Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Bảng giá xe Chevrolet tháng 1/2019 mới nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V246951
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2019
Hết hạn
20/01/2020
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DUONG DUC TIEN
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hệ thống máy lạnh hoạt động luôn luôn giữ khoang xe ở nhiệt độ thích hợp trong nhiều điều kiện thời tiết. Duy nhất chỉ có ở Chevrolet Cruze 2018 đó là đèn sương mù sau, tính chất cực kì bảo toàn cảnh báo xe phía sau trong điều kiện thời tiết xấu. Bên cạnh đó là đuôi gió kiểu mới ở phía sau. Đèn xi nhan được bố trí sát sườn xe phía bên ngoài cùng của cụm đèn xe giúp dễ dàng nhận biết khi chuyển làn. Ở tập trung là màn hình cảm ứng 8 inch mượt mà và dễ sử dụng, tích lũy thống nhất tri thức vui chơi MyLink, 7 loa cao cấp, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Đặc biệt chiếc oto của quý khách được bổ sung thêm đuôi lướt gió nhằm tăng phong thái năng động và cả tính khí động học khi di chuyển ở vận tốc cao.

 

Ghế trên xe Chevrolet Colorado 2017 mới này được tiêu dùng chất liệu da (đối có bản LTZ 2.8L) hai tông màu xám đen đem đến cảm xúc thả thắng và sang trọng hơn. Nội thất Chevrolet Trailblazer được kế thừa từ chiếc bán tải phong thái xe địa hình Colorado. Chevrolet Colorado 2017-một cái pick-up được máy móc thống nhất an toàn, tiêu khiển hàng đầu bây giờ. Phần đầu xe Chevrolet Trailblazer 2018 gây cảm giác bằng những con đường nét vuông vức, khỏe khoắn đậm chất Mỹ. Mẫu xe này đem đến đầy đủ tiện nghi, thiết thế hầm hố đậm chất Mỹ và giá thành hợp lý trong phân khúc. Trong khi đó, những showroom cũng khá thảnh thơi, không bị sức ép doanh số. Thông thường, giá cả xe đã qua sử dụng của những chủ xe thường thấp hơn giá giao dịch một chút. Hiện đại năng động với những công nghệ vượt trội và bảo toàn tối ưu cho cả gia đình, Chevrolet Orlando mới vượt trội những gì bạn mong chờ ở một chiếc oto đa dụng 7 chỗ. Chevrolet Trailblazer 2018 mới với tạo ra phong cách, tinh tế, bảo toàn tối đa, là chiếc xe địa hình mạnh mẽ giúp bạn làm chủ nhiều cung đường, địa hình phức tạp nhất.

 

 

Một tính chất đáng chú ý trên Trailblazer là bắt đầu từ xa, bật máy lạnh hoạt động từ khoảng cách 100m, chỉ có trong phân khúc. Ở chủ đề an toàn, người dùng hoàn chỉnh có khả năng yên tâm với Trailblazer. Ở bậc cửa xuất hiện những đường dập chìm, vẽ phẳng. Nhiều người không có số tiền lớn có khả năng mau những chiếc ô tô cũ giá mềm hoặc vay mua ô tô trả góp tại những ngân hàng. Bảng giá xe ô tô Chevrolet tháng 4/2016 được Báo Gia đình Việt Nam điều chỉnh vào tháng 4/2016 từ website chính thống của Chevrolet Việt Nam. Cũng giống như Cruze, từ tháng 9/2018, Chevrolet Captiva cũng tạm ngừng cung cấp tại giao dịch Việt Nam. Giá xe Chevrolet Spark Van 2 chỗ tại giao dịch ô tô Việt Nam là bao nhiêu? Bảng giá xe Chevrolet mới nhất tháng 10/2018 tại giao dịch Việt Nam. Cụ thể, 2 kiểu xe Chevrolet Spark và Aveo tiếp tục là cái tên được ghi nhận có giá cả ‘hời’ nhất trong phân khúc.

 

Chevrolet Aveo 2019 được trang bị thống nhất chống bó cứng thắng đáng hoàn toàn ABS, giúp xe không bị trượt khi thắng gấp. Ngăn ngừa bánh xe bó cứng khi thắng khẩn cẩp. Mục đích nhằm xem định hướng bánh lái có tương đương không. Hệ thống chống trộm tiên tiến. Hệ thống tri thức MyLink đời mới. Tuy nhiên với thể chế giá cả thấp, Chevrolet Spark vẫn tự chủ giữ vững doanh thu bán hàng của mình. Được giao dịch và cài đặt chủ yếu là những kiểu xe nhỏ có giá trị dưới 1 tỷ đồng. Với chiều dài công ty đạt 2,48 m, hàng ghế sau của kiểu xe cỡ nhỏ này có không khí vừa đủ cho người dùng và không gây nhiều đầy bụng cho hành khách. Cần bán Chevrolet Captiva 2015 - Odo 49000km Nhiên liệu : Xăng Option : Đầu DvD , camera lùi , thảm lót sàn , flim cách nhiệt , ghế da . Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 20 triệu đồng xuống còn 279 triệu đồng. Với Chevrolet Orlando, thao tác điều chỉnh đơn giản đến bất ngờ với công nghệ thông minh, nhanh gọn nhận biết nhu cầu người lái.

Tin đăng cùng chuyên mục