Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Tiết lộ những bí quyết chọn giày dép phù hợp cho nam giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V383600
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2020
Hết hạn
17/08/2021
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Long An
Loại tin đăng
Họ tên
Vi Hoang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nam giới thường hay lúng túng và khó khăn trong cách chọn giày nam. Đa số thường không biết cách phối giày với quần áo, dễ dẫn đến việc mua giày kén đồ, khó phối với quần áo họ đang có. Giỏi nhất trong việc này phải nhắc đến chị em phụ nữ, thật là may mắn nếu bạn có bạn gái hoặc người là phái nữ tư vấn khi đi chọn giày. Còn nếu bạn không có thì sao ? Bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn cộng với những lời khuyên vô cùng hữu ích mà www.hukiet.com xin được chia sẻ dưới đây, hi vọng với các bí quyết chọn giày dép sẽ giúp bạn chọn lựa được đôi giày phù hợp nhé.

 

Tổng hợp các loại giày dép nam đi mưa tốt nhất cho quý ông ...

 

Người gầy và cao thì nên chọn giày nam ra sao ?

Đối với các bạn nam sở hữu chiều cao lý tưởng, nhưng thân hình lại khá gầy thì tốt nhất bạn không nên chọn các đôi giày đế cao. Vì khi mang, nó sẽ làm cho bạn trở nên cao một cách cao lêu nghêu, trông mất cân đối. Bạn nên chọn những đôi giày nam sở hữu mũi tròn, mũi vuông hoặc góc cạnh, về màu sắc thì nên chọn màu sáng. Và cuối cùng, tránh tuyệt đối lựa chọn những đôi giày mũi nhọn, nó sẽ khiến bạn trông cao và gầy hơn, mất đi sự cân đối.

 

Nên đeo giày như thế nào vào các khoảng thời gian trong ngày ?

Hẳn là không phải rồi, bạn có biết bàn chân chúng ta giãn nở tùy thuộc vào hoạt động và thời gian trong ngày không ?. Bàn chân chúng ta giãn nở linh hoạt, chính vì thế mà bạn hay bắt gặp trường hợp lúc thử giày thì vừa, nhưng sau đó khi mang lại bị chật hay rộng, thật sự điều này khiến cho chúng ta khó chịu.

Thời điểm đeo  rơi vào thời gian từ 11h đến 17h. Đây là thời gian hoạt động nhiều nhất trong ngày, chính vì thế mà cơ chân giãn nở nhiều. Nếu bạn không thể mua giày vào thời gian trên do tính chất công việc, bạn có thể chọn thời điểm khác vào buổi sáng hoặc tối. Vào buổi sáng bạn nên chọn giày rộng hơn một chút, còn buổi tối thì chọn giày vừa với chân. Vì chiều tối, chân của bạn sẽ được thư giãn hơn, do đó mà độ giãn nở ít hơn.

 

Xem thêm: dép da nam giá rẻ

 

Tốt nhất nên đến thử giày trực tiếp tại cửa hàng

Đương nhiên việc đến thử giày trực tiếp tại shop là quá đơn giản, nhưng điều cần lưu ý ở đây đó là nên thử giày ở cả hai chân. Có thể bạn không nhận ra, chân của chúng ta hay thậm chí là tay không đồng đều, do đó mà xảy ra trường hợp chân to chân nhỏ. Việc thử giày ở cả hai chân giúp bạn lựa chọn đúng nhất cỡ giày, và nên chọn cỡ giày của chân lớn hơn. Nếu lựa chọn giày mang kèm vớ (tất) thì bạn nên mang cả vớ vào, tránh việc ngạc nhiên khi giày trở nên chật khi mang kèm vớ.

 

Cách chọn giày cho người thấp

Khi mà thấp trở thành cao, mập sẽ trở nên gầy trong tíc tắc thì chỉ có phép màu của thời trang mới có thể làm được điều đó. Nếu bạn là người có chiều cao khiêm tốn, bạn nên chọn các loại giày mũi tròn, hoặc mũi vuông. Hoặc các bạn có thể tìm mua giày tăng chiều cao khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên lưu ý không nên chọn giày cao quá mà làm mất đi sự cân bằng khó di chuyển, cũng như quá kệch cỡm.

 

Khi người béo trở nên gầy

Hoàn toàn khác hẳn so với những người dáng cao và gầy, người béo nên chọn những mẫu trang phục đơn sắc hoặc tối màu. Theo các nhà nghiên cứu, những gam màu này có khả năng biến hóa những người béo trở nên thon gọn hơn. Các bạn nam hơi béo dễ dàng chọn giày hơn vì đa số các mẫu giày nam như giày lười, giày tây, hay giày thể thao. Với các kiểu mũi giày như nhọn, mũi vuông hay tròn đều thích hợp cả.

 

Các mẫu giày phong cách cho nam vào ngày hè nóng bức

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Địa chỉ: Tỉnh lộ 830 ấp 8, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

Phòng kinh doanh : 21 Hoàng Xuân Hoành : Phường Hiệp Tân ; Quận Tân Phú

SDT: 0937.962168 - 0907.004200

Email: Hukiet@gmail.com; Hotro.hukiet@gmail.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục