Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Cập nhật 5 ứng dụng miễn phí cho iPhone, iPad (20/1/2017)

Thông tin mua bán
Mã tin
V124362
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2017
Hết hạn
01/12/2018
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Sóc Trăng
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cập nhật 5 ứng dụng miễn phí cho iPhone, iPad (20/1/2017)

Dưới đây là 5 ứng dụng và game iOS đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Tuy nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển thông báo. Chính vì vậy, nếu bạn đang dùng iPhone và iPad hãy nhanh tay lựa chọn ứng dụng mình yêu thích và tải về nhé.

Lưu ý: Nếu có ứng dụng nào tải về không được (hoặc vẫn thấy tính phí), hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Canada hoặc Mỹ là có thể tải được!

1. Hide N Seek: Mini Multiplayer Game

Đây là game có lối chơi tương tự như Minecraft – Xây dựng, tưởng tượng, khám phá và tạo ra thế giới theo cách riêng của bạn.

Cập nhật 5 ứng dụng miễn phí cho iPhone, iPad

Trước khi được miễn phí cho iPhone, Hide N Seek: Mini Multiplayer Game có giá 0,99 USD

Tải Hide N Seek: Mini Multiplayer Game tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 176 MB.

2. Angry Birds Space

Angry Birds Space có lối chơi khá giống với Angry Birds Space Classic. Trong tựa game này, bạn sẽ đến với cuộc phiêu lưu mới trên các hành tinh và không gian vũ trụ. Nhiều màn chơi mới, các nhân vật mới, các màn chơi khác lạ.

Video giới thiệu Angry Birds Space

·         Trước khi được miễn phí, Angry Birds Space cho iPhone có giá 0,99 USD tải tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 153 MB.

·         Trước khi được miễn phí, Angry Birds Space cho iPad có giá 2,99 USD tải tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 163 MB.

3. Star Wars: Force Arena

Star Wars: Force Arena dựa trên lối chơi MOBA đang nổi đình nổi đám trên cả điện thoại lẫn PC. Tựa game tập trung vào tính năng PvP thời gian thực. Trong game bạn sẽ được tùy chọn một trong hai phe: Đế Chế hoặc Nổi Dậy.

Video giới thiệu Star Wars: Force Arena

·         Tải Star Wars: Force Arena miễn phí cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.0 trở lên.

·         Tải Star Wars: Force Arena miễn phí cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 197 MB.

4. Rapto

Ứng dụng này rất thú vị vì được tích hợp trí thông minh nhân tạo để có thể linh hoạt tạo ra các bản rap tương ứng với từng tình huống cho bạn nghe. Bạn chỉ cần hướng camera đến một đối tượng bất kỳ xung quanh bạn, sau đó ứng dụng sẽ làm ra sản phẩm cho bạn.

Theo nhà phát triển ứng dụng, Rapto sẽ không gửi hình ảnh của bạn đến bất kỳ máy chủ từ xa để xử lý hình ảnh. Thậm chí ứng dụng này không cần kết nối internet mà vẫn có thể hoạt động được.

Trước khi được miễn phí, Rapto có giá 0,99 USD

Tải Rapto tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 140 MB.

5. Slide Tetromino Premium

Trong game này, bạn phải tìm đủ mọi cách để điều hướng chiếc chìa khóa thoát khỏi mê cung và lắp vào ổ khóa. Dĩ nhiên, mỗi cấp độ sẽ khó tăng dần.

Video trải nghiệm Slide Tetromino

Trước khi được miễn phí, Slide Tetromino Premium có giá 0,99 USD tải tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 105 MB.

Xem thêm: Cách săn ứng dụng iOS có thu phí thành miễn phí

 

Tin đăng cùng chuyên mục