Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lựa Chọn Sàn Nhựa Giả Gỗ Cho Phòng Bếp

Thông tin mua bán
Mã tin
V173865
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2018
Hết hạn
22/06/2019
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nghệ An
Loại tin đăng
Họ tên
lê hoàng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Việc lựa chọn vật liệu để lát sàn có tầm quan trọng đối với những người sinh sống và làm việc trong không gian đó. Đặc biệt trong không gian phòng bếp, quý khách hàng cần lựa chọn được một loại sàn gỗ để tạo nên không gian phòng bếp hoàn hảo, lung linh và ấm cúng nhất. Chính vì thế, khi lựa chọn lắp đặt sàn gỗ cho phòng bếp, quý khách hàng cần có những cân nhắc trước khi đưa ra quyết định. Dưới đây là một số gợi ý hữu ích dành cho quý khách hàng để có thể thiết kế không gian phòng bếp của gia đình mình thêm lung linh.

I. Ưu Điểm Vượt Trội Của Sàn Nhựa Giả Gỗ 

Phòng bếp là khu vực nấu nướng, ăn uống sinh hoạt hàng ngày. Vì thế, đây là khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước và nhiệt độ cao. Vì thế, khi lựa chọn sàn nhựa cho phòng bếp, quý khách nên chọn những loại sàn nhựa có độ bền cao và có thể chịu được sự khắc nghiệt trong môi trường nhà bếp.

Thông thường, không gian phòng bếp thường sử dụng sàn gạch. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng sàn gạch sẽ bộc lộ một số khuyết điểm như mang đến cảm giác lạnh lẽo vào mùa đông còn vào lúc thời tiết nồm thì sàn nhà sẽ chảy mồ hôi. Chính vì thế, lựa chọn sàn nhựa giả gỗ sẽ là giải pháp tối ưu nhất.

Một số ưu điểm vượt trội của sàn gỗ có thể kể đến như sau:

-         Sàn nhựa có khả năng chống nước tuyệt đối. Vì thế, quý khách hàng có thể sử dụng sàn nhựa mà không lo chúng bị hư hỏng khi ngấm nước.

-         Sàn nhựa giả gỗ chịu được thời tiết hanh khô. Vì thế, sàn nhựa sẽ không bị co ngót hay cong vênh.

-         Sàn nhựa giả gỗ có khả năng chống ẩm mốc cao, chống chịu được môi trường ẩm thấp của nhà bếp. Hơn nữa, sàn gỗ còn có độ kháng khuẩn cao nên cực kỳ an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

-         Sàn nhựa giả gỗ chịu được lực tốt, nên có độ bền cao, lên đến 20 năm. Vì thế, quý khách hoàn toàn yên tâm vì có thể sử dụng sản phẩm này trong thời gian dài.

-         Trong thời tiết nồm thì sàn nhựa giả gỗ sẽ không bị đổ mồ hôi.

-         Chống trầy xước, trơn trượt. Vì thế, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng khi sử dụng sàn nhựa giả gỗ cho phòng bếp.

-         Lắp đặt dễ dàng, thi công nhanh chóng.

II. Đơn Vị Phân Phối Sàn Nhựa Giả Gỗ Uy Tin 

Có thể nói sàn nhựa giả gỗ là lựa chọn tối ưu nhất dành cho không gian phòng bếp. Vì nó sẽ đáp ứng được tất cả những yêu cầu về thẩm mỹ cũng như độ bền đẹp của sản phẩm. Vì thế, chỉ cần trang trí không gian phòng bếp sao cho thật hài hòa nhất là quý khách hàng sẽ cảm nhận được không gian phòng bếp sang trọng, hài hòa và ấm cúng nhất.

Để được tư vấn cụ thể hơn về sàn nhựa giả gỗ, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909094893 – 0986604997 để được hỗ trợ tốt nhất. 

Tin đăng cùng chuyên mục