Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Dịch vụ vận chuyển xe tải uy tín giá tốt tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V121248
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/11/2017
Hết hạn
21/11/2020
Xem :
395
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dangvanthao
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thuê xe tải nhỏ chờ hàng hóa, chuyển nhà ở là nhu cầu mà đông đảo người dân ở tại TPHCM sử dụng, tìm kiếm.

Hiện nay các dòng xe tải đã trở nên phổ biến và quen thuộc với mọi người tiêu dùng. Không những thế các dòng xe tải ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng và tin dùng vì những tiện ích của nó phù hợp nhu cầu với của nhiều khách hàng bên cạnh đó giá thành của dòng xe này cũng khá cạnh tranh và dòng xe lại rất đa dạng nên dễ dàng cho khách hàng chọn lựa. Chính vì thế mà hiện nay xe tải có mặt trên mọi thị trường của khắp mọi vùng miền của đất nước Việt Nam. Trung bình cứ mỗi tỉnh hoặc thành phố có một hoặc nhiều hơn các đại lý phân phối xe tải uy tín, chất lượng. Riêng ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh hiện nay gồm có các đại lý lớn như:

1.     Công ty vận tải Trọng Tấn

Với quy mô lên đến 150 chiếc xe tải các loại đa dạng tải trọng từ 1 tấn, 3,5 tấn, 8 tấn, 15 tấn, 25 tấn, 34 tấn… còn có cả các loại xe chuyên dụng, xe tải nâng hạ, xe cẩu và các loại container công ty vận tải Trọng Tấn là đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải đa dạng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

>>Xem thêm: vận chuyển xe tải tphcm

Dịch vụ vận chuyển xe tải của công ty Trọng Tấn với tần suất hơn 20 tuyến xuất phát mỗi ngày, mỗi tuyến gồm 5 – 10 đầu xe bắt đầu từ 5h sáng đến 24h giờ đêm. Đây là đơn vị cầu nối để cung cấp, vận chuyển và phân phối hàng hóa từ TP Hồ Chí Minh đi khắp các tỉnh thành trên cả nước từ Bắc đến Nam, từ nông thôn đến thành thị.



2.     Công tyTNHH đầu tư XNK và  vận tải Hoàng Minh

Công ty TNHH đầu tư XNK và vận tải Hoàng Minh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa từ TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh thành trên cả nước. Các loại hàng hóa chuyên chở bao gồm: Hàng may mặc, hàng tiêu dùng, hạt nhựa, hóa chất, máy móc thiết bị, đồ dùng văn phòng phẩm…

Công ty đã trang bị đội xe chuyên nghiệp hơn 65 chiếc đa dạng tải trọng từ 1 tấn đến 20 tấn. Đội ngũ tài xế và phụ xe được đòa tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, thái độ thân thiện và gần gũi với khách hàng. Các tài xế thường xuyên được tập huấn các lớp, khóa học trau dồi nghiệp vụ cũng như kinh nghiệm lái xe an toàn, kinh nghiệm xử lý các tình huống khi vận chuyển hàng đi xa.

Ở Tp.HCM có rất nhiều công ty vận tải uy tín và chất lương, tuy nhiên qua nhiều năm kinh nghiệm thương trường thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về 2 công ty vận tải trên về mọi mặt. VỚi đội ngũ nhân viên nhiệt tình đầy kinh nghiệm họ sẽ tư vấn cho bạn loại xe nào tốt và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Với mục tiêu luôn đặt khách hàng là số 1 hai công ty này luôn giành trọn tình cảm của khách hàng và được nhiều khách hàng lựa chọn khi sử dụng dịch vụ này.

Tin đăng cùng chuyên mục