Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Báo Thái Lan ca ngợi chiến tích lịch sử của Olympic Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V198860
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/08/2018
Hết hạn
26/08/2019
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ninh Bình
Loại tin đăng
Họ tên
thienha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Theo như Thiên Hạ đưa tin thì nhiều tờ báo lớn ở Thái Lan đã lên tiếng ca ngợi Olympic Việt Nam sau khi lần đầu tiên giành quyền lọt vào tứ kết Asiad.

Hôm qua, Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Olympic Bahrain. Với kết quả này, chúng ta đã lần đầu tiên lọt vào vòng tứ kết Asiad trong lịch sử. Điều đó giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo nhận được lời khen từ báo giới Thái Lan.

Tờ Siam Sport viết: “Olympic Việt Nam đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào tứ kết Asiad 2018 sau chiến thắng nghẹt thở trước Olympic Bahrain.

Ở trận này, Olympic Bahrain đã gặp bất lợi về quân số nhưng họ cho thấy tinh thần chiến đấu kiên cường. Dù vậy, chừng ấy là chưa đủ. Với bản lĩnh của đội á quân giải U23 châu Á, Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng với bàn thắng quý giá của Công Phượng. Đây là chiến thắng kịch tính nhưng xứng đáng với Olympic Việt Nam”.

Tờ Football Tribe phiên bản tiếng Thái cũng bình luận: “Sau khi gây bất ngờ ở giải U23 châu Á, Olympic Việt Nam tiếp tục tiến vào vòng tứ kết Asiad 2018. Họ thậm chí còn có thể tiến sâu hơn nữa, nhất là sau những gì thể hiện trong trận đấu với Nhật Bản”.

Tính tới thời điểm hiện tại, Olympic Việt Nam vẫn chưa để thủng lưới bàn nào ở Asiad 2018. Đó là thành tích ấn tượng. Ngoài chúng ta, chỉ có Olympic Uzbekistan có được thành tích tương tự.

Hãy vào Trang Thiên Hạ BET để cập nhật những tin tức mới nhất từ Asiad 2018 cũng như Olympic Việt Nam.

 

Tin đăng cùng chuyên mục