Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thuốc bôi làm teo búi trĩ hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V397719
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
20/10/2020
Hết hạn
20/10/2021
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nghệ An
Loại tin đăng
Họ tên
captainop
Điện thoại
0398638725
Địa chỉ
99 Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An
Nội dung chi tiết

Bệnh trĩ gây tác hại nghiêm trọng đến đời sống, sức khỏe của người bệnh. Thay vì lựa chọn điều trị ngoại khoa để hạn chế các tổn thương do bệnh gây ra, bệnh nhân thường tìm hiểu các loại thuốc bôi làm teo búi trĩ hiệu quả. Vậy, đây là những loại thuốc nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

 [Tổng hợp] thuốc bôi làm teo búi trĩ hiệu quả nhất

Trĩ là căn bệnh được hình thành do căng giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch ở các vùng xung quanh hậu môn, từ đó dẫn đến tình trạng sưng tấy, viêm, đi cầu ra máu hoặc sa búi trĩ. Bất cứ ai cũng có nguy cơ bị bệnh trĩ, đặc biệt là các đối tượng có chế độ ăn uống thiếu khoa học, ngồi một chổ quá lâu, uống ít nước, không vệ sinh sạch sẽ sau khi đại tiện,…

Xem thêm: đặt vòng tránh thai ở đâu an toàn

Để cải thiện tình trạng bệnh lý, nhiều người sử dụng thuốc bôi làm teo búi trĩ bởi vì chúng có đặc điểm như đơn giản, dễ kiếm, ít tốn kém và không gây cảm giác đau đớn cho khu vực hậu môn – trực tràng.

Bên dưới là các loại thuốc bôi giúp làm teo búi trĩ:



Thuốc Proctolog

Thuốc Hemorrhostop

Thuốc Anusol

Thuốc bôi trĩ chữ A

Thuốc Titanoreine

Thuốc Preparation H

LƯU Ý: Việc dùng thuốc bôi làm teo búi trĩ chỉ có hiệu quả trong 1 khoảng thời gian nhất định, phù hợp với các bệnh nhân mắc bệnh nhẹ. Còn đối với các trường hợp bệnh nặng, bác sĩ chuyên khoa không khuyến cáo sử dụng vì căn bệnh có thể tái lại nếu không được chữa trị đúng cách. Để chữa trị căn bệnh một cách hiệu quả, những bệnh nhân mắc bệnh trĩ nên chủ động tìm đến các phòng khám chuyên khoa uy tín để nhờ sự can thiệp kịp thời.

Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp hiện đại tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi

Đối với những người mắc bệnh trĩ ở thời kỳ muộn thì việc sử dụng thuốc bôi làm teo búi trĩ đã không còn hiệu quả. Lúc này bắt buộc bệnh nhân phải tiến hành cắt bỏ búi trĩ tại các địa chỉ uy tín, điển hình như Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi tại số 99 Lê Lợi, Tp. Vinh, Nghệ An.

Xem thêm: đặt thuốc phụ khoa bị ra máu

Ngày nay, nhờ sự tiến bộ của y học, phương pháp PPH & HCPT đã được đưa vào liệu trình điều trị bệnh trĩ. Cụ thể là: 



+ Phương pháp cắt trĩ bằng PPH

Đây là phương pháp được áp dụng đối với các đối tượng bị trĩ phức tạp, từ cấp độ 3 trở lên, có búi trĩ to, trĩ vòng, các búi trĩ đã có biểu hiện nhiễm trùng nghiêm trọng.

+ Phương pháp cắt trĩ bằng HCPT

Bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng sóng điện cao tần có nhiệt độ khoảng 70 - 80°C làm đông máu, sau đó dùng dao điện để thực hiện cắt búi trĩ.

Thủ thuật này tương đối an toàn vì hầu như không gây nguy hiểm cho các mô lành, làm giảm cảm giác đau đớn sau khi chấm dứt quá trình phẫu thuật. Hơn nữa, hạn chế chảy máu, thực hiện nhanh chóng và tăng khả năng phục hồi.

Ngoài việc phẫu thuật theo liệu trình của bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi, để có kết quả điều trị như mong muốn, người bệnh nên lưu ý các vấn đề sau:

 Không ăn thức ăn và các loại gia vị cay nóng; tuyệt đối không dùng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê,…

 Uống nhiều nước, bổ sung nhiều thực phẩm giàu chất xơ, thức ăn nhuận tràng tốt cho bộ phận tiêu hóa để phòng tránh tình trạng táo bón diễn ra.

 Nên hình thành thói quen đi ngoài vào 1 giờ nhất định trong ngày.

 Vận động hợp lý, không nên ngồi hay đứng quá lâu.

Cho đến thời điểm hiện tại, phòng khám chưa từng bó tay trước một ca bệnh khó nào, tất cả là nhờ vào tinh thần, trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu.

Để biết thêm thông tin cụ thể về các cách chữa trị ngoại khoa hiện đại thay thế cho các loại thuốc bôi làm teo búi trĩ, hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa qua số Hotline 039 863 8725 để được hỗ trợ miễn phí!

http://www.google.co.il/url?q=https://bantinsuckhoe24h.org

Tin đăng cùng chuyên mục