Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Soikeo.info cập nhật: Solari trở thành HLV chính thức, không phải ai ở Real cũng vui

Thông tin mua bán
Mã tin
V228289
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/11/2018
Hết hạn
20/11/2019
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phú Thọ
Loại tin đăng
Họ tên
thienha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xem thêm: keo bong da tay ban nha

Sự xuất hiện của Santiago Solari ở sân Bernabeu đã tạo ra sự xáo trộn lớn trong việc ra sân thường xuyên của các cầu thủ. Trong đó, Keylor Navas, Isco và Marco Asensio là những người đang phải chịu thiệt thòi nhất.

Dù vốn là lựa chọn của HLV Julen Lopetegui cho vị trí bắt chính tại Champions League, Navas lại không được vị HLV mới sử dụng trong trận đấu với Viktoria Plzen vừa qua. Thủ thành người Costa Rica tuy được ra sân trong chuyến hành quân tới sân của Melilla trong khuôn khổ Cúp nhà Vua nhưng lại phải ngồi nhìn Thibaut Courtois bắt chính trong 3 trận còn lại dưới thời Solari.

Đây được coi là một trong những quyết định gây tranh cãi nhất của vị thuyền trưởng người Argentina khi Navas vốn là công thần đã đưa Real Madrid đến với 3 danh hiệu vô địch Champions League liên tiếp dưới thời HLV Zinedine Zidane. Người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là đang không bằng lòng khi chứng kiến người hùng của mình bị cất lên ghế dự bị trong một cuộc cạnh tranh không quá cách biệt.

Trong khi đó, Isco là một cầu thủ khác đang gặp phải khó khăn và mới chỉ được chơi 18 phút trong 4 trận dưới thời ông thầy mới. Dù mới trở lại sau cuộc phẫu thuật đau dạ dày và chưa có lại được phong độ tốt nhất, không thể phủ nhận việc ngồi ngoài cả trong những trận đấu trước đối thủ yếu như Melilla và Viktoria Plzen là một vấn đề rất khó hiểu đối với Isco.

Theo Marca, tiền vệ người Tây Ban Nha hiện đang là người thi đấu ít thứ 2 tại sân Bernabeu khi chỉ hơn tiền vệ trẻ Cristo Gonzalez – người mới chỉ được ra sân 7 phút trong 4 trận Solari cầm quyền. Đây là một trong những vấn đề rất đáng báo động với Isco khi anh đang rất cần được thi đấu để lấy lại phong độ vốn đang rất thiếu ổn định.

Asensio là một cái tên khác đang gặp rắc rối dù vẫn chưa nghiêm trọng bằng hai người còn lại. Anh đã được thi đấu 155 phút dưới thời Solari nhưng không còn là một trong những cầu thủ chắc suất đá chính.

Tài năng trẻ sinh năm 1996 được đá chính trong hai trận gặp Melilla và Valladolid trước khi bị thay ra, chỉ được vào sân từ ghế dự bị trước Celta Vigo và thậm chí không được thi đấu khi Real làm khách tại sân của Plzen trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Tuy nhiên, đây lại có thể coi là một cơ hội trời cho đối với một vài cầu thủ khác vốn từng thi đấu dưới quyền vị thuyền trưởng người Argentina thời ông còn dẫn dắt đội trẻ Castilla và do vậy có mối quan hệ tốt hơn với ông so với người tiền nhiệm Lopetegui.

Alvaro Odriozola cùng Sergio Reguilon đã trở thành hai cái tên ưu thích của vị HLV mới khi đã thi đấu lần lượt 360 và 315 phút, nhiều nhất trong đội hình Real Madrid hiện nay dù gần như chưa hề được trao cơ hội dưới thời vị tiền nhiệm người Tây Ban Nha. Trong khi đó, Nacho (295 phút), Lucas Vazquez (290 phút) và Karim Benzema đang là 3 người còn lại được thi đấu nhiều nhất trong 4 trận “thử việc” của Solari.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục