Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Agrilong - Thương hiệu tiên phong sản xuất phân bón NPK công nghệ tháp cao đầu tiên ở Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V114355
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
30/09/2017
Hết hạn
30/09/2018
Xem :
667
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phú Yên
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Thi Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ở Việt Nam cũng như các nước trên thế giới, nông nghiệp vẫn luôn là một ngành kinh tế quan trọng. Vì vậy sản xuất nông nghiệp ngày nay dần trở thành tiêu điểm quan tâm không những trên phạm vi quốc gia mà còn trên quy mô toàn cầu.

Tuy nhiên những năm gần đây sản xuất nông nghiệp vẫn chưa chú trọng đúng mức việc bảo vệ môi trường, sản xuất nông nghiệp sạch, nâng cao chất lượng nông sản, nhằm bảo vệ, vệ sinh an toàn thực phẩm và thân thiện với môi trường đó đang là mục tiêu của ngành nông nghiệp nói chung và nông dân nói riêng.

[​IMG]


Hiện nay thương hiệu sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất ở Việt Nam chính là phân bón NPK công nghệ tháp cao đầu tiên ở Việt Nam, của công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Hoàng Long Vina vừa được tung ra thị trường trong thời gian gần đây. Sản phẩm mới tiến bộ về nhiều mặt công nghệ so với các phẩm khác đang có mặt trên thị trường như: hàm lượng dinh dưỡng cao, phân bổ đồng đều, bổ sung đầy đủ dinh cần thiết cho từng loại cây trồng, phân bón tròn bóng hòa tan nhanh và tan hoàn toàn, phù hợp với sử dụng công nghệ tưới nhỏ giọt và khí hậu khô hạn thiếu độ ẩm. Với thế mạnh của các sản phẩm mới có thể cạnh tranh với các sản phẩm sản xuất tiên tiến nhất trong khu vực hàng hóa ngoại nhập.

Các sản phẩm phân bón của Cty Hoàng Long Vina cho ra đời từ công nghệ tháp cao có mẫu mã đa dạng, phù hợp cho tất cả cây trồng chủ lực ở các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên bảo đảm tiết kiệm tối thiểu 10% lượng phân bón khoáng sử dụng và dinh dưỡng cao mà các công nghệ SX phân bón NPK hiện nay không SX được...

Hiện nay nhiều nước trên thế giới áp dụng nhiều công nghệ SX phân bón NPK chất lượng cao bằng công nghệ tạo hạt dạng tháp cao. Bởi công nghệ sản xuất này có nhiều ưu điểm như: Tạo ra được sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, chất lượng ổn định, giảm thiểu lượng khí phát thải cũng như ít tác động xấu đến môi trường trong quá trình SX. Đặc biệt, công nghệ này có thể cho phép SX ra nhiều loại phân bón khoáng hỗn hợp kỹ thuật cao, có thành phần và tỷ lệ đa dạng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho từng loại cây trồng chủ lực ở các giai đoạn sinh trưởng và điều kiện canh tác khác nhau.

Và, sở dĩ nông dân ưa chuộng sản phẩm phân bón NPK công nghệ tháp cao, bởi đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng cao, có thể bổ sung các dưỡng chất mang tính chuyên dùng cho từng loại cây, từng loại đất, đặc biệt dòng sản phẩm này có tính dễ tan, tan nhanh, phù hợp cây trồng trên cạn, cây ăn trái, cây công nghiệp...kết hợp bón phân qua phương pháp tưới nhỏ giọt rất tốt.

CÔNG TY SẢN XUẤT & TM HOÀNG LONG VINA
Địa chỉ: Lô B3-B4 KCN Hòa Hiệp, Huyện Đông Hòa, Tỉnh Phú Yên
Điện thoại: 057.3 548848
Fax: (+84-4) 3 873 7788

Tin đăng cùng chuyên mục