Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Một Số Gợi Ý Chọn Giấy Dán Tường Theo Phong Thủy

Thông tin mua bán
Mã tin
V151924
Giá
180.000 VNĐ
Ngày đăng
22/04/2018
Hết hạn
22/04/2019
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nghệ An
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn thị hân
Điện thoại
0978976715
Địa chỉ
vinh
Nội dung chi tiết

Giấy dán tường hiện là một sản phẩm được rất nhiều giá đinh lựa chọn để trang trí nhà cửa do nhiều tính năng tiện lợi cũng như độ thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, để chọn được mẫu giấy dán tường ưng ý, nhiều khách hàng không chỉ quan tâm tới mẫu mã, chất liệu, thương hiệu mà còn chú ý tới khía cạnh phong thủy. Vì thế bài viết hôm nay, tôi sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu giấy dán tường theo từng mệnh gia chủ cho bạn tham khảo.

Chọn giấy dán tường cho người mệnh Kim

Nhiều gia chủ quan niệm xây nhà, mua xe, đồ vật sử dụng nếu có màu sắc tương sinh với mệnh của mình sẽ gặp được những điều may mắn trong cuộc sống. Và chọn giấy dán tường cũng không phải ngoại lệ. Người có mệnh Kim hợp với màu vàng và trắng, người mệnh kim nên lựa chọn những gam màu sáng và những sắc màu ánh kim vì màu trắng là màu sắc của người mệnh Kim. Ngoài ra nên kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng trong việc lựa chọn xe, màu sơn nhà, nội thất, hay trang phục hằng ngày. Vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn đến cho gia chủ. 

Dưới đây là một số mẫu giấy dán tường phù hợp với người mệnh Kim bạn có thể tham khảo:

Chọn giấy dán tường cho người mệnh Mộc

Mộc là gỗ, theo quan niệm ngũ hành Thủy sinh Mộc (nước nuôi cây) cho nên người mệnh Mộc rất hợp với những đồ vật có màu xanh nước biển. Ngoài ra, Ngoài ra, người mạng Mộc cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen – tượng trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc. 

Dưới đây là một số mẫu giấy dán tường phong thủy cho người mệnh Mộc:

Chọn giấy dán tường cho người mệnh Thủy

Theo quan điểm ngũ hành, những người mệnh Kim có quan hệ tương sinh với mệnh Thủy (Kim sinh Thủy - Kim loại nung nóng tan chảy thành chất lỏng). 

Vì vậy màu sắc hợp với người mệnh thủy là màu đen - trắng - xanh dương. Màu đen tượng trưng cho hành Thủy và chắc bạn cũng dễ dàng đoán ra người mạng Thủy hợp nhất với đen. Ngoài ra, những bộ trang phục, phụ kiện màu trắng cũng sẽ rất hợp với bản mệnh của bạn đấy vì Kim sẽ sinh Thủy.

Một số mẫu giấy dán tường cho người mệnh Thủy:

Giấy dán tường màu xanh dương rất hợp cho người mệnh Thủy

Chọn giấy dán tường cho người mệnh Hỏa

Theo ngũ hành tương sinh thì: Hỏa sinh Thổ, Mộc sinh Hỏa. Người mạng Hỏa nên dùng màu tương sinh, hành Mộc tức là xanh lá cây. Vì Gỗ khi cháy sẽ thành ngọn Lửa, nghĩa là Mộc sẽ sinh Hỏa, sẽ rất tốt. Có thể dùng màu tương hợp đỏ, hồng, cam nhưng phải cẩn thận, "lưỡng hỏa thành viên" tức là trở thành trọn vẹn, đầy đủ, thành tựu.

Một số mẫu giấy dán tường cho người mệnh Hỏa:

Chọn giấy dán tường cho người mệnh Thổ

Nười mệnh Thổ kỵ nhất là màu xanh lá cây, vì đó là đá có màu cùa hành Mộc. Cây sống trên đất, hút hết sự màu mỡ của đất, khiến đất suy kiệt. Người mệnh Thổ nếu dùng đá có màu xanh lá cây sẽ bị suy yếu về sức khỏe, khó khăn về tài chính. Người mạng Thổ dùng màu hành Mộc tức ngày càng suy yếu về sức khỏe, thể lực cũng như tiền tài, vật chất. 

Người mệnh Thổ sẽ hợp với những màu sắc như sau:

- Để được tương sinh: Hỏa sinh thổ nên mệnh thổ hợp Màu đỏ, hồng, tím (Hỏa sinh Thổ).

Để được hòa hợp: Màu nâu đất, vàng đậm (Thổ).

Một số mẫu giấy dán tường cho người mệnh Thổ:

Lựa chọn giấy dán tường theo phong thủy cũng là một cách chọn khá hay và nhiều tính hữu dụng cho khách hàng. Nó giúp cho gia chủ cảm thấy tự tin, thoải mái, và cảm thấy niềm tin là mình sẽ gặp được nhiều may mắn nếu được sống và làm việc trong không gian hợp với mệnh của mình. 

Để giúp bạn lựa chọn được những mẫu giấy dán tường phù hợp với mệnh, với từng không gian, sở thích. Vui lòng liên hệ tới Đại lý giấy dán tường tại Vinh, Nghệ An - Giấy dán tường Tahana. Với4000 mẫu giấy dán tường khác nhau đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn tìm được mẫu giấy dán tường ưng ý.

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí

Giấy dán tường Tahana

Hotline: 0972 282 072/ 0978 976 715

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Đẹp

Rèm Vải Đẹp  (1713855737)