tươi Tân An luôn đảm bảo về chất lượng hoa. Shop chúng tôi giao hoa trong toàn thành phố với nhiều những loài hoa trong năm , nếu khách hàng không đủ thì giờ tới cửa hàng lựa hoa, hãy sử dụng dịch vụ đặt hoa qua mạng của shop. Bạn chỉ việc gọi tới số 0968 856 319/0938 861 319 sẽ có người tư vấn nhanh chóng giúp bạn.

                            hoa sinh nhat s472

Vì nhiều lí do nên người mua không thể ghé đến cửa hàng thì dịch vụ hoa online đáp ứng nhu cầu mua hoa qua mạng. Bạn chỉ cần lựa kiểu hoa trên web, chúng tôi sẽ cắm hoa rồi giao hoa sau đó khoảng 1-2 tiếng, việc thanh toán rất linh hoạt cho người mua. Cửa hàng có các nhân viên được học bài bản về cách cắm và bảo vệ hoa, hoa luôn được dùng trong ngày để giữ nguyên vẻ đẹp. Người mua sẽ được tư vấn để có bó hoa đẹp đúng sở thích của mình. Các nhân viên của shop nhanh chóng trả lời những thắc mắc mà người mua chưa rõ để đem tới bó hoa đúng nghĩa.

Hoa thường được trang trí nhiều ở dịp quan trọng và shop hoa tươi Tân An: Dien-hoa.com sẽ thiết kế hoa đúng với chủ đề trong ngày đó, như:

-              Hoa cưới, đám hỏi có những kiểu khác nhau như hoa trang trí xe đưa rước dâu, hoa cổng chào, bó hoa cầm cô dâu cầm,…thường là hoa có màu sắc tươi sáng hoặc được tạo kiểu theo ý chủ nhân.

-              Hoa khai trương hay dùng dạng hoa kệ, hoa giỏ hay hoa hộp để bàn, hoa có vẻ ngoài rạng rỡ, có lời mừng kèm theo, thường hay dùng hoa để được lâu.

-              ……..

                                   hoa lan ho diep la56

Ngoài những quà tặng khác thì hoa luôn mang lại vẻ đẹp không thể thay thế, người tặng tặng hoa là gửi đi tình cảm chân thành vì hoa là sản vật của tự nhiên. Hoa tươi luôn có ở mọi mặt đời sống là vì người thích hoa luôn muốn mọi người cùng nhìn thấy vẻ đẹp ấy. Hãy làm cho không gian tươi đẹp hơn bằng cách trang trí những đóa hoa tại phòng, bàn làm việc hay gửi tặng hoa vào ngày đặc biệt của ai đó để thể hiện tình cảm của bạn đến họ.

Cửa hàng hoa Tân An hay có ưu đãi dành cho người mua, đặc biệt là khách hàng đã từng dùng dịch vụ của shop. Mọi ý kiến từ khách hàng là sự giúp đỡ quý báu cho cửa hàng càng phát triển.

 

Tin đăng cùng chuyên mục