Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lăng mộ đá Ninh Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V172102
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
19/06/2019
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ninh Bình
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Trúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lăng mộ đá Ninh Bình: Mẫu mộ đá đẹp làm từ đá tự nhiên

 

Lăng mộ đá đẹp được chế tác bởi những bàn tay tinh hoa, sáng tạo từ những nghệ nhân đá lành nghề bậc nhất Ninh Vân. Trải qua gần 30 năm trong lĩnh vực chế tác các sản phẩm đá mỹ nghệ nói chung và các khu lăng mộ đá nói riêng Doanh nghiệp đá mỹ nghệ D:HD đang đi tiên phong trong ngành khai thác và chế tác đá mỹ nghệ tại xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Trong nhiều năm qua các sản phẩm khu lăng mộ đá của doanh nghiệp đá mỹ nghệ D:HD được nhiều nơi công nhận là đẹp và có chất lượng cao bền vững với thời gian. Nhiều dự án tâm linh, di tích mang tầm cỡ quốc gia được hoàn thành đúng tiến độ cũng như chất lượng mặt hàng luôn được đề cao. Các mặt hàng lăng mộ đá được làm từ đá xanh Thanh Hóa, mộ đá nguyên khối, Dường như Doanh nghiệp đá mỹ nghệ D:HD cũng nhận làm một số lăng mộ từ đá granit, đá trắng, đá vàng Nghệ An được chạm khắc tinh sảo cùng những hoa văn được chạm khắc tinh tế sắc nét mang lại sự tôn nghiêm cho nơi thờ cúng.

Lăng mộ đá Ninh Vân – Ninh Bình

Lăng mộ đá không những biểu thị sự long trọng trong tổng thể khu lăng mà còn mang rất nhiều ý nghĩa về tâm linh, phong thủy đồng thời cũng là mong ước, tâm nguyện của con cháu hiếu thảo lo lắng chu toàn cho tổ tiên. Với công nghệ tân tiến cùng những phương pháp vận chuyển tiên tiến đồng thời không thể thiếu đội ngũ nhân lực là phần lớn thợ đá lành nghề đã có nhiều năm kinh nghiệm doanh nghiệp đá mỹ nghệ D:HD luôn mang đến sự hài lòng, yên tâm cho mọi khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Cơ sở làm lăng mộ đá đẹp uy tín, chất lượng tại Ninh Bình

Doanh nghiệp đá mỹ nghệ D:HD tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành khai thác và sản xuất đá mỹ nghệ tại làng nghề đá truyền thống Ninh Vân, Hoa Lư Ninh Bình. Với bề dày gần 13 năm kinh nghiệm chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng mặt hàng, giá thành mặt hàng hợp lý.

Một số mẫu lăng mộ đá đẹp được doanh nghiệp xây cất hoàn thiện

 

1. Khu lăng mộ đá

Tiêu biểu cho công trình kiến trúc thờ phụng là khu lăng mộ đá bao gồm các sản phẩm đá bên trong như: Cổng đá, lăng thờ đá, lan can đá, mộ đá, bậc thềm đá, đá lát nền, lư hương đá…

 

lăng mộ đá

Hình ảnh khu lăng mộ đá Ninh Bình đẹp

 

mộ đá xanh nguyên khối

Khu lăng mộ đá nhỏ đẹp được làm từ đá xanh nguyên khối

 

Phụ thuộc kích thước khu lăng mộ hiện có doanh nghiệp đá mỹ nghệ D:HD sẽ tư vấn thiết kế cho quý khách hàng khu lăng mộ đá hợp lí và đẹp nhất. Các hạng mục sản phẩm đá bên trong và bên ngoài khu mộ sẽ được bố trí sao cho phù hợp với khuôn viên khu lăng mộ đá.

2. Lăng thờ đá (Long đình đá)

Lăng thờ đá thường có 2 loại là lăng đơn và lăng cánh. Lăng đơn thường có hai đao hoặc ba đao tùy theo yêu cầu của quý khách hàng có thể làm loại đao mây hoặc đao lá. Lăng cánh thường được chạm trổ nhiều hoa văn độc đáo như rồng phượng, tứ quý, sen đầm mặt trước phần thân lăng cánh thường được chạm chữ thọ hoặc họa tiết rồng cuốn thủy hoặc rồng chầu, 2 thân cột trước lăng thường được chạm rồng cuốn mây.

 

long đình đá 2 đao

Hình ảnh Long đình đơn đá 2 đao

 

Các mẫu mộ đá đẹp

3. Mộ đá hai đao

Đây là sản phẩm có nhiều khách hàng yêu thích và cũng là mẫu lăng mộ đá đẹp được nhiều người lựa chọn. Với thiết kế vững bền cùng hai mái đá, lăng mộ đá hai đao có thể chịu đựng được những ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường bao quanh trong thời gian dài chất lượng không bị phai mờ theo thời gian. Kích thước lăng mộ đá hai đao thường ở cỡ vừa tùy theo kích thước theo phong thủy hay thước lỗ ban chọn số đẹp mà quý khách có thể lựa chọn cho mình mẫu lăng mộ đá hai đao phù hợp nhất.

 

Kết quả hình ảnh cho mộ đá 2 đao

 

 

4. Mộ đá ba đao

Mộ đá 3 đao hay thường gọi với tên khác là mộ đá có ba mái, sản phẩm có kích thước cao to nhất trong các loại mộ. Được thiết kế chắc chắn từ những khối đá xanh mang đậm nét phương đông với phần mái được chạm khắc hình mây hình lá, phía trên được điểm thêm họa tiết nụ sen hoặc nậm rượu bằng đá. Đây là mẫu mộ có có giá thành cao, thông tin cụ thể các phần mộ được chạm công phù kỹ lưỡng họa tiết long, phượng, tùng, cúc, trúc, mai, hổ phù, chữ thọ và nhiều họa tiết đẹp khác. Chất lượng đá làm mộ ba đao là loại đá xanh nguyên khối được khai thác từ các mỏ tại Thanh Hóa, Ninh Bình.

 

Kết quả hình ảnh cho mộ đá 3 đao

 

Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp thiết kế khu lăng mộ đá đẹp cho quý khách hàng.

Xem thêm: http://damynghedhd.com/lang-mo-da-dep-ninh-binh

Trang chủ: http://damynghedhd.com/

Xin trân thành cảm ơn !

 
Tin đăng cùng chuyên mục