Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu Trần Thạch Cao Phòng Khách Đơn Giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V167499
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2018
Hết hạn
05/06/2019
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nghệ An
Loại tin đăng
Họ tên
lê hoàng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những mẫu trần thạch cao cho phòng khách đơn giản dưới đây sẽ là gơi ý cho những khách hàng đang có nhu cầu thiết kế, thi công trần thạch cao cho không gian phòng khách hiện đại của gia đình mình.

Không gian phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là không gian sum họp của nhiều gia đình. Vì thế, để có thể trang trí cho không gian này thật trang hoàng, ấm cúng, quý khách hàng cần bỏ ra nhiều thời gian cũng như công sức.

Một không gian phòng khách đẹp không chỉ không chỉ do cách bài trí những món đồ nội thất mà còn do cách trang trí những điểm nhấn nổi bật tạo nên không gian hoàn hảo nhất trong căn phòng. Hiện nay, nhiều gia đình đã sử dụng trần thạch cao trong thiết kế không gian của phòng khách. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng quyết định lớn đến tính thẩm mỹ của căn phòng.

I. Mẫu Trần Thạch Cao Cho Phòng Khách 01

Không gian phòng khách hiện đại được trang trí bằng hệ thống trần thạch cao giật cấp hiện đại sang trọng. Trong không gian đó, 2 màu sắc là trắng và vàng được kết hợp hài  hòa với nhau, giúp mang đến cảm giác ấm cúng, hiện đại mỗi khi bước chân vào căn phòng đó. Bên cạnh đó, hệ thống đèn led màu vàng cũn góp phần mang đến không gian ấm cúng đó, giúp không gian có thêm nhiều điểm nhấn nổi bật. Chính vì thế, đây là lựa chọn hữu ích dành cho nhiều gia đình.

II. Mẫu Trần Thạch Cao Phòng Khách 02

Đây cũng sẽ là gợi ý thứ 2 dành cho khách hàng khi có nhu cầu thiết kế thi công trần thạch cao cho phòng khách hiện đại. Căn phòng được trang trí với trần thạch cao giật cấp và hệ thống đèn LED hiện đại, cung cấp đến quý khách hàng nguồn ánh sáng ấm cúng. Không gian phòng khách đó còn được trang trí bằng hệ thống đèn chùm hiện đại, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian đó.

III. Mẫu Trần Thạch Cao Cho Phòng Khách 03

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách đẹp dưới đây sẽ giúp quý khách hàng có thêm những gợi ý để mang đến cho không gian vẻ đẹp hiện đại nhất. Với hệ thống đèn chùm hiện đại, quý khách hàng sẽ có thêm nhiều gợi ý khi trang trí không gian phòng khách sao cho hiện đại nhất.

Xem thêm: Trần Thạch Cao Cho Phòng Ngủ Trẻ Em

IV. Mẫu Trần Thạch Cao Phòng Khách 04

Trong không gian chật hẹp của những căn hộ chung cư thì việc thiết kế không gian phòng khách liền kề với phòng bếp là lựa chọn tối ưu. Lối thiết kế kiến trúc này giúp tiết kiệm diện tích của ngôi nhà. Bên cạnh đó, không gian phòng bếp được nối liền với phòng khách sẽ mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng

V. Đơn Vị Thi Công Trần Thạch Cao Phòng Khách Tại Nghệ An, Hà Tĩnh Uy Tín

Công ty Luca Group tự hào là đơn vị thi công trần thạch cao phòng khách tại khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh uy tín nhất, giúp quý khách hàng có thêm những gợi ý khi thiết kế không gian gia đình mình.

 Với đội ngũ thợ  thi công dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng thời gian thi công nhanh chóng, đúng tiến độ.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0909094893 – 0986604997 

Tin đăng cùng chuyên mục